18

87 8 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( mười tám )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, tấu chương lam tuồng phân đặc biệt đặc biệt ít đích, dưới ↓

Ngày ấy lúc sau giang trừng sẽ thấy cũng không có sảo phải về quá hoa sen ổ , ra vân thâm không biết chỗ cũng là ngụy vô tiện mang theo hắn đi ra ngoài đích, trong khoảng thời gian này hắn mang theo giang trừng đem cô tô đi dạo cái biến|lần, ngẫu nhiên hội mang theo lam tư truy lam cảnh nghi.

Lam vong cơ mỗi lần đô hội đi theo, bởi vì bọn họ đích ở chung hình thức chính là, giang trừng cùng ngụy vô tiện nghĩ muốn cái gì phải đi lấy, tiễn đều là lam vong cơ ra đích, giang trừng mới đầu còn có thể ngượng ngùng, nhưng là ngụy vô tiện vẫn nói không có gì, hắn cũng lại càng đến việt phóng đích khai.

Ngụy vô tiện như vậy bồi giang trừng chơi hơn mười ngày, liền chuẩn bị đi rồi, giang trừng hỏi qua hắn vì cái gì phải đi, ngụy vô tiện đương nhiên không thể nói là đi ra ngoài tìm kim đan, lúc ấy liền vỗ vỗ lam vong cơ đích bả vai, cùng giang trừng nói, ngươi xem xem ta Nhị ca ca là ai, hàm quang quân 诶, phùng loạn tất ra, chúng ta đương nhiên là đi ra ngoài hành hiệp trượng nghĩa, yên tâm, quá đoạn ngày sẽ đã trở lại.

Giang trừng tin, ngụy vô tiện là ở ngày hôm sau đi đích, lúc ấy hắn một người nắm tiểu cây táo ở vân thâm không biết chỗ trước cửa, giang trừng đi tặng hắn đích thời điểm cũng không có kêu lam hi thần, bởi vì là đại sáng sớm lại sợ cản không nổi tặng ngụy vô tiện, cho nên quần áo cũng không có mặc hảo, lê giầy bỏ chạy quá khứ.

Ngụy vô tiện xem nhân đã chạy tới, chạy nhanh bang nhân sửa sang lại vài cái quần áo, cho hắn lũ lũ vừa mới chạy rối loạn tóc, cười nói"Ta nói sư đệ a, không cần cứ như vậy cấp đích, ngươi cho dù lên tái vãn sư huynh đô hội chờ ngươi tặng của ta, hiện tại lề trên cũng lạnh, mau, đem quần áo khấu hảo, giầy nhắc tới đến."

Giang trừng nhìn đến quan tâm hắn đích ngụy vô tiện, không hiểu đã nghĩ nổi lên thức hải lý giang trừng cho hắn viết đích tín, làm cho hắn cùng mọi người hảo hảo cáo biệt, tuy rằng đã qua đi hơn mười ngày hắn cũng không có phát sinh cái gì, nhưng là nói không chừng ngụy vô tiện rồi trở về đích thời điểm hắn liền biến trở về cái kia thức trong biển đích giang trừng .

Nói cách khác, lần này cùng ngụy vô tiện, thật sự mới có thể là vĩnh biệt , tuy rằng ngụy vô tiện đích bộ dáng không phải giống như trước đây đích, nhưng là tính cách cùng đối hắn thật là tốt căn bản không có biến hóa, giang trừng càng nghĩ càng khổ sở, lập tức liền bổ nhào vào ngụy vô tiện trong lòng,ngực, đem ngụy vô tiện nắm đích tiểu cây táo giật nảy mình.

Ngụy vô tiện bị hắn bị đâm cho sau này lui lui, ổn định thân hình lúc sau mới đem nhân hoàn ở, biết trong lòng,ngực nhân là luyến tiếc hắn, sờ sờ giang trừng đích đầu, nhớ tới cái kia bãi tha ma bao vây tiễu trừ không ngừng đích hỏi hắn rốt cuộc cùng bất hòa chính mình trở về đích giang trừng, nhẹ giọng nói"A trừng, đừng thương tâm , ta cũng không phải không trở lại , ngươi yên tâm, ta trở về lúc sau, vô luận ngươi ở nơi nào, ta đô hội đi tìm ngươi."

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now