【 hi trừng 】 khi còn bé ( hai mươi bảy )
Chú ý đích vẫn là ở trong này nói một chút đi
ooc có, cậu nhỏ đi báo động trước, đúng vậy hiện tại thân thể còn không có biến trở về đến
Giang trừng chính là nho nhỏ đích kinh ngạc một chút, sẽ không có tiếp tục ở đuổi nhân, khiển lui bên người đích người hầu, ngang biên mọi người đi rồi lúc sau, hắn mới đưa hai tay hoàn ở trước ngực, trào phúng đến"Hôm nay đây là hoa đích cái gì phong, đường đường trạch vu quân liên hợp di lăng lão tổ trở mình ta giang gia đích đầu tường? Ta giang trừng là có nhiều đích mặt mũi a?"
Lam hi thần tự biết đuối lý, gượng ép đích kéo kéo khóe miệng, từng bước một hướng đi giang trừng, giang trừng liền đứng ở tại chỗ bất động, đám người đi đến bên người lúc sau, nhìn nhìn ngụy vô tiện, phát hiện hắn đã muốn chạy đến góc tường đi, khinh sách một tiếng.
"Vãn ngâm. . . Ta" lam hi thần giơ lên thủ, nghĩ muốn bính bính giang trừng, bị người né tránh , giang trừng nói"Ta không biết các ngươi muốn làm gì, nhưng là hiện tại các ngươi có hai lựa chọn, thứ nhất, chính mình đi ra ngoài, đệ nhị, ta mời các ngươi đi ra ngoài."
Bên kia đích ngụy vô tiện nhìn không được , theo góc tường đi ra chỉ vào giang trừng nói"Sư muội ngươi hiện tại cái đầu không lớn, tính tình như thế nào vẫn là như vậy không tốt, ngươi xem lam đại ca đều cho ngươi leo tường, ngươi khiến cho hắn nói nói mấy câu thế nào?"
". . . . . ." Giang trừng tay cầm thành quyền, lại buông ra, nhưng không tính toán thỏa hiệp, theo bản năng nói"Ta tính tình được không cùng ngươi có quan hệ gì đâu, các ngươi tư sấm ta giang gia còn có để ý ? Tái bảo ta một tiếng sư muội ta hiện tại liền cho ngươi rút ra đi."
Ngụy vô tiện hơn giải giang trừng, vừa nghe hắn lời này, chỉ biết bọn họ hiện tại không cần bật người đã bị đuổi ra đi, chạy nhanh hướng tới lam hi thần sử mấy ánh mắt, ý bảo hắn muốn nói gì nhanh lên nói, nắm chắc cơ hội tốt.
Này hết thảy giang trừng đều xem ở trong mắt, còn không có tới kịp nói cái gì nữa nói. Thủ đã bị cầm, ngẩng đầu nhìn trước mắt nhân, lam hi thần cúi đầu vô hắn đối diện, thân cao kém đích vẫn là có chút nhiều đích, ở bên nhân trong mắt thoạt nhìn cũng không có gì vi cùng cảm.
Bị người chấp nổi lên thủ, giang trừng theo bản năng đã nghĩ bỏ ra, lại bị người nọ càng nắm càng chặt, không kiên nhẫn nói"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Vãn ngâm, làm cho ta nói nói mấy câu liền hảo."
YOU ARE READING
[Hi Trừng] Ấu Thì
FanfictionCouple: Hi Trừng Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu -------------------- Cp: Hi Trừng, Vong Tiện Tình trạng: On-going ---------------------