22

90 9 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( hai mươi hai )

Này chương lam đại sống ở đối thoại lý, diễn phân ít đích đáng thương

Nói trừng ca đối lam đại không có ý nghĩa ta cũng không tín

ooc có

Bởi vì thân thể vẫn là không có đổi trở về, giang trừng ngự kiếm quay về vân mộng phiền toái rất nhiều, đuổi một đoạn đường phải nghỉ ngơi một hồi.

Hắn là hôm qua mới theo thức hải lý đi ra đích, cho nên vân mộng bên kia hẳn là còn không có thu được tin tức, cũng không có người đến tiếp hắn, hắn cũng không làm cho cô tô đích nhân tặng hắn, chỉ có thể chính mình trở về.

Chờ hắn rốt cục tới rồi hoa sen ổ cửa đích thời điểm, chính mình cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, người đi đường thời gian so với dự đoán đích thời gian phải đoản thượng rất nhiều, hắn cũng là thật lâu không đã trở lại.

Trừ bỏ lam tư truy lam cảnh nghi mang tiểu giang trừng trộm chạy về tới lần đó, hắn vẫn liền đãi ở vân thâm không biết chỗ, xuất môn trong lời nói cũng sẽ không ra cô tô.

Nhớ tới cô tô, đã nghĩ khởi lam hi thần, giang trừng còn có một loại không hiểu đích phiền táo, gõ cửa đích thanh âm đều so với bình thường lớn rất nhiều.

Mở ra môn chính là giang quản gia, hắn còn tưởng rằng lại là này gia tộc đích nhân, mở cửa chính là một câu"Đều nói chúng ta tông chủ là thật đích đang bế quan, đừng nữa tìm đến phiền toái . . . . . . Tông chủ?"

Quản gia gặp tới nhân là giang trừng, chạy nhanh liền giữ cửa mở rộng ra, nói"Tông chủ ngài đã trở lại? Thật là tông chủ?"

Nghe được giang quản gia mở cửa đích câu nói kia, giang trừng liền đoán được giang gia mấy ngày nay hẳn là là vẫn chịu quấy rầy đích, nói câu"Chúng ta rõ ràng đích đứng ở này chẳng lẽ còn có thể là giả đích có thể nào? Kim lăng đâu?"

Giang quản gia nói"Ta này không phải xem ngài thân thể còn không có biến trở về đến, không dám xác định ngài là người nào tông chủ sao không, tiểu kim tông chủ hắn ở kim lân thai xử lý sự tình, ngài tiên tiến đến, ta cái này truyền tin cho hắn làm cho hắn lại đây."

Giang quản gia tránh ra đại môn làm cho giang trừng đi vào, đi vào lúc sau nhìn đến quen thuộc đích cảnh tượng, giang trừng không hiểu tối tăm đích tâm tình đều tốt lắm rất nhiều, giang quản gia phải đi cấp kim lăng truyền tin đi, hắn liền lập tức đi vào chính mình đích thư phòng, phiên liễu phiên gần nhất chuyện vụ.

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now