THB 19

29 4 0
                                    

~Zara~

"Gusto kita Knox! Gustong gusto kita!" Sigaw ko kay Knox at natigilan si Knox.

"Hindi kita gusto" diretsong sagot ni Knox at tumalikod.

"Ok I know you wouldn't like me at all" malungkot kong sinabi at tumalikod.

"I love you" seryosong smabit ni Knox at lumingon ako kung nagbibiro ba siya but hindi.

"Stop playing dumb you ass—-" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan.

"Knox!" Sigaw ko at nakita ko si Knox na nakatayo sa harapan ko, OMG what the hell was that dream.

"Knox?! What the hell are you doing here?" Sigaw ko sa kaniya at nagkibit balikat siya.

"Well you didn't locked your door and its already 3 in the morning at mukhang mahimbing tulog mo" Sabi ni Knox at inirapan ako.

"Ughh stupid me" bulong ko sa sarili ko at sinabutan ang sarili ko.

"So what brings you here?" Tanong ko at he rolled his eyes.

"Are you jealous of what I did to Angelo?" Tanong niya.

"Jealous? Eh nanglalandi ka sa bestfriend ko! Bakla ka ba?" Sarcastic kong tanong at sinamaan niya ako ng tingin.

"Bakla ba ako pagnagustuhan kita?" Tanong niya at umirap.

"Bakit gusto mo ba ako?" Pagtataray ko and I don't know kung bakit ako kinikilig.

"Hindi" diretso nitong sagot and I don't know kung bakit may naramdaman akong konting kirot sa puso ko.

"Ganun naman pala eh, layas!" Sigaw ko and rolled my eyes on him.

"Asungot na, maldita pa pshh" bulong nito na hindi ko masyadong naintindihan.

"Anong sinasabi mo?" Tanong ko at umiling siya, may pagkaweirdo din yung lalakeng yun.

"Learn to lock the door anyways" dagdag pa niya bago umalis.

"I will Knox thanks" sambit ko at tumango siya.

Why do I feel strange? Ughh di na ako makatulog..why? Why? why?

*Knock *knock *Knock

"Can't sleep" sambit ni Knox.

"Yeah me too" sagot ko at pumasok na siya sa kwarto, tumambay kami sa may veranda at nagkwentuhan.

"Tell me more about you" sambit ni Knox.

"Really? Kelan ka pa naging interesado sa kwento ko" tanong ko sa kaniya at umirap siya.

"You're different to others.. you're the one of a kind girl and I like that" sambit ni Knox at nafefeel ko na para na nga akong kamatis dito .

"Er-uhm ok" sambit ko at nagsimula ng mag kwento ala MMK HAHA.

"So...my mom is a chinese but dito siya pinalaki ng family niya sa Pilipinas and we're super duper really close, I love her so so much..Lagi niya akong dinadala sa school ni dad and nakikipagchika kay Nurse Ethel or dinadala niya ako sa park sa loob ng school natin" pagkwekwento ko at mukhang nakikinig naman ang tukmol

"Marunong ka bang mag chinese?" Tanong niya sa akin.

"Konti tinuruan din naman ako ni mama" sagot ko.

"Sge nga sample" sabi niya, aba hinahamon ako ng tukmol.

"Uhmmm.. Nǐ ràng wǒ wéixiào" sambit ko.

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now