Vẫn là Liên Cẩu

72 2 0
                                    

(Vẫn là tác giả lần trước)

Mưa rơi (Nhất Mục Liên * Đại Thiên Cẩu)

Thật lâu không viết.

Lãnh cp sinh lương động lực hôm nay max.

Ngắn thiên.

1. Lam

"A ngay cả."

" Ừ. . ."

"Phong thần đại nhân. . . Tỉnh lại đi."

Nhất Mục Liên khó khăn mở mắt ra, trong tầm mắt những năm này bộc phát đẹp mắt đàn ông đang hơi cúi người, một tay chống đở ở bên người hắn cúi đầu ngưng mắt nhìn hắn, trong ngày thường luôn là lạnh nhạt khóe miệng giờ phút này hiếm có cong một đạo nho nhỏ độ cong.

Thấy lâu, Nhất Mục Liên đột nhiên cảm thấy thú vị, dứt khoát cũng không đứng lên, liền giá tư thế cùng hắn nói chuyện phiếm.

"Phong Long chứ ?"

"Đi hái trái cây liễu."

"Ừ ~ nó gần đây, ngược lại là càng ngày càng ham chơi liễu." Nhất Mục Liên có chút khốn nhiễu gõ một cái ngừng ở trên nhánh cây ngón tay, vừa tựa hồ nghĩ tới điều gì rũ thấp liễu tầm mắt, "Cũng thường xuyên không có ở đây ta bên người."

Giá như có như không than phiền, đối với chìu tới ôn nhu thể thiếp hào phóng phong thần đại nhân ngược lại là hiếm. Đại Thiên Cẩu cười một tiếng, đem người kéo lên, lại thuận thế ở hắn bên người trống ra chỗ ngồi xuống, thu cánh.

Hai người vai sóng vai ngồi, bỗng nhiên cảm thấy thời gian trôi qua chi chậm, nhất thời không lời.

Tiếng gió nhẹ nhàng, mô tả qua bọn họ nhẹ nhàng dính nhau bóng người, lại nhẹ nhàng rời đi.

Bọn họ dưới người buội cây này cây không hề cao, còn chưa đủ để để cho bọn họ thấy toàn bộ thần xã di chỉ.

Có thể ở Nhất Mục Liên trong lòng, cũng đã đem giá bị cây cối tàn viên che đậy đích ngày cũ thời gian khôi phục không kém chút nào. Mặc dù hắn đã hồi lâu không nhắc lại, nhưng như cũ khắc trong tâm khảm.

Bỗng nhiên, lau một cái ẩm ướt khí tức đập vào mặt, phong lặng lẽ leo lên Nhất Mục Liên đích đầu vai, nhẹ giọng kể mùa mưa đến.

Nhất Mục Liên nghiêng đầu nhìn một chút bên người Đại Thiên Cẩu, trùng hợp cũng đụng phải đối phương nhìn tới tầm mắt, chợt song phương cũng yên lặng, chỉ nhìn vào lẫn nhau kia một phe trong mắt thiên địa, nhưng lại không nhịn được bèn nhìn nhau cười, phảng phất một cái vạn năm, đã sớm thuộc lòng trong lòng.

"Trời muốn mưa."

" Ừ."

Đối với tự do Đại Thiên Cẩu mà nói, tự là có thể tìm một phe động thiên đụt mưa đích đi. Nhất Mục Liên ngẩng đầu lên lẳng lặng suy nghĩ, kia tái nhợt trên bầu trời nhanh chóng đến gần mây đen tích góp bạo ngược khí tức, cả kinh Phong nhi hô lạp lạp đích không ngừng đụng vào ngọn cây chi đầu.

Mà Phong Long vẫn chưa trở về.

2. Mưa

Mặc dù Nhất Mục Liên trầm mặc hình dáng cùng mới vừa rồi không có bất đồng, nhưng Đại Thiên Cẩu vẫn bén nhạy cảm giác được hắn đích giao động.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ