29: cái nhìn từ buổi tiệc

1.7K 166 23
                                    

Đợi đến được buổi tiệc, nếu đúng theo chuyện tình cẩu huyết trên tiểu thuyết ngôn tình thì chắc chắn tất cả đèn flash điều chiếu thẳng vào các anh và cậu.

Nhưng hôm nay lại không thế, bởi vì người ta tò mò, trời đêm cũng có chút lành lạnh nhưng không phải đến mức mà trùm như khủng bố thế kia. Ngày mai tin hot nhất trang bìa chắc chắn là sáu tổng tài cùng một kẻ tình nghi khủng bố, toàn thân che chắn như ninja cùng sóng vai đi dự tiệc.

Phải đúng thế, vì sợ con mắt soi mói của cánh nhà báo, nên Seokjin đã đưa ra ý tưởng đó là quắn Jungkook lại giống như trước kia. Không hề để lộ một chút da thịt ra bên ngoài.

Cả bảy thuận lợi đi qua hành lang nghẹt người nhưng lại bị vướng ở cổng bảo an khi bước vào sảnh chính, người ta yêu cầu phải gở tất cả vật dụng như khăn choàng, bao tay mắt kính ngay cả khẩu trang cũng phải tháo xuống tất.

Thỏ con nào đó mếu máo hết nhìn các anh rồi nhìn hai anh bảo vệ cao lớn trước mặt. Đành chậm rãi cởi xuống những thứ đó, trong phút chóc Jungkook để lộ khuôn mặt hai anh bảo vệ đã ngẫn người, rồi thần trí trên mây cho bọn họ qua cửa mà không dùng máy dò kim loại để kiểm tra.

Từ khi bước xuống xe tâm trạng của Jungkook đã tuột dốc không phanh, bóng đâu, trẻ em đâu sao không thấy chỉ thấy toàn là người lớn cùng mấy thứ chớp nhá nhứt mắt kia.

Tới cửa còn gặp phải hai anh bảo vệ như người khổng lồ xanh. Vào đến bên trong lại càng thất vọng hơn, bánh ngọt, kẹo, nước ngọt cũng chẳng thấy. Toàn là người với người đã vậy ai ai cũng nhìn về hướng của cậu làm Jungkook cứ run rẫy suốt trên đường đi vào trong sảnh chính.

Chính vì thế bàn tay bấu lấy mép áo của Namjoon càng siết chặt hơn, cậu có cảm giác như chân sắp đứng không vững nữa rồi. Mồ hôi trên trán và tay chảy càng nhiều. Khuôn mặt hồng hào thường ngày lại trở nên trắng bệt, vì quá sợ nên cậu đã cắn lấy cánh môi dưới của mình đến hằng lên vết máu.

Nhận thấy sự khác biệt của Jungkook , Namjoon quay người lại hoảng hốt mà ôm cậu vào lòng. Nhẹ nhàng an ủi cậu.

" không có việc gì, không có việc gì ,chẳng phải bọn anh vẫn ở đây sao"

Hành động của Namjoon đã dấy lên một trận ồn ào trong buổi tiệc.

Vốn dĩ trước đây cả sáu đều rất ít tham gia những buổi tiệc như thế này, người ta nói rất có thể là do ám ảnh bi kịch lúc nhỏ, vả lại họ chưa bao giờ dính tin đồn nào đó dù là nam hay nữ. Hôm nay lại công khai ôm một tiểu yêu tinh đến buổi tiệc lớn như thế này không ồn ào mới là chuyện lạ.

Ở trong góc nào đó.
Có một thanh niên nhìn chằm chằm về hướng này, rồi quay sang hỏi người bên cạnh.
" cậu nhóc đó là ai vậy"

" thưa cậu chủ, tôi không biết rất có thể là tình nhân của bọn họ"

" thật đáng tiếc một bông hoa thanh thuần rực rỡ như thế mà lại rơi vào tay những kẻ không biết thưởng thức, bằng mọi cách ta phải có được bông hoa đó"

Người bên cạnh thở dài thầm mắng. ( haizzzz cậu chủ à,nhìn qua đã biết người ta là thỏ con rồi vả lại cậu nhìn đi mấy tổng tài đó cưng thỏ con thiếu điều đội lên đầu luôn chứ ở đó mà không biết thưởng thức hoa)

Thanh niên đó lại quay sang nói với người kia.

" món quà lần trước tôi đặt để tặng yongwoo, anh biết làm sao rồi chứ"

" vâng tôi biết rồi ạ" người kia tiếp tục than thở ( lại đổi mục tiêu, yongwoo người ta là ngôi sao nỗi tiếng đó bây giờ không tặng nữa thế nào người ta cũng làm ầm ỉ lên cho coi)

Bên đây đã có một số doanh nhân cố gắng tiếp cận mấy anh, dường như người nào lướt qua cũng để lại cho Jungkook một ánh mắt lưu luyến không rời.

Đương nhiên cũng có mấy cô gái đi tới một vài người trong số họ khi nhìn cận mặt Jungkook điều biết khó mà lui lại, một số khác thì cố tình lườm nguýt cậu, làm cho Jungkook sợ càng thêm sợ nép sát vào người mấy anh, thế mà mấy cô ả đó lại tưởng cậu đang dùng chiêu đối phó mấy ả, tức giận đùng đùng bỏ đi.

Jungkook sợ ở nơi này, nên cậu cứ nằn nặc đòi về, các anh cố gắng dỗ dành thỏ con nhút nhát nhìn vừa buồn cười vừa tội nghiệp, ánh mắt long lanh như muốn khóc tới nơi, cái mũi đỏ hỏn không khác gì chú thỏ con ấm ức vì không được trở về hang của mình.

" đợi bọn anh chào hỏi với chủ nhân buổi tiệc rồi sẽ đưa em về có được không" nhận được cái gật đầu của Jungkook ai nấy điều thở phào nhẹ nhõm.

" xin chào các cậu" người đàn ông thoạt nhìn rất uy nghiêm tiến tới chỗ các anh đưa một bàn tay ra bắt, để chào hỏi lịch sự. Bên cạnh ông ta là thanh niên lúc nảy cùng trợ lý của y. Còn có một gã từ đầu tới cuối đều nhìn Jungkook đắm đuối.

" chào chủ tịch Bae, đây là" Namjoon hướng người bên cạnh chủ tịch Bae chào hỏi.

Ở giới doanh nhân không ai là không biết tài ăn nói của Namjoon , anh đảm nhiệm vai trò giao tiếp cho tất cả buổi tiệc ,còn Hoseok sẽ là người trực tiếp bàn bạc các mối làm ăn. Yoongi phụ trách xem xét những thứ có lợi đáng để họ hợp tác, Seokjin đương nhiên là đảm nhận vai trò khôn khéo mà dành lợi nhuận phần trăm lớn hơn cho tập đoàn của họ.

Taehyung và Jimin vừa mới ra trường nên còn phải học hỏi nhiều hơn, nhưng chỉ có các anh mới biết thực chất thủ đoạn của hai đứa nó cũng chẳng thua kém bốn người bọn họ.

" à đây là con trai tôi Bae Kyungil vừa từ Mĩ trở về tương lai nó sẽ là người trực tiếp nắm giữ tập đoàn, còn đây là trợ lý của nó"  ông tự hào khi khoe khoang đứa con trai mà ông kỳ vọng, lại chuyển tầm nhìn đến gã đàn ông có vẻ rất tức giận giới thiệu tiếp.
" đây là Bae hyunsuk anh trai nó" lời giới thiệu ngắn gọn cũng đã nói lên địa vị của cả hai trong lòng chủ tịch Bae.

Sau khi chào hỏi xong xuôi các anh liền xin phép ra về trước bởi lý do Jungkook không thích những nơi đông người. Bỏ lại bao nhiêu ánh mắt tiếc nuối vì không thể tiếp tục ngắm mĩ thiếu niên xinh đẹp động lòng người.

Trước khi rời khỏi Jungkook đã vơ được một bông hoa được tỉa từ cà rốt rồi cứ thế nhăm nhăm trên đường về.
___________

Tưởng chừng buổi tiệc cứ thế trôi vào dĩ vãng nhưng lại không ngời sáng hôm sao biệt thự của các anh đã rộn ràng bởi thứ được đưa tới kia.

Một chiếc Lamborghini Aventador S được đưa tới trước cửa biệt thự giá thị trường của nó cũng đã vào khoảng 494 ngàn USD rồi.

Trên kính xe còn còn có dòng chữ lớn được in lên giấy

[ Tặng Jeon Jungkook tình yêu của anh từ Bae Kyungil ]

Dưới còn có một dòng chữ nhỏ hơn nhưng nhìn từ xa cũng có thể thấy rõ
[ màu xanh tượng trưng cho bầu trời và em chính là bầu trời của anh]

Hiện tại bây giờ đã có sáu con người xuất hiện ba vạch đen trước trán cùng cái đầu đang bóc khói nghi ngút có thể đun sôi một ấm nước.

[Allkook] YOUR FACENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ