[Liên Cẩu] Phong thần đại nhân thường ngày vọng tưởng

130 5 0
                                    

Cre: http://cheeleez.lofter.com/

-------------------------

Nhất Mục Liên, ngày xưa phong hoa tuyệt thế phong thần, từ mất đi tín đồ ngày sau tiệm tan vỡ, không chỉ mất đi thần ô vuông sa đọa thành yêu, thậm chí ngay cả hứng thú yêu thích cũng sẽ không như vậy siêu phàm thoát tục —— xan phong ẩm lộ đích cuộc sống một đi không trở lại, phong thần... Phong yêu đại nhân mê mệt vọng tưởng không thể tự kềm chế, mà hắn có lúc sẽ quên khắc chế mình lực lượng, rất nhanh liền trở thành bình an kinh một hại.

"Nhất Mục Liên, ngươi phong đem Hoa Điểu Quyển thổi kiền da, " yêu đao cơ bất đắc dĩ giơ lên trong tay quyển trục, giờ phút này Hoa Điểu Quyển hoàn mỹ đem mình cuốn thành giấy đi cầu cuốn, "Nàng không chịu lộ diện."

Phong thần đại nhân đối với lần này hết sức áy náy, vội vàng quát trận ướt át gió nhẹ cho người bị hại gương mặt bổ nước.

Yêu đao cơ giơ bức họa đăng đăng đăng đi xa, người kế tiếp tới hưng sư vấn tội lại tới.

"Nhà chúng ta thật ngày gần đây rơi lông phải lợi hại, buổi sáng cùng đi phát hiện trên người hoàng kim vũ cũng ít đi mấy cây..."

Mặc dù luôn cảm thấy chuyện này cùng mình không quan hệ, nhưng Nhất Mục Liên hay là thành khẩn trí khiểm, bên trong nhưng lòng ở âm thầm suy nghĩ hắn cũng không phải là lại cho mỗ mỗ nào đó bối nồi liễu.

Bởi vì ở chỗ này trước, hắn cũng đã vì bình an kinh đại chúng nam thần tình cờ ngu đần cử động mà chủ động đỉnh nồi qua, ở chỗ này sau cái này tựa hồ liền hình thành ăn ý nào đó: Đại Thiên Cẩu đùa bỡn đẹp trai ngang ngược phá hoại, Nhất Mục Liên ôn nhu bảo vệ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

.. . Ừ, vấn đề duy nhất là, bị phụ trách vị kia tựa hồ còn không biết Nhất Mục Liên đích công lao cùng khổ lao.

Nhất Mục Liên tư và nơi này, ưu buồn thở dài.

Hắn nhìn chằm chằm trên màn ảnh truyền hình đích sỉ rồi A mộng chủ đề khúc, trong đầu chạy qua một cái quơ tiên nữ ca tụng đích Tiểu Thiên Cẩu: "Ta có một cây tiên nữ ca tụng, trở nên lớn nhỏ đi đổi đẹp ~ "

Ngày xưa phong thần đại nhân vọng tưởng phải quá mức đưa vào, sau đó hắn nghe được bịch một tiếng, có cái gì từ trên trời hạ xuống, mềm mại lông chim nhào tới hắn đích gò má, ở hắn trên mặt nạo tới nạo đi, nhột phải hắn thiếu chút nữa hình tượng hoàn toàn không có lăn lộn đầy đất.

Thu nhỏ lại bản Đại Thiên Cẩu ngây ngốc ngồi ở trên đùi hắn, sau lưng màu đen nhỏ quạt cánh phiến, sau đó cố gắng giữ ở trước sau như một cao ngạo (trung hai) đích hình tượng: "Nhất Mục Liên, ngươi mặt làm sao đỏ như vậy?"

Bị như nước trong veo Tiểu Thiên Cẩu kích thích đến thần kinh phong thần đại nhân một tay bịt gò má, thuận tay khai ra một trận gió cho mình hạ nhiệt, lại phá lệ tỉ mỉ cho kiểu tóc xốc xếch Tiểu Thiên Cẩu sửa lại một chút tóc.

"Thời tiết hơi nóng."

Nhất Mục Liên ánh mắt không nháy mắt liền kéo láo.

Đại Thiên Cẩu liếc mắt băng thiên tuyết địa ngoài cửa sổ, xụ mặt trừng Nhất Mục Liên: "Ngươi mới vừa suy nghĩ cái gì?"

"... Cái gì?" Phong thần đại nhân ngã gục giãy giụa.

"... Ngươi gần đây một mực đang suy nghĩ ta, ách... Ta nói là, " Đại Thiên Cẩu thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi mình, "Lần trước ta ngủ một giấc tỉnh mặt nạ không có, trừ ta còn có ai có thể như vậy khống phong? Hơn nữa..."

Hơn nữa ngủ một giấc tỉnh sau, quanh thân đều bị phong thần đích khí tức bao vây, quá... Quá tệ!

"Ngươi trước kia không phải gió thần sao, có thể thực hiện con dân kỳ nguyện, " Đại Thiên Cẩu mất hứng có kết luận, "Ngươi có phải hay không trong lúc vô tình đem ngươi ý tưởng cụ hiện hóa?"

Nhất Mục Liên cho tới bây giờ không biết những chuyện này, hắn lấy làm kinh hãi: "Vậy ngươi có hay không khi tắm quần áo biến mất qua?"

"Ta còn tưởng rằng là mình vô tình đem quần áo thổi đi! Ngươi làm sao... !" Đại Thiên Cẩu thẹn quá thành giận đá hắn một cước, "Hơn nữa cái này là điểm chính sao? !"

Vô tình nói lỡ miệng đích phong thần đại nhân: "..."

"Ta làm sao bây giờ?" Đại Thiên Cẩu cho là mình đá đau hắn, lặng lẽ hướng bên cạnh dời một chút, nho nhỏ đầu ngón tay đè một cái mới vừa tập kích vị trí, "Ngươi tranh thủ thời gian để cho ta đổi trở về nha."

"... Yên tâm, hết thảy các thứ này giao cho ta giải quyết liền tốt."

Cái đó vi diệu dừng lại là Nhất Mục Liên cố gắng cho mình manh đến ra máu gương mặt hạ nhiệt đích quá trình.

Đại Thiên Cẩu từ trên người hắn nhảy xuống, leo đến xốp gối thượng, khí thế mười phần đất uy hiếp hắn: "Ta nếu là đổi không trở lại, ngươi cũng đừng nghĩ dùng giá cái gối liễu."

Không biết tại sao, Nhất Mục Liên đỏ mặt.

Sát theo, Tiểu Thiên Cẩu bị rối rít dương dương đích màu đen lông chim chìm ngập ở trên giường, chờ hắn ba lúc đi ra, đã khôi phục những ngày qua thân cao.

Vấn đề duy nhất là...

"Ta quần áo đi đâu? !"

Đại Thiên Cẩu vội vàng lại đem mình gạt bỏ vào lông chim trong, lộ ra một đầu chất vấn Nhất Mục Liên.

Mới vừa tưởng tượng trong ngươi chính là như vậy, không có quần áo...

Nhất Mục Liên lặng lẽ nghĩ, rốt cuộc không dám đem nguyên thoại nói ra.

"Mau cho ta muốn bộ quần áo đi ra!" Đại Thiên Cẩu bị lạnh sưu sưu gió thổi một cái, thiếu chút nữa hắt hơi một cái, "Phong thần mau dùng ngươi lực lượng còn ta quần áo!"

Nhất Mục Liên nhìn thật cao lông chim chất xuống hình người, tập trung sự chú ý để cho mình vọng muốn biến thành sự thật ——

Lông chim đảo qua mà tịnh, Đại Thiên Cẩu tóc trắng kim đồng, ấm áp sắc thêm người, trên đầu chỉa vào khắc vẽ tinh xảo chim mặt nạ.

"Cái này nhìn không tệ."

Đại Thiên Cẩu nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, phát hiện Nhất Mục Liên té xuống đất.

Thật là đẹp mắt a nhà ta Đại Thiên Cẩu...

Nhất Mục Liên bị tiên khí lung lay Đại Thiên Cẩu một kích phá lá chắn.

---FIN---

Phong thần đại nhân xin tin tưởng ta đối với ngươi yêu hhh

Mê mệt khói khói la x lấy tân thật ngày cp, mỹ nhan thịnh thế a!

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ