THB 10

26 6 0
                                    

~Zara~

Saturday... As usual pinapahirapan pa rin ako ng tukmol, duhhh matindi talaga galit neto sa akin eh hay nako

"Hey, meron ka pang gagawin di pa tapos yun design ng stage oh, back to work" Knox said but I didn't bother him and umupo lang ako sa stage.

"No Knox, ako na, she looks tired" sambit ni Vren at ngumiti sa akin.

"Yang babaeng yan pagod? Hindi nga napagod sa pagtataray sa akin" Pagpaparinig ni Knox at tiningnan ko lang siya ng masama.

"Magkakagustuhan na yan" kanchaw ni Calvin at tinapunan ito ni Knox ng kahon at tumawa si Calvin.

Unti unting lumapit si Knox sa akin and he bowed a little para magkapantay kami. "5th rule Horica" bulong niya at tiningnan ko siya ng masama, binigyan niya lang ako ng nakakalokong ngiti as always.. Nakakairita ka to the highest level as in kung pwede lang kitang itapon sa mars matagal ko na sigurong nagawa yun. Halos memorize ko na lahat ng mga rules ng tukmol, sa tingin ko para na nga akong tanga or talagang tanga na talaga ako na lagi niyang pina padictate ang mga rules niya, ginagawa na akong baliw ng tukmol. UGHHHHH! I don't have a choice kundi tumayo and nagpatuloy sa pagdecorate.

"How cooperative Ms. Horica" nakangising sambit ni Knox at binigyan ko siya ng plastic smile.

"Ayss nakakainis kung pwede lang kitang sakalin gamit ng mga wires ....ginawa ko na" bulong ko sa sarili ko habang tinatali ang mga design sa stage.

"Chill, he always has his eyes on you" natatawang sabi ni Vren.

"Thank you sa pag inform" sarcastic kong sinabi at nageyeroll sa kaniya ng bigla akong na-out balance at buti naman may sumalo sa akin.

"Are you ok?" Tanong ni Knox, pshhh siya lang naman pala ang nakasalo sa akin, no thanks...

"Sa tingin mo ok lang ako?" Naiirita kong sagot sa kaniya at nagtinginan ang mga officers sa amin.

"Back to work guys" sambit ni Calvin and again... I can see on his eyes na nag-aalala siya, eh parang gusto na nga niya akong mamatay sa pagod.

"Clumsy" sambit niya at tinulungan akong tumayo.

"Arrogant" I said and he just smirked at me. Pshhhh buti yan wala ka na dito nakakagigil kang lalake ka!

"Damoves oh" natatawang sabi ni Vren at napakunot noo ako sa sinabi niya.

"What?" I said at tinaasan siya ng kilay.

"Wala sabi ko guapo ako" sambit niya at nagpatuloy sa pagdesign.

After everything finally! Peace! I sat at the park and lumanghap ng fresh air.... hayyy nakakamiss, lagi akong dinadala ni mama dito sa park and she always play with me, we always had fun here and... I will never forget those memories... Ever..

"You're overthinking... again and again" sambit ni Knox at umupo sa tabi ko, wala ako sa mood makipagpatayan kay Knox ngayon..tahimik pa rin ako.

"I can make you stress free" sambit niya at nakangiti ng nakakaloko ang tukmol.

"Do your dirty business to others, kung hindi man dirty business, wala akong ganang uminom" I said and Knox rolled his eyes.

"C'mon ganyan na ba talaga ka babaw tingin mo sa 'kin?"  Tanong niya sa akin

"Yeah" I said at ngumiti ng nakakaloko

"Oh come on... Halika lets go sa OGSS office." Sambit niya but I acted as if I haven't heard anything...

"Now!" He said seriously and nabigla ako sa pagsigaw niya, nauna siyang naglakad papunta sa office and sinundan ko siya, I don't know kung ano na naman ipapagawa  niya sa akin but... Why am I nervous?

Binigyan niya ako ng limang intermediate paper and ballpen, uh-oh ano kayang nasa isip  ng tukmol...

"Write Zeronio is my master and I will never disrespect him" seryosong sambit niya at napasandal sa swivel chair niya.

"What the hell? Sa limang intermediate paper?" Sigaw ko at napangiti siya.

"Ok six" he said magsasalita pa sana ako but pinigilan ko na sarili ko. Ughhhhh, I hate him so much!

I started writing ng bigla na namang nagsalita ang tukmol na ang sarap sarap sabunutan.

"6 papers back to back, hatiin mo ang papel into two parts and start writing" he said and pumikit ako sa inis and I really want to kick his ass, ughhh! Damn this guy!

I started writing and nakakatatlong papel na ako back to back at half half.... my damn arm hurts, while Knox? Hmphh snoring like a sleepy potato... He's innocent pag tulog but kapag gising ang tukmol he's a damn crazy asshole, jerk! Ughhhh this is insane but I need to do this...damn mapapamura ako sa mokong na toh eh... kung di ko lang kailangan ang good words mo matagal na kitang pinasagasaan ng sampung truck... this guy is really insane!

"Stop Staring" sambit niya at umupo ng maayos.

"I'm done!" Sigaw ko at padabog na nilagay ang paper.

"Good, now tear it" he said with his serious face.

"What?! Are you insane!! Pinaghirapan ko tapos pupunitin ko?" Sunod sunod kong sigaw.

"C'mon its your punishment, now tear it" he said at nagkibit balikat siya.

No choice but to follow orders, kasi nga i need him to do something for me...this guys is crazy... realtalk yan huhu.

"Satisfied Zeronio?" I said at tinaasan siya ng kilay.

"Of course" he said with his wide grin.

He slowly walked towards me and looked directly on my eyes, he put his arms on the wall where I'm leaning and he looked down to my lips.. goshh why am I feeling nervous? sanay naman ako sa mga ganito pero bakit parang kay Knox iba? Zara! Stop it Zara! You're insane!

"Am I making you nervous" He said seductively and we switched position, siya na ang nakalean sa wall, I put my index finger sa lips niya down to his body and I unbuttoned his shirt and napapikit siya HAHA. I know your weakness asshole.

"Close your eyes dear" I said at nilagyan ko ng bandana ang mata niya and tied him at the post near the computer table.

"Ohh dear you're wild" he said at pinipigilan ko tawa ko. I tangled my fingers on his abs and I heard him groan pinipigilan ko ang tawa ko. Gosh ang tigas ng abs ni kuya tukmol, you know para paraan lang yan mga gurls so itali niyo na si kuya boy HAHA, jokiee.. I slowly went out the office and left him there hanging HAHA. Nakaganti din ako sa tukmol. I know what you guys are thinking.... I'm so Dead...

The HeartbreakersWhere stories live. Discover now