[Liên Cẩu] Giam cầm

545 13 0
                                    

Cre: http://yanqixuansu.lofter.com

-------------------

Đại Thiên Cẩu bị vây ở trong gian phòng này.

Hoàn cảnh chung quanh ngược lại cũng không kém, mặc dù không gọi được nhân gian tiên cảnh, nhưng cũng nói được —— dẫu sao đây chính là đã từng hầu hạ thần linh địa phương, cho dù hoang phế mấy trăm năm, cũng tổng so với thông thường yêu quái chỗ ở tốt hơn rất nhiều. Chẳng qua là hắn từ cửa sổ đi bên ngoài nhìn sang, mấy tháng qua này phong lâm hay là đỏ sương trải rộng, cũng không có bởi vì thời tiết thay đổi mà có chút biến hóa.

Vì vậy hắn mơ hồ chạm được bị đối phương ẩn núp sự thật. Ở hắn năm tháng khá dài trong, thời gian thay đổi chuyện này tuy nói cũng không có nặng như vậy muốn, nhưng cũng không có lãnh đạm đến để cho hắn không nhìn mức. Lấy giá phiến phong lâm làm thí dụ, coi như mới bắt đầu là đầu thu, cong ngón tay tính toán cũng nên vào đông, như thế nào đi nữa cũng sẽ điêu linh mấy lá cây chứ ? Nói cách khác, nơi này thời gian cũng không chính xác.

Cho ra cái kết luận này, Đại Thiên Cẩu lại lần nữa mất đi suy tính phương hướng.

A a, rốt cuộc là tại sao, hắn mới có thể một mực đợi ở nhà này trong chứ ?

Hắn rất là buồn khổ đất đứng dậy, từ từ dọc theo mép giường đi tới trước cửa sổ. Vị trí của chỗ hắn là lầu các, vì vậy từ nơi này mắt nhìn xuống phía dưới lời, hắn có thể thưởng thức được vô cùng tốt đẹp đích phong cảnh.

Thanh tĩnh lâu, Đại Thiên Cẩu cũng sẽ thỉnh thoảng đang mong đợi có khách thăm đến cửa, dầu gì... Nhất Mục Liên cũng nên tới xem một chút hắn.

Hắn bỗng nhiên kinh giác mình đã lâu chưa từng thấy qua phong thần liễu.

Cái đó luôn là gió xuân quất vào mặt thần chi, vì che chở mình con dân, hắn đã từng hy sinh mắt phải cưỡng ép để cho lũ lụt đổi đường, sau đó tín đồ ít dần, hắn lựa chọn sa đọa thành yêu tới tiếp tục bảo vệ.

Ôn nhu như vậy Nhất Mục Liên, làm sao biết đem hắn giam cầm ở chỗ này đây?

Đại Thiên Cẩu luôn cảm thấy cái này giống như là một cơn ác mộng.

Hắn đích trí nhớ cũng biến thành không lành lặn không hoàn toàn, còn sót lại trong trí nhớ hắn chỉ nhớ Nhất Mục Liên mỉm cười mặt mũi, cùng với không cách nào tránh thoát đích sợ hãi.

Nhưng là hắn rõ ràng rất lâu chưa từng thấy qua Nhất Mục Liên liễu, tựa hồ từ hắn thanh sau khi tỉnh lại, hắn vẫn quanh quẩn ở nơi này đang lúc thần trong xã, ngày lại một ngày đất chờ đợi thời gian trôi qua, cho đến tất cả kịch liệt ưu tư đều bị mòn hết góc cạnh.

Đại Thiên Cẩu nhìn chằm chằm cửa gỗ, do dự một chút, hay là thử đưa tay ra. Điêu khắc thượng tích toàn tỉ mỉ một lớp bụi, bị hắn đích ngón tay vừa đụng liền tỉ mỉ lã chã tung bay ở giữa không trung, lại đang dưới ánh mặt trời biến thành chiếu lấp lánh kim phấn.

Cửa không hề nặng nề, phát ra cót két một tiếng, liền thuận theo mở ra.

Đại Thiên Cẩu trố mắt liễu một giây, có chút không dám tin tưởng mình ánh mắt.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ