9

132 11 0
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( chín )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, kịch thấu một chút, cái kia nữ nhân sẽ không như vậy buông tha cho đích, còn có chính là tấu chương vong tiện lên sân khấu, dưới ↓

Hai người có kịch liệt, tuy nói lam hi thần tính thượng lúc này đây cũng gặp qua này nữ tử hai lần , nhưng vẫn là không biết này nữ tử đến tột cùng là ai, hao hết tâm tư đem bọn họ dẫn tới nơi này lại là vì cái gì, còn giết nhiều như vậy đích nhân.

Lần trước gặp mặt nữ tử giống như nói qua mục đích là giang trừng, nan có thể nào là giang trừng đích cừu gia? Kia nàng lại là như thế nào biết giang trừng biến thành cái dạng này đích.

Nàng kia gặp lam hi thần phân tâm, nhân cơ hội một kiếm hoa tới rồi cánh tay hắn, giang trừng thấy hắn bị thương, muốn xông lên đi bị kim lăng ngăn cản, nàng kia một kích sau khi thành công không có động thủ lần nữa, chính là cười nhìn thấy lam hi thần, bất đồng vu lam hi thần ôn nhuận đích cười, của nàng cười con làm cho người ta cảm giác nguy hiểm.

"Cùng nhân đánh nhau đích thời điểm phân tâm, cũng không phải là đối địch nhân đích tôn trọng a, trạch vu quân?"

Lam hi thần che cánh tay bị thương đích địa phương, đối mặt sau giang trừng đệ cái an tâm đích ánh mắt, hỏi"Không biết cô nương là người phương nào, thiết như vậy cái cục dẫn chúng ta lại đây lại là vì cái gì?"

Nàng kia thu kiếm, chỉ chỉ bị mọi người hộ ở sau người đích giang trừng"Ta là huyễn tộc nhân, mục đích của ta chỉ có một, thì phải là dẫn hắn đi, ngươi cũng biết, ta không có khả năng một người đến ngăn đón các ngươi những người này đích, không nghĩ có nguy hiểm tốt nhất đem hắn giao cho ta."

Huyễn tộc nhân? Tất cả mọi người không có nghe nói qua này chủng tộc, chẳng lẽ là cái ẩn cư ở thâm sơn rừng già đích chủng tộc, bất quá quản hắn cái gì chủng tộc, kim lăng vừa nghe người nọ muốn dẫn đi giang trừng, tuổi hoa liền rút đi ra, chỉ vào cái kia nữ nhân"Ta quản ngươi cái gì huyễn tộc không huyễn tộc, muốn mang đi ta cậu, không có khả năng!"

"Cô nương đích yêu cầu chúng ta là sẽ không đồng ý đích, a trừng không có khả năng cho ngươi mang đi đích." Lam hi thần mở miệng, lại một lần nữa nắm chặt kiếm che ở mọi người phía trước"Lam mỗ nói qua tốt hảo bảo hộ hắn, như thế nào có thể nuốt lời."

Nàng kia lại đột nhiên phát hỏa , con ngươi lý tràn đầy tức giận"Ta nói các ngươi một cái hai cái như thế nào đều như vậy che chở hắn, ta bất quá là muốn cho ta chết đi đích huyễn thú báo thù mà thôi, hắn nếu không không nói hai lời giết ta tân tân khổ khổ dưỡng đi ra đích huyễn thú, ta không sao tìm hắn để làm chi? Là tối trọng yếu là, của ta huyễn thú căn bản không có khả năng chủ động công kích nhân, nhất định là hắn trước động đích thủ!"

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now