Đồng tác giả.......
-------------------
Lãnh cp tự cấp tự túc não động sản vật.
Bên cạnh thiên có thể có lẽ cũng không có quan hệ gì.
Chẳng qua là đột nhiên nghĩ viết bộ phận này.
Ⅰ.
Gần đây rất nhiều yêu thích chạy tới kế cận lôi kéo ta cùng bọn họ chơi với nhau.
Ta một mực rất kỳ quái đây là vì cái gì.
Sau đó ta mới biết, nguyên lai là lần trước bất ngờ cứu con kia nhỏ cá chép ở tung tin vịt.
Nói ta là một ôn nhu thể thiếp hiền lành gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ lại đẹp trai yêu, nhưng tiếc rằng một thân một mình cô đơn chiếc bóng không biết như thế nào thà nó yêu quái sống chung, thật ra thì sâu trong nội tâm một mực hy vọng có thể gặp thật lòng đợi mấy yêu.
A a.
Làm sao có thể.
Nhàm chán.
Một lần nữa dùng phong trụ cuốn bay liễu trong rừng những thứ kia cản trở tiểu yêu.
Ta rốt cuộc quyết định đi một chuyến nữa tòa kia thần xã.
Tình hình này, cùng ba ngày trước bị buộc so sánh... Căn bản không có gì khác nhau.
Ba ngày trước, ta đuổi chạy một đám ồn ào loài người, bởi vì bọn họ quấy rầy ta tu luyện.
Nhìn loài người kinh hoảng thất thố đích hình dáng, ta cũng không nhiều hứng thú lắm đuổi tận giết tuyệt, chỉ muốn sớm một chút trở về tiếp tục.
Mới vừa bước khai bước đầu tiên, đột nhiên một cái nước thằng liền dây dưa ta mắt cá chân.
Cúi đầu nhìn một cái, là một con khạc bong bóng đích cẩm lý.
Nàng nói mình ở tại kế cận thần xã, thiếu nước không có khí lực, kính nhờ ta giúp nàng về nhà.
Ta suy tư mấy giây —— cự tuyệt.
Ⅱ.
Mặc dù ta cự tuyệt, nhưng đối với nàng nước mắt lưng tròng mắt to cùng chết không buông tay đích nước thằng mà nói thật giống như không có ích lợi gì.
Ta bất đắc dĩ cùng nàng trở về nhà, cho dù ta thật rất không tình nguyện.
"Ngươi thế nào? Nhìn qua rất không vui?" Cá chép ở ta trên tay phốc lạp lạp đích ói một đống bong bóng.
"Không... Không có sao."
Không khỏi nữa tăng thêm không cần thiết phiền toái, ta không thể không nói láo.
Thần xã quả thật cách ta tu luyện đất không xa, lấy ta đi tới trước tốc độ, mấy phút đã đến mục tiêu.
Nàng để cho ta đem nàng nhét vào trong hồ, lúc ấy bên hồ nước còn có một con kỳ quái bạng xác yêu, bạng xác là đang đóng, nhưng ta có thể ngửi được bên trong có một cổ ba động yêu khí —— bên trong yêu tuyệt đối tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhân
FanfictionArtirs : @utuku00 QT đồng nhân ADS Vì quá đói hàng nên đành phải tự tìm tự thẩm huhu :((((( Là QT, không phải bản edit, thỉnh lưu ý. Ai không thích mời đi ra, không cần phải ngồi đây đục thuyền chọc tức nhau nha :))) Thả cẩu mị yêu cắn bi giờ :)))))...