[Liên Cẩu] Phong độ

107 4 0
                                    

Cre :http://cheeleez.lofter.com/

-----------

Phong độ

Bình an kinh, vào đêm đã khuya.

Đại Thiên Cẩu dọc theo tấm đá xanh cửa hàng liền đường phố đi về phía trước, trong tay cây quạt hơi lay động, ngay sau đó bị ngón tay nhẹ nhàng câu khởi thu ở một bên. Gió lạnh cuốn kẹp thu ý đập vào mặt, hắn giơ tay lên vẹt ra che mắt đích sợi tóc, ngay sau đó nhìn về phía tinh hà rực rỡ bầu trời đêm.

Tối nay trăng sáng giống như mượt mà đầy đặn gương sáng, trong veo ôn nhu ánh trăng theo bên bờ tràn đầy dật ra, từ tinh không chậm rãi dòng nước chảy đến lạnh lùng đầu ngón tay.

"Ánh trăng rất đẹp."

Quen thuộc giọng ở hắn bên người tĩnh lặng biểu dương cảm giác tồn tại, giống như như gió nhu hòa giọng nói ôn nhuyễn đất bọc khởi hắn đích suy nghĩ. Đại Thiên Cẩu không cần quay đầu liền biết được người tới người nào, nhưng hắn hay là nghiêng mặt đi, nhân tiện trêu chọc ý đất trừng mắt nhìn: "Phong thần đại nhân."

Nhưng sát theo, Đại Thiên Cẩu thoáng trố mắt liễu chút.

Trước sau như một ôn nhu phong nhã thanh niên tối nay thay một bộ hắc bào, điểm điểm tinh quang yên lặng ở đó đôi chứng kiến nhân tình ấm lạnh con ngươi trong, trong năm tháng đích thói đời nóng lạnh cũng không phục nặng nề một như thường lệ.

"... Ngươi mặc quần áo này thật là tốt nhìn."

Nhất Mục Liên hơi khẽ rũ xuống mắt, định che giấu mình mừng rỡ, đáng tiếc hắn không ức chế được giơ lên đích khóe miệng hay là bại lộ hắn chôn giấu đã lâu tâm tư.

"Ngươi hôm nay —— "

"Ta thật ra thì —— "

Hai người cơ hồ là đồng thời mở miệng, lại đồng thời rơi vào trầm mặc. Đại Thiên Cẩu bị giá trùng hợp buồn cười, mà Nhất Mục Liên chẳng qua là mỉm cười, dùng ánh mắt tỏ ý hắn nói tiếp.

"Ngươi hôm nay là không phải đi tìm hoang liễu?" Đại Thiên Cẩu lúc mở miệng giọng có chút cổ quái, hắn không tự chủ dùng ngón cái vuốt ve ngón trỏ, "... Ta nói là, nếu như ngươi gặp phải phiền toái gì, ta cũng có thể giúp ngươi."

Nhất Mục Liên trong mắt lóe lên qua nụ cười.

"Nhưng thật ra là khói khói la gặp phải phiền toái, nàng ít ngày trước cùng lấy tân thật ngày ra cửa du lịch, sau khi trở lại phát hiện nhà mình đồ bị gió thổi phải ngổn ngang. Khói khói la vốn là kính nhờ hoang hỗ trợ sửa sang lại, mà nay sớm ta ở thần xã tản bộ lúc vừa vặn gặp phải hoang, bởi vì ta tương đối giỏi xử lý loại chuyện này, chuyện này liền do ta sang lại."

Đại Thiên Cẩu ôm lấy hai cánh tay, đối với lần này rất là đồng ý.

Đối với những thứ này cùng phong chuyện có liên quan đến, không tìm phong thần tìm ai chứ ? Có lẽ hắn cũng có thể giúp một tay, chắc hẳn bọn họ cùng nhau sẽ mau rất nhiều?

Bất quá ——

"Giá mấy ngày không gió vô mưa, từ đâu tới bạo phong?" Đại Thiên Cẩu nâng lên lông mày, chẳng qua là hắn giễu cợt một nửa, chớp nhoáng lại dừng lại, cau mày đang suy nghĩ gì.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ