【 hi trừng 】 khi còn bé ( hai mươi mốt )
Cậu phải về gia lạp, bất quá giống như đem hoa nhỏ đã quên ( buồn cười )
Hoa nhỏ thực ủy khuất, bất quá hoa nhỏ tỏ vẻ chính mình còn có lam đại
Lam lão tiền bối tỏ vẻ quản không được quản không được
Giang trừng xuất môn đích cước bộ dừng một chút, lam khải nhân nhìn thoáng qua lam hi thần, lại nhìn thoáng qua cửa đích nhân, thở dài một hơi trước đi ra ngoài, lam hi thần đích tâm hắn không phải nhìn không ra đến, có một số việc hắn cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt , dù sao việc này, hắn tái nghĩ như thế nào quản, cũng là quản không được, nếu quản , cũng là huyên hai đầu không mau sống.
Đều nói hắn cũ kỹ, hắn làm sao không nghĩ không cũ kỹ.
Lam khải nhân sau khi ra ngoài, giang trừng quay đầu lại xem còn tại trên giường ngồi đích lam hi thần, mở miệng nói"Trạch vu quân, ngươi kêu giang mỗ, chính là còn có chuyện gì? Không có gì sự, ta liền đi về trước , ngày mai trở về hoa sen ổ, chắc chắn lễ trọng đáp tạ ngươi đối ta trong khoảng thời gian này đích chiếu cố."
Lam hi thần theo trên giường xuống dưới, vừa mới gọi lại giang trừng lúc sau hắn sẽ không có nói nữa , giang trừng cũng không giận, liền đứng ở nơi đó xem nhân từng bước một đích hướng hắn đi tới, cũng liền một đoạn ngắn lộ, ở hai người trung gian cũng bộ dạng thực, giống như đi rồi thật lâu giống nhau.
Đợi cho lam hi thần thật vất vả đi đến giang trừng trước người, giang trừng cũng có chút không kiên nhẫn , mở miệng nói"Lam hi thần, ngươi?"
Bị điểm danh đích nhân vẫn là không nói chuyện, chính là bắt tay đặt ở giang trừng đích trên mặt, nhẹ nhàng đích lấy tay chỉ cọ cọ hắn đích khóe mắt, thùy mâu vẫn không nhúc nhích đích nhìn chằm chằm giang trừng đích ánh mắt.
Tổng cảm thấy được trước mắt người đang xuyên thấu qua hai mắt của mình xem khác đồ vật này nọ, giang trừng bị xem đích trong lòng phát phiền, huy mở người nọ đích thủ, nói"Trạch vu quân nếu là không có gì sự ta hãy đi về trước , bất quá giang mỗ hay là muốn nhắc nhở trạch vu quân một câu, hắn là ta, cũng không phải ta, ngươi không cần đem ta cho rằng hắn, ta cũng không hiếm lạ ngươi đem ta trở thành hắn."
"Hắn việc làm là hắn làm đích, cùng ta một chút quan hệ không có."
Bị huy khai thủ lúc sau, lam hi thần không có gì khác động tác, chính là bắt tay vào làm đem bên hông đích chuông bạc giải xuống dưới, sau đó lập tức đem giang trừng ủng vào trong lòng,ngực, giang trừng muốn tránh thoát, bất đắc dĩ lam gia lực cánh tay quả thật đáng sợ, chỉ có thể bị người ôm.
YOU ARE READING
[Hi Trừng] Ấu Thì
FanfictionCouple: Hi Trừng Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu -------------------- Cp: Hi Trừng, Vong Tiện Tình trạng: On-going ---------------------