THB18

33 5 1
                                    

~Zara~

Grabe ang immigration ang daming tanong, akala siguro nila hindi na kami babalik ng Pilipinas... usually kasi yun mga tourist visa na mga Pinoy naghahanap na ng trabaho dun ng patago.  We are lucky na yung business partner ni Dad sa Dubai ang nag-asikaso ng visa namin for Dubai, less hassle na sa amin...

Finally, touchdown At Dubai Airport... infairness daming guapo nakakaheart-heart omg..

"Hoy bawal tumingin sa iba dapat sa akin lang" seryosong sambit ni Knox.

"Ano kita? Boyfriend? Wala ng rules remember? We are finally here at Dubai halika na nga dito Knox selfie selfie na tayo"  i said and nag selfie kaming dalawa and suddenly a familiar voice is calling me...

"Zara!!!! Gurlllll!!! Its me.... " paglingon ko ayun nakita ko si Bakla aka Angel napaka fashionable ang porma  hindi mo mapagkakamalan na bakla kung hindi ito magsasalita.

"Sali naman sa selfie nyo" maarte nitong sigaw...

"Why are you here?" Sabay na tanong namin ni Knox.

"Aba aba parang nag duet pa kayo ah parang ayaw nyo yata na nandito ako eh" pairap na drama ng bakla. Hahahaha napaka drama neto...

"pero di mo pa kami sinasagot...are you  also on a vacation here? Di mo yata naikwento sa akin bakla ka" I said at nakikinig lang si knox at super seryoso...

"so, eto nga" maarteng wika ni bakla...

"tito George called my mom kagabi they are like so super chika you know like old friends... pero echus lang yun they are not really close—-"

"cut it out angelo dami mong satsat masakit na paa ko dito" reklamo ni Knox... natawa ako sa reaction ni Knox at sa reaction ni Angel.

"grabe to maka Angelo naman sakit sa tenga." pagtataray ni bakla...

"anyways tito George sent me here as Zara's bodyguard ayyy hindi bagay as Zara's chaperone hmmm cheap naman ano na lang as Zara's companion ganun na lang" natatawang paliwanag ni Angel.

At sakto nag ring yun cp ko... wait! Its dad! Gumagana na ang roaming sim ko... activated na pala...

"hey Dad!" Bati ko kay dad

"So? Have you seen your friend Angelo?" Tanong ni Dad

"yes dad he's here... your other bestfriend is not free so its just Angelo... I decided to ask him to accompany you and Knox to be safe. Its better safe than sorry... I dont have any doubts about Knox but I just want to be sure" sunod-sunod na explain ni dad, Gusto ko matawa sa sinabi ni Dad.. but I just ignored it...

"bye dad we gotta go...nandito na po sundo namin."  Paalam ko kay dad

"ok bye iha enjoy!" Dad said at binaba na yung call

"So?!!! Baklaaaaaa im so happy you are here" Excited kong sambit at nag hug na ako kay Angelo!

"My gosh! Masisira buhok ko" napaka late reaction naman bakla maarteng wika ni Angel... at ayun iniwan na kami ni Knox...

"ano? Dyan na lang ba kayong dalawa? Or mauuna na ako?" Pagsusungit ng tukmol.

"Suplado naman ni papa Knox... halika na nga bakla" I said to Angel at pumasok na kami sa sasakyan...

kung hindi ako nagkakamali ... hindi yata natutuwa si Knox sa Idea na kasama namin si Angelo... kapal ko naman hahahaha nevermind.

"May menstruation yata si papa Knox" pabulong ni Angel sa akin... at natawa ako sa hirit ni bakla... napalingon  si Knox ...

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now