THB 20

29 6 1
                                    

~Knox~

"Dude they're crazy" sambit ni Raven and sinundan namin yung dalawang baliw. Ayun nagwindow shopping ang dalawa at tumambay muna kami ni Raven sa starbuck, That girl is such a pain in the ass as well as that gay.

"Hey dude do you like Zara?" Tanong ko at tumawa siya.

"Yeah I like her as my friend, she's pretty and kind but a wild beast everytime magkasama kayo but she's just a friend don't worry she's all yours" Raven said and I don't even know why the hell am I asking him.

"You like her don't you?" He asked and smiled like he's teasing me..

"No way, she's way out of my league" dagdag ko pa at inirapan niya ako.

"Dude baka maunahan pa kita" he said and tapped me on my back, I gave him a death glare.

"Just kidding bro chill" he said and itinaas ang kamay niya as if that he's surrending.

"Hey guys!!" Sigaw ni Zara at ang dami nilang bitbit ni Angelo.. Oh damn wag nilang sabihin kami ang pabibit-bitin niyan.

"Bring these boys we're going back and get a lot of stuffs" dagdag pa ni Angelo, I knew it.

"Wha--" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng biglang sumabat ang asungot.

"Ops! Pahiram ng credit card mo baby ha! Bye!!" Sabat ni Zara at tumakbo na naman silang dalawa na parang takas sa mental.

"Damn it! Paano niya nakuha credit card ko" naiinis kong tanong sa sarili ko.

"Did she just call you baby?" Sarcastic na tanong ni Raven.

"Hindi adult tinawag niya sa akin" sagot ko at inirapan niya ako.

"That girl's a bad ass" nakangising sambit ni Raven.

"Whatever dude pupuntahan ko sila" Sambit ko and walked out.

"Oh Papalicious Hunk what are you doing here?" Tanong ni Angelo.

"Magwiwindow shopping kami ng girlfriend ko and by the way your fafa Raven is waiting for you at starbucks he said he wants to confess something" I said and winked at him mukhang naniwala naman si Angelo and he rushly go outside.

"Pshh feelingerong palaka sinong nagsabing boyfriend kita?" Pagsusungit ng asungot.

"Ang denial mong pating alam ko namang type mo ako mukha ka ngang kamatis everytime I talk to you" I said and winked at her.

"Halika na nga mag window shopping na tayo bago kita mabatukan ulit" she said and rolled her eyes, inakbayan ko ang asungot and we went to different shops like Gap, Guess, Aeropostale, Splash, Maxx, Louise Vuitton, H&M, Nike, Adidas and other shops and bumili kami ng parehas na shirt and kung minsan dress ang sa kaniya, t-shirt naman yung akin or Polo.

"Hoy Knox Zeronio! Maoover baggage na tayo niyan!" Sigaw ng asungot ang dami na nga ng binili namin, hindi ko napigilan ang sarili ko at sinunggaban ko siya ng halik,

"Pwede ba? Kanina ka pa dada ng dada itikom mo kaya muna yang malaking bunganga mo?" Sagot ko sa kaniya at tumahimik naman ang asungot, dami ko nang nagastos, kung magiging asawa ko tong babaeng toh ubos talaga ang pera ko.

"Ipasok na nga natin yan sa sasakyan nag text na si Raven na nandoon sila" sabi ng asungot.

"Eto na nga eh papunta na tayo" sagot ko.

"Pshhh Suplado!" Galit niyang sigaw at naglakad ng mabilis.

"Hoy asungot! Tulungan mo ako!" Sigaw ko.

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now