~Zara~
Paggising ko nakangisi ang tukmol sa akin at sinuntok ko siya sa tiyan, shocks ang tigas.
"Matigas ba?" Tanong ni Knox at sinamaan ko lang siya ng tingin.
"Loko-loko" sigaw ko at umupo ako.
"By the way I already cooked breakfast and wala si yaya may sakit daw ang anak niya and sinabihan ko na siya na pupunta tayo sa Dubai and—"
"Hep Hep!" Papuputol ko sa kaniyang pagkwekwento.
"Uhmm Horray?" Natatawang sabi ng tukmol at tumawa kaming dalawa.
"Hindi mo man lang ako ginising?" Tanong ko at umiling siya.
"Halika na baka kainin mo pa ako ng buhay" sambit niya at kinaladkad na niya ako papunta sa dining room.
"Uyyy ikaw nagluto nitong adobo?" Gulat kong tanong.
"Yup my masterpiece" pagmamagaling ng tukmol.
"Weh??" Tanong ko.
"Oo nga kiss mo pa ako?" Sambit ng tukmol.
"Che! Chancing" sambit ko at tumawa siya.
Kumain na ako ng kaniyang adobong masterpiece niya kuno.. Infairness masarap ang kamiyang adobo kaya napalamon ako.
"You like my adobo huh?" Tanong niya sa akin habang pinagmamasdan akong kumain.
"Sa susunod yung hotdog ko na naman" sambit ng tukmol at nabulunan ako sa sinabi niya, kaya uminom ako ng tubig at tawang tawa ang bwisit.
"Wag kang mag alala babe jumbo naman toh" sabi ng tukmol at kinindatan pa ako kaya nabatukan ko ito.
"Gusto mong tahiin ko yang bastos mong bunganga?" Sigaw ko sa kaniya.
"Hindi mo na matitikman ang matamis kong labi pag ginawa mo yun" paghahambog ng tukmol at napatili ako sa inis.
"Bwisit ka Zeronio!" Sigaw ko at sinamaan siya ng tingin.
"Samahan mo akong magimpake mamaya ah" aniya ni Knox
"Ayaw ko pala?" Sagot ko
"Sinamahan kita tapos di mo ako sasamahan?" Nakapout nitong sambit and I rolled my eyes on him.
"Ewww drama mo! Bakit sinabihan ba kita na sumama ka?" Pagtataray ko at inirapan niya ako
"Basta sasamahan mo ako" pagpipilit ni Knox.
"Maliligo na ako" Seryoso kong sambit
"Uhmm may pinatay ka bang something?" Tanong ng bwisit.
"Huh what do you mean?" Nagtataka kong tanong
"You have blood stains on your pajamas" sambit ng tukmol at pagtingin ko sa likod ng pajama ko... UGHHH period sucks!
YOU ARE READING
The Heartbreakers
RandomZara Horica and Knox Zeronio are the heartbreakers of the school, pero kailan man hindi magkakasundo ang dalawa.. They both play the same games but never been rivals in a one game.. will they play a new game that will change the both of them? Or rem...