14: Thích được ôm

2.5K 203 22
                                    

( theo phóng viên đưa tin khoảng sáu giờ tối hôm nay có một vụ nỗ xe xảy ra ở Yongsan may mắn không có người bị thương nhưng chiếc xe đã biến dạn hoàn toàn .được biết chiếc xe màu hồng có giá không hề rẻ khoảng 475.000USD thuộc thương hiệu Bentley nổi tiếng hiện tại chủ sở hữu của chiếc xe là tiểu thư Kang gia đang có mặt tại sở cảnh sát để điều tra)

" đây chỉ mới là phát súng mở màn thôi"

______________
Bây giờ đã cuối tháng mười một tuyết đã rơi trắng xoá ngoài sân và đây là mùa tuyết đầu tiên Jungkook thấy nên cậu rất háo hức muốn ra ngoài chơi.
Seokjin lo lắng bọc Jungkook lại cứ như một quả cầu làm việc đi đứng của cậu rất khó khắn nhưng nếu không bọc như vậy có khi lạnh cống mất nhìn xem cái lỗ mũi của Jungkook đã đỏ như thỏ con rồi, anh ôn nhu hôn lên chóp mũi của cậu rồi quắn thêm khăn, nắm tay dắt quả cầu đang lắc lư hưng phấn đi theo mình.

Vì Jungkook đã khỏi bệnh rồi nên anh mới cho phép ra ngoài chơi ,cậu nhóc cứ đòi gọi Sungjoo chơi cùng ,anh nói là Sungjoo đã đi du học rồi ,lúc đầu cậu nhóc còn khóc đòi Sungjoo anh đã khuyên dữ lắm mới nín ,nhưng bây giờ đã hết rồi thiệt tình cứ như đứa con nít vậy. Dễ vui cũng rất dễ quên.

Jungkook thấy tuyết thì vô cùng thích thú ngồi xuống hết nặng hình người tuyết rồi lại làm lâu đài, không hiểu sao những thiếu niên 18 tuổi hiện giờ đã bận thi cử mà cậu nhóc này cứ ngây ngây ngô ngô chẳng biết những thứ đó là gì, Jungkook biết chữ rất rành rẻ nhưng còn ngôn ngữ nói thì có nhiều từ còn không hiểu rõ nghĩa của nó.

Ngồi xuống chơi cùng với cậu ,Seokjin mới thấy tay Jungkook đã đỏ lên vì lạnh, anh đau lòng nắm lấy hai tay còn đang mãi mê nặng tuyết của Jungkook lên hôn rồi nhét vào trong người mình để ủ ấm cho nó.Mới đầu Jungkook cũng bất ngờ nhưng sau đó lại cười hì hì trông đến mà muốn hôn cho thỏ con này khóc mới thôi.

Từ bên ngoài cổng ,chiếc xe sáng nay Namjoon đi làm giờ đã trở về, Jungkook nhớ tới lời hứa trước lúc đi của Namjoon là sẽ mua kẹo về cho cậu nên lật đật chạy tới lấy.

Tuyết rơi đầy nên người làm dọn đường cho xe chạy vì thế đường hơi trơn khi Jungkook chạy lại thì cũng là lúc *bịch* cậu trượt té, ngồi trên nền tuyết lạnh băng đã vậy mông thì đau muốn chết, muốn đứng dậy ai ngờ lại bị trượt té lần nữa ,Seokjin và Namjoon thấy thế liền lo lắng chạy lại đỡ và đều bất ngờ hơn nữa là Namjoon cũng bị té khiến Jungkook cười nất nẻ quên luôn cả đau, Seokjin cũng bật cười thiệt là hai con người hậu đậu này.

Namjoon ngồi đó móc một túi kẹo ra đưa cho Jungkook cậu nhận lấy rồi lại bò tới ôm Namjoon , Jungkook sợ đứng lên lại té nữa nên bò luôn cho chắc, được ôm nên anh sướng tới phát điên cũng giơ tay ra ôm cậu lại, đối với Jungkook ôm là muốn biểu thị cho việc cảm ơn ,còn con người kia thì cứ càng ôm càng chặt bởi vì Jungkook mặc thật là nhiều áo nên nhìn rất đáng yêu như cục bông nhỏ màu trắng giữa nền tuyết vậy ấm vô cùng.

Seokjin nhìn một màn như vậy muốn nổ đom đóm mắt, cẩn thận đi tới tách hai con người đang ôm ấp nhau giữa trời đông giá rét này.

" vào nhà thôi chắc Jungkook lạnh lắm rồi"

Định giơ tay ra đỡ cậu nhưng Namjoon đã nhanh tay hơn mà ôm luôn con thỏ bông vào lòng rồi cho tay chân cậu vòng qua cổ và eo mình bế vào nhà. Ấm quá nên không muốn buông ra đây mà.

Seokjin nghiến răng ken két đi theo vào trong.

" trả thỏ con lại cho anh"

" bộ em ấy là của anh hả" Namjoon vẫn ôm.

" em ấy cũng không phải của mày sao mày ôm quài vậy"

Namjoon nhìn con người đang gác đầu lên cổ mình hỏi

" Kookie à thích được anh ôm không"
(Gật gật)

" đó anh thấy chưa em ấy thích kìa"
Seokjin nén giận nói với tông giọng vô cùng ấm áp nhưng khiến con thỏ nhỏ run cầm cập.

" anh sẽ lấy hết đồ dưới gối em đem đi cất giùm nha" anh mỉm cười nhìn con thỏ kia từ từ tuột xuống đi về phía anh và ôm lấy hong anh. Xoa xoa hai má bên trong cái khẩu và mấy lớp khăn quàng cổ anh cúi xuống bế thỏ con lên phòng và nở nụ cười châm biếm Namjoon người đang dùng ánh mắt nuối tiếc nhìn về phía này.

Dưới gối Jungkook là cả đống kẹo mà cậu lén Hoseok với Yoongi dấu. Hai người đó lúc nào cũng cấm cậu ăn kẹo bởi vì sâu răng này nọ ,Jungkook cực kì không thích người khác dành ăn với mình đâu nha đặt biệt là anh Jimin lúc nào cũng dành kẹo với cậu nên cậu cất luôn không cho ai biết, hôm bữa anh Seokjin nhìn thấy nhưng không có mắng cậu mà còn hứa giữ bí mật giúp, chỉ cần cậu hôn lên môi anh ấy đủ ba trăm cái là được, thôi kệ cũng đâu lỗ đâu đúng không.

Ôm Jungkook lên tới phòng anh ngồi xuống giường nhưng vẫn giữ nguyên tư thế cho cậu ngồi lên đùi vòng hai chân quanh hong ,đầu thì dựa vào vai anh ,Seokjin nói.

"Kookie thích được ôm à"
(Gật gật)

" vậy sau này anh sẽ thường xuyên ôm Kookie hơn được không"'
( gật gật)

" hôm qua Taehyung cho Kookie ăn kẹo đúng không"
(Gật gật)

" kẹo của ai mua cũng không ngon bằng của anh mua có biết không nên sau này chỉ cần nghe lời anh đừng lấy kẹo của tụi nó"

"Nhưng mà anh Jimin cho ăn bánh rất ngon, anh Yoongi thì mua cừu xiên nướng, anh Hoseok thì mua sữa chuối, anh Taehyung thì mua kẹo dâu, anh Namjoon thì mua kẹo chocolate , còn kẹo anh Seokjin mua bị anh Jimin lấy hết rồi nên Kookie không được ăn gì hết" nghe Jungkook nói lửa trong lòng Seokjin lại sôi sùng sục.

" lại là Park Jimin".

[Allkook] YOUR FACENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ