THB22

36 1 0
                                    

~Zara~

Buti na ito tahimik ang biyahe kung pwede lang sermonan tong lalakeng toh ginawa ko na.

"Ano may plano ka bang magsalita?" Tanong ng tukmol sa akin.

"Malamang kasi may bibig ako" I said sarcastically at inirapan niya ako.

"Pilosopo" pagpaparinig ng tukmol.

"Ikaw nga may kalandian mga 10 mins. Lang ako nawala pagtingin ko may dalawa ka nang chics na katabi!" Sagot ko sa kaniya and he chuckles.

"Ako lang ba ang may kalandian?" Tanong niya.

"Oo" diretso kong sagot.

"Talaga lang ha" he said sarcastically, shocks muntik na nga pala kami mag kiss ni Caden nun.

"Eh sino pala yung lalakeng muntik na kayong mag kiss?" Tanong niya.

"Atleast hindi ko tinuloy" I said at inirapan niya ako.

"Buti nga kasi simula ngayon bawal kanang humalik maliban na lang kung sa akin syempre payag na payag ako" nakangisi na sambit ng tukmol.

"O sure baby" I said seductively and winked at him,  wala akong mapapala sa mga pataray taray ko, gusto niya ng laro sige maglalaro kami. Mukhang nagulat siya sa sagot ko hmphh kala niya ha.

"Er-uhm we're here" Nauutal niyang sabi, tingnan natin kung hanggang saan ang matitiis mo mokong ka.

Inakbayan niya ako at humawak ako sa bewang niya.

"Feeling warm?" He asked with his wide smile.

"Yeah" matipid kong sagot at nakita namin si Raven at Baklita na magkaholding hands at tinanggal kaagad nilang dalawa kamay niya.

"Uy Zara" Raven said awkwardly.

"Mukhang kinacareer niyo na ang pagiging mag jowa" nakangisi na sambit ni Bakla.

"At mukhang kayo rin" Knox said sarcastically at napakamot si Raven sa ulo.

"Uhmm guys nagugutom na ba kayo?" Tanong ni Raven at tumango ako.

"Ikaw talaga masyado kang baboy" bulong ni Knox, grabe naman tong isang toh makasabi ng baboy wagas.

"Kainin ko din kaya yang sa'yo" I said seductively and natameme ang tukmol.

"Oh sure magkainan nalang tayo?" He said and winked at me.

"Guys naririnig namin kayo" pagpaparinig ni Baklita.

"Go get a room! You guys are disgusting" naiilang na sambit ni Raven at tumawa kaming tatlo.

"Ayun oh may table" sambit ni Raven at pumunta kami kaagad sa table, nagorder na kami at mukhang mapapalamon ako ngayon kasi marami akong inorder hehe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now