1o

128 12 2
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( mười )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, cái kia nữ nhân lại muốn làm sự , mọi người rốt cục đi trở về, các gia tộc chiến cũng muốn muốn làm sự , dưới ↓

Lam hi thần ở phía trước đi, nhận thấy được giang trừng chậm chạp chưa cùng thượng, quay đầu lại vừa vặn thấy được hắn cúi đầu đích kia một màn, hắn như thế nào hội không biết giang trừng nghĩ muốn chính là cái gì, đi đến giang trừng bên người vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"A trừng, nhân sinh tử có mệnh, tuy rằng quán trà lão bản là bởi vì cho ngươi chết đi đích, nhưng là hắn ở nhắc nhở ngươi có nguy hiểm đích kia trong nháy mắt, trong lòng đại để là tiêu tan đích, ít nhất ở trước khi chết hắn làm chính mình cảm thấy được đối chuyện."

Giang trừng vốn là đưa lưng về phía hắn đích, chính là bả vai có tiểu biên độ đích kích thích, như là ở áp lực cái gì, nghe được lam hi thần đích một phen nói, liền rốt cuộc nhịn không được dường như, xoay người cai đầu dài chôn ở lam hi thần trên người, lam hi thần cảm giác trước người một mảnh ướt át liền biết hắn là khóc.

Giang trừng theo nhìn đến quán trà lão bản đích sau khi chết, liền vẫn nhẫn nại , đột nhiên biểu đạt đi ra có chút khống chế không được chính mình, lam hi thần đem hắn ủng vào trong ngực, một chút một chút đích theo hắn đích bối, hắn khóc đích không tiếng động, lại càng làm cho lòng người đau.

Rốt cuộc giang trừng hiện tại cũng chỉ là cái đứa nhỏ.

Hai người bên người đích kim lăng đám người nhìn đến giang trừng khóc đều là chân tay luống cuống đích, lam vong cơ như trước là mặt không chút thay đổi, ngụy vô tiện chính là nhìn lướt qua chỉ biết đã xảy ra cái gì, cũng biết hiện tại an ủi giang trừng kết quả sẽ không hảo thậm chí còn có có thể càng không xong, lập tức ra vẻ trêu chọc nói"Ta nói sư muội a, nhiều đích người, còn khóc cái mũi, đâu không dọa người ?"

Hiệu quả vẫn là không tồi đích, giang trừng nghe nói như thế liền bật người theo lam hi thần trong lòng,ngực chui đi ra, ánh mắt trở nên đỏ bừng, trên gương mặt còn có không lau khô tịnh đích nước mắt, lấy tay lau một phen nước mắt, trừng mắt ngụy vô tiện"Ngươi mới dọa người , ta. . . . . . Ta, không chính xác quản ta gọi là sư muội!"

Ngụy vô tiện gặp hữu hiệu, lại nói"Tốt lắm tốt lắm, đừng ngươi của ngươi , không gọi sư muội sẽ không kêu sư muội, kêu sư đệ tổng có thể đi, sư đệ, đã thấy ra điểm, trạch vu quân nói rất đúng, ngươi phải đi phía trước xem, đúng không, thành, các ngươi không phải còn muốn cùng ta nói cái gì huyễn tộc huyễn thú đích, chúng ta tìm một chỗ cấp trạch vu quân băng bó một chút miệng vết thương, tái nói chuyện."

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now