20

95 8 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( hai mươi )

Này chương lúc sau tiểu trừng hẳn là chính là logout

Ta cũng vậy luyến tiếc đích! Ta thương hắn

Hạ chương bắt đầu đại trừng giai đoạn, cũng chính là tân đích bắt đầu rồi

Là có thể đàm luyến ái ( phỏng chừng còn muốn đã lâu )

Hoa nhỏ là thực ngoan đích một con cẩu, bình thường đều ở giang trừng đích phòng ở đợi, chưa bao giờ chạy ra đi, bởi vì nó thích ăn rau xanh cũng tỉnh hạ công phu chiều nào sơn đi cấp nó mua thực vật, mỗi ngày lam tư truy lam cảnh nghi sẽ cấp nó tặng một rổ mới mẻ đích rau dưa.

Từ dưỡng hoa nhỏ lúc sau, giang trừng cũng rất ít xuất môn , liền vẫn đãi ở trong phòng của mình cùng hoa nhỏ ngoạn, bởi vì ngụy vô tiện đến giang gia lúc sau hắn dưỡng đích con chó nhỏ liền đều bị cất bước , hiện tại có hoa nhỏ, vẫn là ngụy vô tiện tặng đích, hắn liền ước gì mỗi ngày đều đem con chó nhỏ ôm vào trong ngực.

Rất ít xuất môn cũng không phải không ra môn, lam tư truy cùng lam cảnh nghi có việc đi ra ngoài đích thời điểm, giang trừng sẽ đi ra ngoài cấp hoa nhỏ tìm ăn đích, hoặc là mang nó đến hậu sơn ngoạn, đây là lam hi thần cho phép đích, gần nhất phía sau núi cũng không có cái gì nguy hiểm, thứ hai hoa nhỏ cũng sẽ không ở phía sau sơn gặp phải sự tình gì, lại có thể buông ra đến ngoạn.

Giang trừng cũng là cho rằng chính mình không có sự tình gì, nhưng hắn đã quên thức hải lý đích nhân hòa lời hắn nói.

Thời gian không nhiều lắm .

Hàn thất

Lam khải nhân nhìn nhìn nằm ở trên giường đích giang trừng, lắc lắc đầu nói"Đứa nhỏ này đích tình huống ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra, phía sau núi không có gì nguy hiểm gì đó, hắn cũng không có ngoại thương, lại đột nhiên té xỉu quả thật kỳ quái."

Giang trừng là ở phía sau núi cùng hoa nhỏ đùa thời điểm đột nhiên té xỉu đích, hoa nhỏ chính là bình thường đích con chó nhỏ tự nhiên sẽ không chạy ra đi tìm lam hi thần đến, cũng chỉ là vẫn bồi ở giang trừng bên người, sau lại vẫn là lam hi thần xem giang trừng đã khuya còn không có trở về đến phía sau núi tìm đích hắn, thấy hắn té xỉu đem hắn ôm trở về hàn thất.

"Thúc phụ cũng chưa biện pháp trong lời nói, có phải hay không a trừng đích thức hải lý ra chuyện gì, chẳng lẽ là, giang tông chủ?"

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now