【 hi trừng 】 khi còn bé ( một )
ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, ta thật là cái đánh nhau phế
Dưới ↓
Hoa sen ổ
Giang quản gia đứng ở giang trừng phòng ngoại, dục gõ cửa, như là nhớ tới cái gì, nâng lên thủ lại buông, đổi thành ở trước cửa tả hữu độ bước, giang trừng đang ở xử lý công văn, trông cửa tiến đến trở về đi đích bóng người, buông sự vụ đứng dậy đi mở cửa, kia quản gia đang suy nghĩ sự tình, bị đột nhiên mở cửa đích giang trừng hoảng sợ, giang trừng nhíu nhíu mày, mở miệng nói"Ở ta trước phòng làm gì đâu? Có chuyện gì nói thẳng, qua lại đi cái gì? Là kim lăng kia tiểu tử đã xảy ra chuyện?"
Quản gia thầm nghĩ tông chủ anh minh quả nhiên không đoán sai, quả thật là có quan kim tiểu tông chủ đích"Đúng rồi tông chủ, kim tiểu tông chủ ở. . . . . . Cô tô, bị tai hoạ vây khốn , hướng lan lăng bên kia giàu to rồi cầu cứu tín hiệu, là lan lăng đích người đến nói cho chúng ta giang vợ con tông chủ gặp chuyện không may đích."
Bản nghe được kim lăng gặp chuyện không may, giang trừng là chuẩn bị quay về trong phòng lấy ba độc trực tiếp ngự kiếm đi ra ngoài đích, nhưng là vừa nghe đến gặp chuyện không may đích địa phương, hắn liền không hiểu đích phiền táo, đi đâu không tốt thế nào cũng phải đi cô tô, định là lại cùng họ lam đích kia hai cái tiểu tử xen lẫn trong cùng nhau.
Đúng vậy, hắn do dự , từ lúc Quan Âm miếu lúc sau, tất cả mọi người kiều về kiều lộ đường về, vong tiện hai người phùng loạn tất ra, lam gia tông chủ trạch vu quân bế quan, sự vụ đều là lam lão tiên sinh đánh để ý đích, còn không có trạch vu quân xuất quan đích tin tức, ba độc thánh thủ vẫn là ba độc thánh thủ, đêm săn hết thảy như thường, chính là không có giống kia mười ba trong năm như vậy, đối quỷ tu như vậy chấp nhất .
Minh mắt đích mọi người biết, nếu di lăng lão tổ đã muốn đã trở lại, cũng sẽ không có nhân có thể là hắn, kia giang vãn ngâm tự nhiên là không cần lại đi trảo quỷ tu , quản gia cũng đang là biết này vài giờ, cũng biết nhà mình tông chủ đối cô tô đích chán ghét, mới ở được đến tin tức lúc sau do dự không dứt.
Mặc dù có chút phiền, nhưng kim lăng gặp chuyện không may, hắn là tuyệt đối không thể không quản đích, bằng không như thế nào đối hắn đích tỷ tỷ công đạo, hắn quay về trong phòng cầm ba độc, trực tiếp ngự kiếm đi rồi, thậm chí giang quản gia còn không có tới kịp nhắc nhở hắn, lần này đích tai hoạ tương đương khó giải quyết, làm cho hắn nhiều mang những người này thủ.
Giang trừng đến đích thời điểm, thấy lam tư truy lam cảnh nghi hai người đang ở cùng kia tai hoạ triền đấu, hai người trên người đều treo màu, thuần trắng đích cô tô giáo phục hồng một mảnh hắc một mảnh, kim lăng tựa vào mặt sau đích trên cây, là hôn quá khứ, hắn không nói hai lời trực tiếp theo trên thân kiếm đi xuống, gọi ba độc thay lam gia hai người chặn tai hoạ, quát lớn nói"Không biết tự lượng sức mình đích tiểu tử, thứ này là các ngươi có thể có? Cổn quá khứ chiếu cố kim lăng."
YOU ARE READING
[Hi Trừng] Ấu Thì
FanfictionCouple: Hi Trừng Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu -------------------- Cp: Hi Trừng, Vong Tiện Tình trạng: On-going ---------------------