17: Lo Lắng

2.2K 164 6
                                    

Hàng loạt vết máu trải dài trên bậc thang càng gần đến cửa phòng cậu Hwanki càng cảm thấy lo sợ.

Cửa mở ra ,bên trong là cảnh tượng rất kinh khủng máu nhuộm đỏ cả cái giường Seokjin đang cố gắng cầm máu cho Jungkook.

" còn đứng đó"

thấy Hwanki đứng bất động tại cửa Yoongi sốt ruột quát lớn. Ai mà không lo cho thỏ con nhưng tình trạng em ấy hiện giờ rất khó nói chỉ sợ chậm trể một giây thôi cũng đã nguy hiểm rồi.

Hồi phục lại tinh thần Hwanki lao vào trong đẩy Seokjin sang một bên tự mình cầm máu cho cậu ,miễng vỡ còn cắm vào lưng Jungkook không biết độ sâu bao nhiêu chỉ sợ lấy ra sẽ khó mà cầm được máu.

" Đưa em ấy tới bệnh viện đi" Jimin lên tiếng nói, anh biết trình độ của Hwanki rất giỏi nhưng anh cũng không thể đưa tính mạng của người anh thương vào sự tin tưởng không tới 5 phần này được.

" không được" Hwanki quát lên

" chỉ với mình mày mà có thể cứu em ấy sao, đưa tới bệnh viện đi ở đó có nhiều thiết bị y tế hơn" Jimnin nóng lòng nói

" mày biết chỗ đó còn nguy hiểm hơn cho em ấy không"

" nhưng ở lại đây nguy hiểm cũng chẳng kém, còn có tụi tao, tao sẽ không để em ấy bị gì đâu, tới bệnh viện đi mày sẽ là bác sĩ chính được không" thấy Hwanki im lặng Namjoon liền gọi điện cho xe cấp cứu.

" lấy miễng sành ra khỏi người em ấy đi" Yoongi đau lòng nhìn cái thứ bén nhọ đang cắm sâu vào người Jungkook

"Không được nó quá nguy hiểm chúng ta không biết độ sâu của nó lỡ như nó chèn ép lên dây thần kinh hay động mạch nào thì chúng ta sẽ không thể nói trước được chuyện gì" Hwanki đã lấy lại bình tĩnh để trả lời

" vậy thì mau lên đi , Namjoon xe cấp cứu tới chưa" Yoongi nôn nóng nói

" tới rồi tới rồi"

Taehyung người nảy giờ vẫn im lặng nhìn Jungkook đang chịu đau đớn, bỗng nhiên đùng đùng đi ra ngoài. Hoseok liền nhanh chân chạy theo.

" Taehyung mày định đi đâu" anh nắm tay áo kéo Taehyung lại

" em đi giết Kang Sooyoon"

" mày khoang manh động, không thể để tay mình dính máu được, trước hết chúng ta phải lo cho tính mạng của Jungkookie mọi chuyện hãy theo kế hoạch của anh Yoongi được không" không đợi sự đồng ý của Taehyung, Hoseok đã kéo anh đi lên xe chạy tới bệnh viện.

Bên xe cấp cứu đột nhiên Jungkook bị sốc nảy lên,mũi chảy ra rất nhiều máu cộng thêm vết thương sau lưng nên không thể nằm ngửa việc kiềm máu sẽ gặp khó khăn, Seokjin lao tới ôm Jungkook vào lòng để giảm áp lực máu đang chảy ở mũi. Hwanki nhanh chóng bỏ hai viên thuốc màu đỏ vào miệng cậu, đó là loại thuốc đặt trị bệnh của Jungkook mỗi khi nó tái phát.

Đến bệnh viện cả sáu người điều ngồi ngoài phòng cấp cứu chỉ có Hwanki được vào vì là bác sĩ chính điều trị.

Ai cũng mang một khuôn mặt u ám, Hoseok Namjoon Jimin ngồi trên ghế hai tay nắm chặt để trên đầu gối, Seokjin đi đi lại lại trước phòng cấp cứu Taehyung thì ôm đầu ngồi dưới đất với mái tóc bị vò rối đến cực điểm, tất cả họ trong mắt người khác đều mang một nét cao quý lãnh đạm người lạ chớ đến gần nhưng hôm nay vì người thương họ sẳn sàng hy sinh, chẳng màn đến những người xung quanh con người họ đang đặt vào bên trong phòng cấp cứu.

Chỉ riêng Yoongi người đang đứng gần cái cửa sổ với khuôn mặt đâm chiêu suy nghĩ. Lấy điện thoại từ túi quần ra bấm số gọi cho ai đó rồi quay lưng nhìn vào cánh cửa phòng cấp cứu đang đóng im lìm.

Đợi cửa phòng cấp cứu mở ra các anh liền đi nhanh tới trước mặt Hwanki để hỏi tình hình
"Jungkook không sao rồi cũng may miễng sành không ghim vào tim chỉ cách có 1,5 cm nữa thôi là nó đã trực tiếp cắm vào, đến lúc đó mọi chuyện càng khó giải quyết hơn, em ấy được chuyển qua phòng bệnh vip rồi các cậu nhanh chóng qua bên đó đi nhớ chặn lại tất cả tin tức tôi không muốn khi em ấy tỉnh dậy lại bị vây vào một đống rắc rối không đáng có" Hwanki nghiêm túc nói, Hoseok chỉ kịp trả lời hai từ biết rồi liền theo chân những người còn lại sang phòng bệnh vip nơi người thương của họ đang chịu đau đớn ở đó.
__________________
"Cô là Kang Sooyoon"
" phải đúng vậy, có chuyện gì không "
" xin mời cô theo chúng tôi về sở để lấy lời khai"
" tại sao tôi phải đến đó"
" chúng tôi nghi ngờ vụ tai nạn cách đây bốn năm có liên quan tới cô mời hợp tác để điều tra lại vụ án"

Đoạn clip cô ta tông người rồi bỏ chạy được tung lên mạng kéo thêm một đống rắc rối cho gia đình cô ta, lần đó Kang Sooyoon đi club về rất khuya và vô tình tông trúng một người phụ nữ đang kéo xe hàng băng ngang qua đường khiến người phụ nữ đó tử vong tại chổ, vì sợ bị chịu trách nhiệm liền làm mọi cách để thoát tội kể cả kêu người khác chịu tội thay mình cứ ngỡ mọi chuyện đã im xuôi, lại không ngờ người thế tội kia đột nhiên khai hết tất cả, và video cảnh cô ta quay xe lại bỏ chạy cũng được làm bằng chứng ,tội càng thêm tội bởi vì khi đó cô ta vẫn còn là trẻ vị thành niên.
________________
" Anh à anh phải cứu em, em không thể dành cả đời ở trong cái nơi hôi hám này được" ở nhà giam cô ta mặc một bộ đồ phạm nhân trong rất thảm hại, phía bên kia tấm kính là người đàn ông mà cô ta vẫn luôn đặt lòng tin của mình vào anh ta, bởi vì cô ta tin chắc rằng hắn sẽ giúp cô.
" tự cô làm thì tự cô chịu" hắn ta hờ hững đáp lại.
" Lee Hwanjae anh nói vậy là sao, anh không sợ tôi tiết lộ bí mật của anh à" cô ta giận sôi máu đập vào tấm kính ngăn cách hai người. Làm cho quản giáo phải chạy tới cản lại.
" nếu tôi biết sợ thì đã không giúp bọn nó tống cô vào tù rồi"
"Anh......anh được lắm, tôi sẽ nói với các anh ấy người đứng sau tất cả là anh, người đã thao túng mọi tin tức về vụ án năm xưa là anh người đã gián tiếp gây nên vụ nỗ là Lee Geom ba của anh" cô ta phát điên mà la hét
" cô cứ tự nhiên nói hết nếu cô còn cơ hội gặp mặt bọn nó" anh ta dán sát mặt lên tấm kính đe doạ.
" nếu em trai Lee Hwanki của anh biết mình có một người anh trai độc ác đến như thế ,hết lần này đến lần khác bày mưu tính kế lên người anh ta và bạn bè anh ta thì anh ta sẽ nghĩ như thế nào" Kang Sooyoon sảng khoái cười như một bệnh nhân tâm thần.
" thì tôi sẽ giết hết bọn chúng, tất cả chỉ vì tiền tài và quyền lực tại sao một đứa con hoang như nó lại có được tất cả còn tôi thì không" hắn ta nghiến răng ken két gằn từng chữ.
"Tại vì ba anh nhìn thấy rõ sự hiểm độc trong con người anh" không hiểu sao Kang Sooyoon bình tĩnh đến lạ lùng.
" cô cứ việc nói đi, một hai ngày nữa gia đình cô sẽ được đoàn tụ........ở trong tù" ba chữ cuối hắn chậm rãi nhấn mạnh làm cô ta như bất động đứng hình tại chỗ. Cô lẽ ra phải nên cân nhắc tới việc hợp tác với kẻ độc ác như hắn không nên quá tin tưởng vào con rắn độc mưu mô xảo quyệt như Lee Hwanjae.

[Allkook] YOUR FACENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ