~Zara~
"Oh my gosh really?!!!!!" Kinikilig na sigaw nilang dalawa ni Baklita at Kenya.
"Wow kayo nalang kaya sumama sa kaniya" sambit ko, kinuwento ko yung nangyari sa party nung saturday, but mas kinilig sila sa Dubai thingy..
"Sige gurl ako nalang, im presenting myself to be with a papalicious hunk" sabi ni Baklita.
"No way, ako nalang baka kung anong gawin mo kay Knox" sambit ko at natawa silang dalawa.
"Ayieeee concern...wag ka na mahiya girl na inlove na sya baklaa" kanchaw ni Kenya.
"C'mon Kenya never kaming magkakaintindihan nun , over my dead body" sabi ko at napailing.
"Bakit alien ka ba para hindi tayo magkaintindihan?" Sambit ni Knox na bigla lang umupo sa tabi ko. Kaya pala hindi ma explain ang reaction ng dalawa, nasa likod ko na pala si Knox... mabuti na lang wala na akong ibang na kwento
"What the? Kanina ka pa?" Tanong ko.
"Bago lang" sabi niya ng nakangiti.
"Ano na namang kailangan mo?" Naiirita kong tanong.
"Ikaw" sambit ng tukmol at kinindatan ako.
"Hinding hindi mo ako madadaan sa mga pacute cute flirt flirt mo aber! Monday its my day so rules are rules" I said and napatawa siya.
"Nice...nabuking lang ako" sabi niya at tumawa kaming dalawa.
"Ehem, Ehem something's fishy" sambit ni Baklita.
"Hey Kenya" bati pa ni Calvin kay Kenya nagtinginan kami ni Knox and nag shrug lang din siya.
"Hey Calvs" bati rin ni Kenya at tumabi si Calvin kay Kenya.
"Calvs? Cavaliers?" Tanong ko at kinurot ako ni Knox.
"Ano ba panira ka ng moment" sambit niya.
"Ummm were just friends Zara" sabi ni Calvin at si Kenya ay pulang pula
"Friends eh parang kamatis tong mukha ni Kenya" Sarcastic kong sinabi.
"Ughh fine, nililigawan ko pa siya" sambit ni Calvin at tumawa si Knox.
"Dude you're so weak" tawang tawang sabi ni Knox at kinurot ko toh sa tagiliran.
"Pahirapan mo yan Kenya ha, wag mong sasagutin agad" sabi ko at tumango si Kenya na nahihiya
"Wow ikaw nililigawan ko" tanong ni Calvin sa akin.
"Just a friendly advice" sambit ko and eyerolled at him.
"Hello! People of the universe! I'm still here single" sambit ni Baklita/Angel at natawa kami sa kaniya.
"We need to go may aasikasuhin pa kami sa office" sabi ko at hinatak na palabas ng cafeteria si Knox.
"C'mon dictate my rules" sambit ko at inirapan niya ako.
YOU ARE READING
The Heartbreakers
RandomZara Horica and Knox Zeronio are the heartbreakers of the school, pero kailan man hindi magkakasundo ang dalawa.. They both play the same games but never been rivals in a one game.. will they play a new game that will change the both of them? Or rem...