12

110 11 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( mười hai )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, này chương là thật đích đoản, bất quá đàm luyến ái không vội, đợi cho cậu biến trở về đi bàn lại ( buồn cười ), dưới ↓

Lam hi thần quay về vân thâm không biết chỗ đích thời điểm đã qua bữa tối thời gian, hắn không ăn không sao cả đích, nhưng là sợ giang trừng ăn không quen, liền ấn giang trừng đích khẩu vị mua chút ăn đích cho hắn dẫn theo trở về, giang trừng là ở hàn thất chờ hắn đích, nghe được tiếng bước chân liền theo thư phòng chạy đi ra ngoài, lam hi thần nhìn đến hắn lúc sau cười cười"A trừng"

"Trạch vu quân" giang trừng đợi nhân một ngày cuối cùng là thấy được, tâm tình tốt lắm không ít"Ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về, có phải hay không thanh hà bên kia có cái gì khó giải quyết chuyện tình ?"

"Không có gì, đều là chút râu ria chuyện." Lam hi thần nắm giang trừng đích thủ đem hắn mang vào nhà tử lý, làm cho hắn ngồi ở ghế trên, đưa tay lý mua gì đó đưa cho hắn"Đây là ta cho ngươi mua đích thực vật, biết vân thâm không biết chỗ đích bữa tối ngươi ăn không quen, đều là chút ngươi thích ăn đích điểm tâm, nếm thử,chút."

Về niếp hoài tang nói đích, hắn không nghĩ làm cho giang trừng biết, giang trừng hiện tại ở vân thâm không biết chỗ hẳn là là tuyệt đối an toàn đích, không cần biết đối hắn đích nhiều như vậy nguy hiểm, miễn cho trong lòng không thoải mái.

Giang trừng không nghĩ muốn nhiều như vậy, nhìn đến đều là chính mình thích ăn đích, hay dùng thủ bắt lại ăn, ăn đến một nửa nhớ tới hắn lần đầu tiên tỉnh lại ở vân thâm không biết chỗ, lam hi thần cũng là làm cho người ta cho hắn mua điểm tâm ở trong này ăn.

Khi đó lam hi thần còn dùng một khối sạch sẽ khăn tay thay hắn sát mặt, hắn lặng lẽ nhìn thoáng qua bên cạnh đích lam hi thần, thầm nghĩ lần này hẳn là ăn đích cẩn thận một chút, chớ tái dơ trạch vu quân kia khối khăn tay .

Lam hi thần cũng không biết nói hắn suy nghĩ nhiều như vậy, nhìn hắn xài được tâm, phải đi vọt chút nước trà, điểm tâm tuy rằng ăn ngon, nhưng là ăn hơn vẫn là dễ dàng miệng khô đích, cũng sẽ nị, ăn xong lúc sau uống chút nước trà vừa lúc có thể giải khát, cũng có thể đi vừa đi ăn hơn điểm tâm đích ngọt nị.

Chờ giang trừng đem điểm tâm giải quyết lúc sau, nước trà cũng hướng tốt lắm, lam hi thần đem cái chén đưa cho hắn, hắn ăn nhiều như vậy quả thật là miệng khô , thầm nghĩ vẫn là trạch vu quân nghĩ muốn đích chu đáo, đem nước trà nhận lấy, nói"Tạ ơn trạch vu quân."

"Vô sự, a trừng, hàn thất bên cạnh đích khách phòng là cho ngươi chuẩn bị đích, thúc phụ nói đã muốn phái người sửa sang lại tốt lắm, một hồi ta giúp ngươi dọn dẹp một chút hành lý, ở vân thâm không biết chỗ trong khoảng thời gian này ngươi phải một mực kia gian khách phòng ở."

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now