【 hi trừng 】 khi còn bé ( mười bốn )
ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, cậu rốt cục quay về giang gia lạp, không biết còn có không ai nhớ rõ cấp tỷ tỷ đích cây trâm, tấu chương đau lòng một chút tiểu giang trừng, hôm nay vẫn là đoản, ngày mai bắt đầu dài hơn, dưới ↓
Giang trừng dỗi là bởi vì vi chính mình nghĩ muốn quay về một lần gia đều phải chinh đắc người nhiều như vậy đích đồng ý, làm cho hắn cảm giác chính mình bị ước thúc đích rất nghiêm trọng , bản không muốn cùng hai người phát giận.
Chính là chính hắn không nhịn xuống, giàu to rồi tính tình lúc sau lại không nghĩ nhanh như vậy phải đi giải thích, hiện tại lam cảnh nghi nói muốn dẫn hắn quay về vân mộng, hắn tự nhiên là cao hứng đích.
Lam cảnh nghi biết hiện tại giang trừng nhất định là không tức giận , nhẹ nhàng thở ra, chỉ chỉ tư truy"Không tin được ta ngươi còn không tin được tư truy sao không, để cho ngươi chuẩn bị một chút, chúng ta trộm đích mang ngươi quay về hoa sen ổ, khả nhất định phải ngụy trang hảo, đừng bị người khác phát hiện , đến lúc đó chúng ta không chừng sẽ cùng nhau xét nhà quy ."
Giang trừng ứng với , làm cho hai người ở tại chỗ chờ, hắn trở lại chính mình trong phòng tìm một bộ lam thị giáo phục, là hắn ngày đầu tiên ở vân thâm không biết chỗ mặc đích kia thân, hiện tại mặc vào đến vẫn là vừa vặn đích.
Thay đổi quần áo sau hắn cảm thấy được không phải thực thỏa đáng, liền lại đi cấp chính mình thay đổi cái kiểu tóc, đem bó buộc khởi đích đuôi ngựa tan xuống dưới, dùng bên tai đích hai lũ sợi tóc cố định trụ.
Tuy rằng thoạt nhìn không phải như vậy hoạt bát , nhưng là so với bình thường hơn một ít đích ổn trọng.
Giang trừng theo một cái hộp lý xuất ra nhất kiện đồ vật này nọ, là lần đó Trung thu hội đèn lồng lam hi thần giúp hắn mua đích cái kia đưa cho giang ghét ly đích hoa sen cây trâm, cẩn thận đích đặt ở túi tiền lý, thầm nghĩ nếu tỷ tỷ ở nhà trong lời nói, này đưa cho nàng, nàng nhất định sẽ thích đích, mang đứng lên cũng nhất định phi thường xinh đẹp.
Hắn lấy cái dạng này đi tìm lam tư truy hai người đích thời điểm, hai người đều gật đầu, tỏ vẻ ngụy trang đích rất không sai, trên cơ bản trừ bỏ xem mặt cùng xem thân hình, là nhận thức không ra hắn đích, vân thâm không biết chỗ giang trừng cũng không có tới hai ngày, hẳn là cũng không có người nhiều như vậy hội chú ý hắn, dẫn hắn đi ra ngoài vẫn là thực dễ dàng đích.
Chỉ cần không bị trạch vu quân phát hiện.
YOU ARE READING
[Hi Trừng] Ấu Thì
Hayran KurguCouple: Hi Trừng Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu -------------------- Cp: Hi Trừng, Vong Tiện Tình trạng: On-going ---------------------