THB 2

36 7 1
                                    

~Zara~

I hate that new student nagmamagaling and I won't let that happen! I heard he's a playboy, iba ibang girls kasama araw araw at kahalikan, ganun din naman ako, bumalik na ako sa upuan ko chewing a bubblegum. Lumabas din ang baho ng ating magaling na new student. Playing hard to get pero playboy pala duhhh!!!

"Ms. Horica..." seryosong sabi ni Prof. Vernan.

"I know, no chewing of bubblegum while in your class" inunahan ko na siya bago pa umulan ang sermon niya sa akin.

Binalot ko yung bubblegum sa isang papel and ishinoot ko ito sa basurahan, goal..

"Ang astig"

"Wow, yayayain ko siya mamaya para sa date"

"Bro, back off akin lang siya"

"Akin ka nalang Horica!"

Sunod sunod na narinig ko pagkatapos kong ishoot ang bubblegum. Ang iba naman ang pa epal...

"Duh nagpapasikat na naman"

"Pshh play girl"

"Ewhhh, such a bitch"

Such a pathetic, and you know sino nagsasabi nun, ANG MGA GIRLS... ginagawa ko? Deadma, hahayaan ko sila with their negative criticisms I really don't care...

"Class are you with me!" Galit na tugon ni Prof. Vernan.

"I want to introduce you Knox Zeronio as your new president of the Official Government School Student or OGSS" pagaanounce ni Prof. Vernan, I didn't even realize na nasa harapan na yung new student na yun

"Not gonna happen Prof. Vernan" matapang kong sinabi at tumayo ako.

"And why is that?" biglang pumasok si Dad sa classroom.

"Kase ako lang ang president ng OGSS! At isa lang siyang new student!" Sigaw ko, aktong lalabas ang mga estudyante but pinigilan ito ni Dad.

"Not until you learn Zara Horica.. you'll be the vice president for now" seryosong sambit ni dad. Bwisit! Ako lang dapat ang president!

"Better luck next time Horica" pabulong na pag-aasar nung Knox pabalik sa kaniyang upuan, I gave him a death glare but he just smirked at me.

"Oh my g Bakla ang hot niya!" Baklita said at kinikilig pa talaga ewww.

"Hot? Yan hot? Eh kung ilunod ko kaya siya sa lava para hot!" Nangigigil kong sinabi.

"Girl chill lang, bakit parang galit na galit ka kay papa Knox" tanong ni Kenya.

"Wag na wag mong sasabihin ang pangalan niya dahil pangalan palang ng tao na yan naiinis na ako!" Galit kong sinabi.

"Shhh maririnig tayo ni Prof." Sabi ni Baklita.

"So bakit nga?" Tanong ni Kenya

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now