Túy tửu chi hậu

198 7 0
                                    

Cre https://www.weibo.com/p/1005053151454784/wenzhang

-------------------

cp: Tỳ mộc đồng tử × Đại Thiên Cẩu

Cảnh cáo: r18, không phải là tự nguyện tính hành động, trói, cắn

Thanh minh: Hết thảy ooc đều là ta nồi, đừng tìm ta nói suy luận

Đen tình minh sự kiện tạm chấm dứt ở đây sau, hiếm thấy thấy cửu vĩ hồ từ nhân gian chạy trở lại.

"Không có biện pháp, lần này vị kia âm dương sư làm ra chuyện gây quá lớn, bây giờ trong thành khắp nơi đều có hội âm dương thuật đích người, thiệt là phiền."

Cửu vĩ hồ ở Tửu Thôn Đồng Tử cử hành tiệc rượu thượng đại đảo khổ thủy, trong tay động tác ngược lại không khách khí, rót đầy Tửu Thôn Đồng Tử đích rượu ngon liền uống. Tửu Thôn Đồng Tử cười cười không đáng đánh giá, xa xa hướng ngồi ở một chỗ khác Đại Thiên Cẩu nâng ly.

Lần này tiệc rượu khai rất lớn, ngay cả đen tình minh sự kiện lúc đối lập phe kia yêu quái cũng mời tới.

Đại Thiên Cẩu vốn thì không muốn tới, hắn từ trước đến giờ giọt rượu không dính. Có thể kia Hoang xuyên đứng đầu nhưng vui vẻ đáp ứng, Đại Thiên Cẩu lúc này nếu không phải tới, ngã tỏ ra hắn có chút cầm kiều. Tửu Thôn Đồng Tử quen thuộc lão hữu đích tính cách cũng sẽ không để ý nhiều, nhưng Đại Thiên Cẩu trong lòng luôn là không qua được, không thể làm gì khác hơn là cũng cùng đi, xa xa ngồi ở một đầu, lấy trà thay rượu, hướng Tửu Thôn Đồng Tử nâng ly.

Cửu vĩ hồ nhìn sang: "Hắn ngã vẫn là như cũ, chết đứng đắn."

"Chết đứng đắn cũng so với ngươi khỏe, cười đùa hí hửng, cũng không ai biết ngươi trong lòng ở tính toán ai. Lần này ngươi thay đổi là của người nào cái xác?" Tửu Thôn Đồng Tử cười nói.

"Ai nha, ai biết được, ai đẹp mắt ta thì trở nên ai." Cửu vĩ hồ ánh mắt tích lưu lưu chuyển một cái, đột nhiên cười không có hảo ý đi thọt ngồi ở bên cạnh hắn tỳ mộc đồng tử...

====================

Đêm đã khuya, có thể yêu quái cửa đích tiệc rượu còn không có kết thúc, bầu không khí ngược lại hơn nhiệt liệt.

Tỳ mộc đồng tử đứng ở trên núi nhìn xa, tiệc rượu chỗ đèn đuốc lan san, tiếng cười mơ hồ có thể nghe. Nếu là có thể, tỳ mộc đồng tử tuyệt đối sẽ ở lại tiệc rượu, cùng hắn ngưỡng mộ bạn thân cộng ẩm giai cất. Nhưng là bây giờ...

Tỳ mộc đồng tử cúi đầu nhìn đem hơn nửa người cũng treo ở trên người mình đích Đại Thiên Cẩu, cảm thấy một trận nhức đầu.

"Đại Thiên Cẩu, ngươi có thể hay không đứng khá một chút?"

Đại Thiên Cẩu ngẩng đầu, híp mắt quan sát hồi lâu, hàm hồ nói: "Ta dĩ nhiên có thể mình đi... Ngô! Ngươi vì sao người? Vì sao kéo ta không thả? !"

Buông tay ngươi cũng không liền té sao!

Tỳ mộc đồng tử không nói. Ai có thể nghĩ tới, cùng Tửu Thôn Đồng Tử cũng liệt vào đích đại yêu quái, lại không đụng được rượu!

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ