【 hoang cẩu 】 khiển phong vạn dặm lượn quanh tinh trần

84 1 0
                                    

Cre : http://he624279.lofter.com

--------------------

-Thượng-

Khiển phong vạn dặm lượn quanh tinh trần • mị ma (thượng)

*

Tình minh tự định giá mang yêu đao cơ đi núi xa trong tu hành mấy ngày, nhưng lại khổ nổi nàng trên người tạm thời không có thuật pháp cường đại ngự hồn che chở. Liêu trong đeo kim nữ ngự hồn thức thần không ít, nhưng là đeo thượng phẩm kim nữ thức thần nhưng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Hành trình vội vàng, lúc ấy ở lại liêu trong đợi lệnh đích Đại Thiên Cẩu là được hắn nhờ giúp đỡ đối tượng. Hắn liền hỏi hắn mượn mấy ngày trên người hắn đeo đích bộ kia về phẩm chất ngồi đích kim nữ.

Đại Thiên Cẩu học chung với năm xưa cùng yêu đao cơ đích chiến hữu tình, lại nhìn chủ nhân khổ sở hình dáng, liền đáp ứng điều thỉnh cầu này.

Thôi, rời đi kim nữ cũng bất quá là tạm thời. Vã lại nói, hắn một giới đại yêu cũng không phải là sẽ rời đi liễu loại này ngự hồn liền không cách nào phát huy năng lực.

Có thể hắn vẫn có chút khổ não.

... Mất đi ngự hồn sau luôn cảm giác có chút không được tự nhiên, chỉ cảm thấy mình thần hồn trống không.

Đại Thiên Cẩu cảm giác mình tựa hồ lập tức yếu đi gấp mấy lần. Hắn chỉ hy vọng giá là tâm lý của mình tác dụng.

Nhưng hắn lo lắng bất an, sợ hoàn toàn mất đi mình lực lượng.

—— Đại Thiên Cẩu từ trước đến giờ đều là vậy tốt nhất mạnh cao ngạo kia một người , hắn quyết không cho phép loại chuyện này phát sinh.

Trăn trở đã lâu, hắn hướng liêu trung am hiểu nhất thi dùng chiến thuật đích bỉ ngạn hoa tìm xin giúp đỡ, bỉ ngạn hoa cuối cùng đem mình nguyên sử dụng trước đích một bộ đang đứng ở rỗi rãnh đưa trạng thái mị yêu ngự hồn mượn cho hắn.

Nàng chỉ chừa cho hắn một đoạn thành thật khuyên: "Giá ngự hồn các hạng thuộc tính tất cả đều là tương đối xuất sắc, nó cũng có thể để cho ngài yêu lực có mê muội lực lượng của địch nhân —— "

"... Chẳng qua là giá trong tin đồn, mị yêu sẽ đối với số ít thà tương tính đích người sử dụng sinh ra tác dụng phụ."

"Ta từ trước cũng không có thể nghiệm qua loại này không tốt phản ứng, cũng không biết đến tột cùng là loại nào không tốt phản ứng. . . Cũng không biết Đại Thiên Cẩu đại nhân có thể hay không bị loại này trong tin đồn tác dụng phụ triền thân chứ ? ..."

Đại Thiên Cẩu cũng không có suy tính quá nhiều, nhận lấy nàng đưa tới ngự hồn hộp, hướng nàng nói cám ơn liền rời đi nàng phòng.

Chẳng qua là tin đồn thôi, nếu là thật, cũng không cần quá nhiều lo âu, dẫu sao sẽ dính vào tác dụng phụ cũng là số ít.

Cùng hắn mà nói, hay là lực lượng giác chi hơn hấp dẫn hắn.

*

Hoang đi trước thi hành cắt cử nhiệm vụ nhiều ngày, ngày này ban đêm cuối cùng kết thúc công việc trở lại liêu trung.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ