[Bác Cẩu]

144 6 1
                                    

Wait đừng nghĩ Liên Cẩu là OTP tui

OTP là Bác cẩu nhé (Hidô Cẩu) chớ hông phải Liên Cẩu hay Tỳ Cẩu đâu huhu

Bạn tốt - zone 4ever muôn năm :))))

-----------------------------------

Cre:http://silverming532.lofter.com/

【 bác thiên / bảo thạch thất minh chứng 】(Guilty Diamond)

【 bác thiên / bảo thạch thất minh chứng 】:

# bảo thạch thất minh chứng #

#Guilty Diamond#

--------------------------------

Khi có thích người sau, người mắc bệnh ánh mắt sẽ dần dần đá quý hóa, đá quý màu sắc chính là người mắc bệnh thích người thích / đại biểu màu sắc. Đá quý hóa thành kỳ ba mươi ngày, song phương hôn môi khả giải trừ đá quý hóa, người mắc bệnh ánh mắt khôi phục bình thường (không cần hai tình tương duyệt, hôn môi là được) ba trong vòng mười ngày nếu không có đạt thành, người mắc bệnh gặp nhau mù, nhưng cùng lúc đó nhưng có thể có đắt giá đá quý.

Trước có thấy một cá ngạnh, đặc hưng phấn nhanh chóng lấy trao quyền sau, vẫn kéo đến bây giờ (hộc máu) rốt cuộc can đi ra emmm

Thật ra thì ta cảm thấy không quá phối hợp bác ngày, dẫu sao bác nhã như vậy có tiền (ngộ)

Nhưng là, nhưng là ta vẫn là muốn viết emmm

Cho nên, chánh văn thấy hạ ↓www

—————— nhìn quen mắt phân giới tuyến ——————

... Đại Thiên Cẩu đột nhiên cảm giác được trước mắt mơ hồ một chút, nhưng cũng chỉ có một cái chớp mắt, hắn cũng không có để ý nhiều.

Có thể qua mấy ngày, hắn dần dần cảm thấy mình thị lực giảm xuống rất nhiều, thường ngày gió ngược với đỉnh núi, trên núi này đích hết thảy, hoa một cái một mộc, tất cả đều thu hết vào mắt.

Nhưng bây giờ, trước mắt như là lung thượng một tầng lụa mỏng, có chút hư vô mờ mịt. Cặp mắt cũng dần dần cảm thấy chút dị thường.

Đại Thiên Cẩu liền tìm được một nơi thanh tuyền, ngồi xuống, chợt kinh giác: Hắn đích cặp mắt lại biến thành một đỏ một xanh vẻ kinh dị đồng!

Đại Thiên Cẩu khiếp sợ không tự chủ được lau kia màu đỏ con ngươi.

Cứng rắn xúc cảm, giống như sáng chói chói mắt hồng ngọc.

Chờ một chút ! Đá quý? ! Chẳng lẽ, hắn lại mắc phải cái loại đó chứng?

Ngày thường nghe nha thiên cẩu tán gẫu, thì có đề cập tới cùng này hết sức tương tự triệu chứng, kỳ danh vì:

Đá quý mù chứng

Ánh mắt sẽ trước biến thành người nọ thích hoặc đại biểu màu sắc, nhưng là mình giá hồng lam vẻ kinh dị đồng vậy là cái gì tình huống? Thật giống như ba mươi ngày thì sẽ mù, khả giải pháp là cái gì?

Đó là nha thiên cẩu còn chưa nói hết mình rời đi, dẫu sao om sòm. Mà cho tới bây giờ, Đại Thiên Cẩu hiếm có sinh ra một chút hối hận đích ý tưởng. Nhưng bây giờ phải đi hỏi sao? Kia chẳng phải sẽ mất hết mặt mũi? Không được, không thể đi hỏi!

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ