【 hi trừng 】 khi còn bé ( hai mươi ba )
Không phải a trừng, về sau, ta gọi là ngươi vãn ngâm được?
ooc có, lam tông chủ thâm tình thông báo
Dưới chính văn
Tuy nói tin tức là thả ra đi, nhưng là ngày hôm sau tới rồi chính ngọ, cũng không có một người đến, giang trừng nhạc đích thanh tịnh, xuy nói"Thật sự là một đám người nhát gan, ta không ở đích thời điểm không có việc gì sẽ nháo, hiện tại ta đã trở về, nhưng thật ra không dám tới ."
"Cậu. . . . . . Kỳ thật" kim lăng đem tiên tử tiếp nhận đến đây, hiện tại đang ở cấp nó thuận mao"Liền. . . . . ."
Giang trừng khiển trách"Nói chuyện là tốt rồi đâu có nói, làm,tại sao như vậy ấp a ấp úng đích, giống cái bộ dáng gì nữa?"
Kim lăng bĩu môi, quyết đoán đem câu chuyện đã đánh mất, nói"Giang thúc, ngươi nói!"
Giang quản gia không có biện pháp, đành phải mở miệng nói"Tông chủ, kỳ thật hôm nay không ai đến còn có một nguyên nhân khác, thì phải là trạch vu quân. . . . . . Hôm qua ta đem tin tức thả ra đi không lâu lúc sau, trạch vu quân cũng thả ra một cái tin tức, nói ' vân mộng giang tông chủ nãi lam mỗ bạn thân, cùng giang người sử dụng địch người, tự cùng lam người sử dụng địch '"
Giang trừng nghe vậy chưa nói cái gì, nhưng là là cá nhân đều có thể nhìn ra đến hắn mặt đen, cầm lấy đặt ở một bên đích ba độc sẽ đi ra ngoài, bị kim lăng ngăn cản, kim lăng nói"Cậu, ngươi 诶. . . . . . Ngươi làm gì đi a?"
Bỏ ra kim lăng đích thủ, giang trừng để lại một câu, đi đánh người, liền ly khai, hắn rời đi về sau còn lại đích hai người yên lặng địa vỗ vỗ chưởng, không khí lý đều tràn ngập kế hoạch thông đích hương vị.
Kim lăng lấy ra hé ra truyền âm phù, cấp cô tô bên kia đích lam tư truy lam cảnh nghi dẫn âm nói"Lam nguyện, lam nguyện, ta cậu hắn đã muốn xuất phát, nhìn hắn phát hỏa đích trình độ phỏng chừng một hồi đi ra , các ngươi làm cho trạch vu quân chuẩn bị chuẩn bị, đem hắn thu phục!"
Sau kim lăng còn tại mặc niệm, hy vọng giang trừng không cần đánh gảy hắn đích chân mới tốt, hắn thật sự không phải cố ý bán cậu đích, hắn. . . . . . Hắn chính là nghĩ muốn cấp chính mình tìm cái mợ, đúng vậy, mợ, đại khái là mợ. . . . . .
Hắn cảm thấy được hắn cậu là mặt trên cái kia, đúng vậy, trạch vu quân như vậy ôn nhu.
YOU ARE READING
[Hi Trừng] Ấu Thì
FanfictionCouple: Hi Trừng Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu -------------------- Cp: Hi Trừng, Vong Tiện Tình trạng: On-going ---------------------