8

216 11 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( tám )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, tấu chương nguyên sang nhân vật xuất hiện, nội dung có thể có chút loạn, dưới ↓

Hai người đến dưới chân núi khách điếm đích thời điểm kim lăng đang chuẩn bị rời đi, ở khách điếm cửa chờ lam tư truy giúp hắn thủ hành lý, hắn rời đi lan lăng có chút lâu, vốn là là vừa tiền nhiệm đích tông chủ, nếu không trở về sợ là sẽ làm nhân nghị luận.

Nói sau giang trừng hắn cũng gặp được, cũng không có gì sự, cần phải trở về, giang trừng nhìn thấy hắn đích thời điểm hô hắn một tiếng, hắn nghe tiếng xem qua đi, nhìn đến giang trừng cùng lam hi thần khi hắn còn có chút mộng.

"Trạch vu quân, cậu? Các ngươi như thế nào nhanh như vậy đã trở lại?"

Nếu đã trở lại, hắn cậu đích bệnh có phải hay không liền trị, vì cái gì vẫn là cái dạng này, ai có thể nói cho hắn một chút rốt cuộc sao lại thế này.

Lam tư truy xuống dưới về sau nhìn đến đích chính là như vậy một màn, vốn hẳn là ở trên núi đích giang trừng cùng lam hi thần, cùng chờ hắn đích kim lăng mắt to trừng đôi mắt nhỏ, ai cũng không nói chuyện, hay là hắn đánh vỡ đích trầm mặc"Trạch vu quân, các ngươi đây là. . . Sao lại thế này?"

Lam hi thần đem sự tình trải qua cấp mọi người nói một lần, bất quá tỉnh đi giang trừng thức hải lý phát sinh chuyện cùng cái kia thần bí đích nữ tử, kim lăng nghe được một nửa liền chụp bàn bính đi lên, nói cái gì này khâu thần y như thế nào như vậy, rõ ràng là thầy thuốc còn không quản linh tinh trong lời nói.

Lam cảnh nghi cũng muốn nói cái gì, lại bị lam hi thần một ánh mắt ngăn lại , tuy rằng hiện tại nơi này là vân thâm không biết chỗ bên ngoài, đến tông chủ tại đây đâu, sau lưng không thể ngữ nhân thị phi, gia quy không thể phá, chỉ có thể đem bên miệng trong lời nói lại nghẹn đi trở về.

Không có biện pháp, đến không đêm sơn đích mục đích chính là tìm khâu thần y đích, nếu khâu thần y không muốn hỗ trợ, mọi người chỉ phải đi trở về, nhưng thật ra mĩ kim lăng, bản xác nhận một người trở về đích, lập tức hơn rất nhiều cùng đi đích nhân.

Trở về đích lộ trình hẳn là là gần đây đích thời điểm mau, dù sao tới thời điểm đem nên cuống đích đều đi dạo, trở về trong lời nói, chuyên tâm chạy đi là tốt rồi.

Thời gian định vì ngày mai xuất phát, là lam hi thần vì giúp giang trừng thu thập vài thứ quyết định đích, kim lăng đương nhiên cử hai tay đồng ý, lam gia lưỡng tiểu bối cũng không ý kiến, dù sao hiện tại bọn họ ở bên ngoài lịch lãm, nhiều một ngày ít một ngày không sao cả.

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now