17

92 10 1
                                    

【 hi trừng 】 khi còn bé ( mười bảy )

ooc báo động trước, cậu nhỏ đi báo động trước, sự thật chứng minh tống xuất đi đích chuông bạc, tiểu giang trừng không muốn làm cho hắn ở chính mình trên người đãi một ngày, vốn nghĩ muốn viết cậu trở về đích, kết quả vẫn là đắc tha mấy chương ( buồn cười ), còn có chính là về sau đều là ban ngày không chừng khi đổi mới lạp, dưới ↓

Lam hi thần ôm giang trừng đi ở trên đường trở về, vào đêm , cho dù khoác lam hi thần đích ngoại bào, gió thổi đích như trước có chút lãnh, giang trừng ở lam hi thần trong lòng,ngực rụt lui, lại cấp chính mình tìm cái thoải mái đích tư thế, lam hi thần cảm nhận được trong lòng,ngực nhân đích động tác, liền đem nhân ôm đích càng nhanh chút, ôn nhu nói"Nhanh đến , a trừng."

Giang trừng như là nghe được bình thường, cũng không động , ngay tại lam hi thần trong lòng,ngực im lặng đích nằm, lam hi thần nhìn thấy nhân đích ngủ nhan, theo bản năng đích liền cúi đầu, thần chạm vào nhân đích trên trán, một xúc tức phân, phục hồi tinh thần lại lam hi thần mới phát hiện chính mình làm cái gì, một bên mặc niệm quy phạm một bên nhanh hơn cước bộ ôm giang trừng trở về.

Tới rồi giang trừng phòng, lam hi thần cẩn thận đích đem hắn đặt ở trên giường, cái thượng chăn, liền chuẩn bị rời đi, không ngờ góc áo lại bị nhân túm ở, hắn vốn tưởng rằng nhân là tỉnh, quay đầu lại muốn cho giang trừng ngủ hảo hảo nghỉ ngơi, lại thấy trên giường đích nhân nhắm mắt lại, tế mi nhíu lại, miệng thì thào đích nói cái gì đó.

Lam hi thần cúi đầu thấu quá khứ mới nghe rõ sở giang trừng nói chính là cái gì, giang trừng nói mê nói"Phụ thân. . . A nương. . . . . . Chớ đi, a nương. . . . . ."

Giang trừng hảm chính là ngu phu nhân cùng giang tông chủ, hai cái đã muốn qua đời đích nhân, lam hi thần nhìn hắn sắc mặt không tốt, liền đoán nhân hẳn là là làm ác mộng , thầm nghĩ ngày mai hẳn là đến hỏi hỏi tư truy hai người lần này quay về hoa sen ổ giang trừng rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Bất quá hiện tại hẳn là giải quyết chính là giang trừng đích vấn đề, lam hi thần ngồi xổm trước giường, cầm trên giường nhân đích thủ, một chút một chút hiểu rõ khẽ vuốt giang trừng đích hai má, nhỏ giọng nói"A trừng, không sợ, sẽ không đi cũng không hội đi, không phải sợ." Hắn trong lời nói giống như có an thần đích tác dụng, giang trừng đích mày dần dần giãn ra khai, cũng không tái thì thào tự nói , chỉ chốc lát liền truyền đến vững vàng đích tiếng hít thở.

Lam hi thần gặp người ngủ, chậm rãi đích buông ra giang trừng đích thủ, cho hắn sửa sang lại một chút vừa mới lộng rối loạn đích đệm chăn, đem giang trừng bao vây đích nghiêm kín thật đích mới chuẩn bị rời đi, trước khi rời đi nhớ tới giang trừng nói cho quá hắn chuông bạc có an thần đích tác dụng, liền đem bên hông đích chuông giải xuống dưới, đặt ở giang trừng đích đỉnh đầu.

[Hi Trừng] Ấu ThìWhere stories live. Discover now