[Bác Cẩu] Hung họa chi quỷ là vì ai.

90 2 0
                                    

Cre ảnh : ))) @seiran1234

Cre đn : http://mujiuque.lofter.com/

wait hình như từ đầu tới giờ chưa có cái nào lái xe chứ đừng nói đến tàu điện ngầm phải không.....

---------------------------------

Hung họa chi quỷ thị vi liễu thùy 《 vong ngã 》

Nguyên tác giả: Giai nguyệt ngạn

# hắc hóa tình tiết

# ngụy"Giam cấm"

Ở tuyệt đại âm dương sư cùng An Bội Tình Minh đích dưới sự góp sức của mọi người, tám kỳ đại xà đích uy hiếp rốt cuộc bị giải trừ, đô thành cũng lần nữa khôi phục được bình tĩnh của ngày xưa. Nhưng mà, mặc dù sóng gió đã qua, nhưng hết thảy tất cả cũng cũng không phải là thuộc về y theo như lúc ban đầu.

Đang cùng đại xà đích trong chiến đấu công lao lớn nhất tình minh đoàn người, mặc dù đã bởi vì khổ chiến mà gân bì kiệt lực, nhưng vẫn ở tuyến đầu hỗ trợ xử lý người bị thương, vì may mắn còn sống sót dân chúng khắp nơi bôn ba. Không chỉ có như vậy, bọn họ còn nhiệt tâm đích cho xây lại đô thành đích thợ mộc cửa cổ võ trợ uy, sâu sắc tưởng nhớ đang chiến đấu hy sinh mọi người... Tuy nói bận rộn cuộc sống để cho mọi người mệt mỏi không chịu nổi, nhưng mỗi một ngày quá đều rất phong phú, rất có ý nghĩa. Đang lúc mọi người sắp xử lý xong hết thảy, cho là rốt cuộc có thể thở phào một cái đích thời điểm, hoàng đế hạ đạt một đạo thánh chỉ lần nữa để cho tất cả mọi người thần kinh căng thẳng.

Thánh chỉ viết —— cũng ngoài thành xấu xí dần phương hướng, xuất hiện đại xà đích tàn đảng.

Nhưng mà, khi bác nhã cùng tình minh dẫn chinh phạt quân chạy tới hiện trường thời điểm, nơi đó đã sớm phơi thây khắp nơi, đến mức đều là thảm tuyệt nhân hoàn quang cảnh.

Trong không khí tràn đầy một cổ để cho người khó mà chịu được mùi, kia tàn ngược tê liệt đích hành vi, lui qua đạt hiện trường mỗi một người cũng không lạnh mà run.

Văng tứ phía đích đồ lòng, làm người ta nôn mửa mùi máu tanh, hoang dã vô tận lên tới chỗ tán lạc máu thịt mơ hồ thân thể cùng bị chặt đứt tứ chi, có thậm chí đã xương thịt chia lìa, hóa thành một bãi thịt vụn.

Chất đống thành núi trên thi thể không ngừng xông ra chướng khí, ngay cả phía trên bầu trời cũng bị một tầng mây đen dầy đặc bao phủ. Cho dù đem nơi này so với làm là địa ngục nhân gian, cũng chút nào cũng không khoa trương.

Hủ bại chướng khí khiến cho không khí chung quanh trở nên hết sức đục ngầu, dù là chẳng qua là ở trong đó đợi một giây cũng đủ để cho người nghẹt thở.

Dõi mắt nhìn lại, ở cách đó không xa một tòa do là người hay quỷ cũng không phân rõ đích thi hài sở chất đống mà thành núi nhỏ thượng, ngồi lẳng lặng một con hung ác quỷ quái.

Khi nhìn rõ xa xa "Hắn " hình dáng sau, bác nhã kinh ngạc trợn to hai mắt, kinh ngạc lấy tay để ở bên hông quá đao cán đao.

Từ phía sau lưng chạy tới tình minh khi nhìn đến ác quỷ đích khuôn mặt sau cũng một thời ngữ tắc, sững sờ đứng tại chỗ.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ