26: có phải nguy hiểm đang đến gần

1.6K 152 11
                                    

Ngày hôm sau, sau khi Jungkook tỉnh lại ,trợ lý báo tin cho Yoongi là Kang Sooyoon đã bị đánh cho đến chết ở trong tù,vì dám láo xược với đàn chị, mẹ cô ta quá sót thương con gái nên đã treo cổ tự sát, còn ba Kang Sooyoon chứng kiến bị kịch gia đình mình như vậy đau lòng đến phát điên.

Nếu như trước đây cô ta không làm điều ác thì có lẽ cô ta đã có một cuộc sống yên ổn .

Nói cho cùng những việc cô ta đã làm có phải xuất phát từ tình yêu hay chỉ vì tiền tài và quyền lực thì chỉ có bản thân cô ta biết.

Ngày đó khi công ty nhà cô ta sắp phá sản đã nhờ tới sự giúp đỡ của Lee Hwanjae mới có thể vựt dậy, nhưng điều kiện là gia đình Kang Sooyoon phải nghe theo sự sai khiến của hắn, làm mọi việc mà hắn yêu cầu kể cả việc tiếp cận mấy anh hòng để đánh cấp thông tin thương mại của công ty.

Nhưng cho đến bây giờ chưa có khi nào cô ta thành công, bởi vì các anh không hề tin tưởng cô ta cũng như sẽ không lơ là cảnh giác đối với con người thủ đoạn như Kang Sooyoon.

Lee Hwanjae bị triệu hồi đến cục cảnh sát để hợp tác điều tra đã ba ngày rồi chưa về, mọi việc trong nhà điều một tay Hwanki quản lí, đầu tiên là tất cả giấy tờ và sổ sách của cơ sở ngầm điều bị giải quyết gọn gàn,giảm sự tồn tại của nó đến mức thấp nhất để qua mặt cảnh sát.

_____________
Trong căn phòng toàn là kệ sách có một người phụ nữ bị áp giải đứng trước mặt chàng trai đang ngồi trên ghế sofa chân bắt chéo, lãnh đạm ngước mặt lên người phụ nữ anh ta nhàn nhạt lên tiếng.

" Ahn Sungjoo ,khoa kinh tế tài chính đại học BMU Thuỵ sĩ, là con bà đúng không"

" dạ đúng ,nhưng mà bác sĩ Lee bắt tôi đến đây làm gì"

" tôi chỉ muốn nói chuyện với bà về Ahn Sungjoo thôi"

" cậu định làm gì thằng bé" người phụ nữ rung sợ.

" tôi sẽ không làm gì nếu như bà nghe theo lời của tôi"

" nghe theo lời cậu, tại sao tôi phải nghe theo lời cậu"

" bởi vì sống chết của nó nằm trong tay bà"

" cậu đừng có sằn bậy, tôi sẽ đi báo với các cậu chủ"

"Bà cứ việc thử" vừa nói xong Hwanki đã lấy remote mở màn hình ti vi đặt trước mặt bà Hong.

Trong ti vi là Sungjoo đang đi trên đường, tia laze màu đỏ đang nhắm ngay tim của y. Người quay video đứng không xa chổ y là mấy.

Lúc này Hwanki nói, giọng điệu vô cùng bình thường như đang nói chuyện về phim truyền hình. Nhưng lời nói ra độ tấn công vô cùng sắt bén.
" chỉ cần bà không đồng ý, thì đùng ,nó sẽ nằm ngay tại chỗ, súng đạn rất vô tình bà hãy cân nhắc kỹ"

" cậu, cậu đừng có làm việc ác, cậu có mục đích gì tôi sẽ sẽ báo lại với cậu chủ cậu chủ sẽ bảo vệ Sungjoo"

Hwanki nhướng mày tỏ vẻ vừa nghe được một chuyện rất buồn cười. Bất chợt trên màn hình có một chiếc xe mô tô điên cuồng lao về phía Ahn Sungjoo ,bà Hong hốt hoảng cầu xin.

" đừng ,đừng, đừng làm hại nó, cậu nói gì tôi cũng nghe"

Chiếc xe rẻ tay lái sang hướng khác và đâm vào biển giao thông ven đường làm ở đó một phen náo loạn, chỉ có Sungjoo vẫn bình an ,đứng trân tại chỗ quan sát vụ việc mà không biết chiếc xe ,suýt nữa đã đâm vào mình.

Người lái xe được đưa đi cấp cứu, chiếc xe bị hư hỏng nặng được lực lượng cảnh sát giải quyết.

" nếu bà có quyết định sớm hơn thì tôi đã không hao phí một chiếc xe rồi"

"..."

Hwanki cười như không, hỏi bà Hong đang thất hồn bạt vía ngồi dưới đất sau sự việc vừa xảy ra.

" thức ăn hiện giờ của Jungkook điều do bà chuẩn bị đúng chứ"

" đúng, có lúc cậu Seokjin sẽ tự tay nấu "

" vậy à, nó cũng có tấm lòng đấy chứ"

"....."

" mỗi lần nấu đồ ăn cho Jungkook bà phải bỏ ống thuốc này vào trong đồ ăn của em ấy, nhớ phải cẩn thận nếu để bị lộ thì tính mạng của Ahn Sungjoo có an toàn hay không thì tôi không biết, có hiểu chưa"

" Kookie thằng bé không làm hại ai, tại sao cậu lại đối xử với nó như vậy" bà Hong bất bình trả lời, từ trước tới giờ thằng bé lúc nào cũng ngoan ngoãn, một con người thanh thuần đến tinh khiết ,một chút tâm cơ cũng không có, vậy mà hết Kang Sooyoon bây giờ lại đến bác sĩ Lee muốn hại nó. Thằng bé đã làm gì sai chứ.

" tôi đâu có hại em ấy, mà là tôi quá yêu em ấy đấy chứ, yêu đến ích kỷ, giờ thì không còn việc gì nữa bà có thể đi"

Cầm trên tay vĩ thuốc với hàng chục ống thuốc màu vàng, mà bà không hề biết nó là thuốc gì. Tay bà rung rung mở cửa bước ra ngoài.

Đám vệ sĩ đi theo đưa về tận chổ họ đã bắt bà rồi quay lại nhà Lee Hwanki .

______________

Jimin đi đến công ty làm việc lúc tan làm có ghé mua buldak cho Jungkook vì nghĩ chắc cậu chưa được ăn thử món này, mang một tâm trạng háo hức về đến nhà, bước vào không thấy Jungkook đâu ,anh đưa túi đồ ăn cho chị Eun đổ ra dĩa cho Cậu ,còn mình thì đi lên phòng thay quần áo.

"Kookie ơi cậu Jimin có mua Buldak cho em kìa, xuống ăn nhanh không nguội mất"

" thiệt hả chị, ụa mà buldak là bánh hay là kẹo vậy chị"

" là gà phô mai đó ,Kookie xuống ăn trước đi lát cậu Jimin xuống chị phải chạy xuống bếp coi mẽ bánh rồi"

" vâng ạ"

Đợi chị Eun đi khỏi cậu đã tung ta tung tăng chạy xuống phòng khách nhìn dĩa đồ ăn ngon lành trước mặt mà phát thèm, lớp phô mai óng ánh bên ngoài ,bên trong là gà chiên được tẩm ướp đậm đà.

Lấy một miếng to bỏ vào miệng, một giây, hai giây, ba giây nước mắt Jungkook tự động trào ra ngoài.

Má ơi cay quá.

Nhìn dáo dác xung quanh để tìm nước, cậu cay đến khóc luôn rồi.

Chợt thấy chai thuỷ tinh để ở cái tủ gần đó, không ngần ngại đã phóng lại tuôn ừng ực vào cổ họng. phát hiện ra chất lỏng có mùi rất nồng khi đi vào cổ họng còn nóng rát thì cũng là lúc cả chai bị Namjoon dựt lại.

Namjoon vừa bước vào cửa đã nhìn thấy Jungkook cầm cả chai Macallan "M" mà hôm qua các anh khui ra nhưng chưa kịp uống ,Jungkook nốc cả chai rượu ừng ực ,anh vội chạy lại ai ngờ cậu đã uống hơn phân nữa chai, hai gò má cũng cái mũi đỏ bừng trong rất buồn cười. Anh chợt có suy nghĩ rượu say loạn tính có nên thịt thỏ luôn bây giờ không ta.

[Allkook] YOUR FACENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ