Chapter 12

23 1 0
                                    

"Yeah, that's why I love being your fan." sambit ko habang nakasiksik pa rin ang mukha ko sa dibdib nya. 

Inihiwalay ako ni Bank sa yakap at hinawakan ang magkabilang balikat ko at iniharap nya ako sa kanya. 

Nakita ko ang mukha nyang hindi maipinta.

Nginitian ko nalang sya to lighten up the mood. "Hey! Lets go there!" pagbabago ko ng usapan at saka tumakbo na papuntang tulay. 

"Giselle, it's not what you think! Listen to me!" Sigaw nya. Tumakbo ako pabalik sa kanya. 

"Oh com'on Bank, let's just cherish this moment, anytime you'll be going back to Thailand. We will not be doing this again. I wish, Oab will do this to me too." sambit ko. 

"What?!" gulat nyang tanong. Hindi ko na hinayaan na makasagot pa sya. Hinigit ko na sya papunta sa tulay at pumunta sa kabilang ibayo ng lawa.

Nang makarating kami duon. All I want to do is stare each and every flowers and trees that's planted here. 

Hindi ko mapigilan ang sarili ko sa pagkamangha. Grabe! Am I in other world? Who the hell made this place? 

"Waaaaaaah!" Tanging sambit ni Bank nang makarating kami dito. Para kaming nasa tahanan ng mga dyos at dyosa. 

Napatawa naman ako nang makita ko ang itsura nya. Hahaha ang laki ng bibig nya. Nakakanganga nya. Akala mo nakakaloko pa. 

"Hey! Are you okay?" Tanong ko sabay tinapik ang balikat nya. 

Nahulasan naman sya at tumingin sa akin saka ako nginitian. Wow! Bes sige, cross out ko na yung Bright smile na nasa signs ko. Charot! 

Eh pano ko kasi to makakalimutan eh nagpakita pa sa akin? Worst is kasama ko pa. 

(A/N: Wala na akong maisip na mangyayari kaya medyo nadelay po ang update. Kahit ngayon, pinipiga ko ang utak ko.) 

Napa-angil naman ak bigla nung maalala ko yung thought na yun.

"Ngingiti ngiti ka pa dyan!" bulong ko atsaka pasimpleng umirap. 

Nakakabwisit to, ang gwapo eh! 

Isa pa yun si Oab! Nakakabwisit din ang kagwapuhan. Hmh! San kaya ako makakakita ng hindi nakakabwisit ang kagwapuhan? 

"Hey! What's the matter?" tanong ni Bank nang mapansin akong nakatalikod sa kanya. 

Wow ha! Galing makafeel neto. Eto yung tipo ng lalaking inaasawa. Kaso type kaya akong asawahin nito?

______

Mga 7 pm na din kami nakauwi ni Bank. Naging maayos naman ang kinalabasan ng date namin kaso nga lang syempre, I can't forget about the fucking fan service. Bakit pa kasi nauso yung fan service na yun eh. 

"Nay!" Sigaw ko mula sa gate habang ang isang kasama ko naman ay naghihintay parin na labasin kami ng dakila kong ina. 

Ang bagal kasi lumabas ewan ko ba kung anong ginagawa nya. 

Naririnig kong tumatawa ng bahagya ang lalaking nasa likod ko. Ano tinatawan tawanan nalang ako? 

Nakakainis ha. 

"Oh anak andyan ka na." Sabi ni Nanay nang sa wakas ay nabuksan na nya ang pinto. 

Tinanguan naman ni Bank si nanay at nagtanguan naman sila ng walang katapusan. Joke lang. 

Papapasukin pa sana namin si Bank sa loob kaso nga lang baka daw hinahanap na naman sya ni Oab. 

Tinanong ko sa kanya kung sinabihan nya ba si Oab na magkasama kami all day. 

SignosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon