[Hoang Cẩu] Hạ chính chi vũ

96 0 0
                                    


.....

---------------------------

qwq là một trì tới năm mới hạ đang tiểu Điềm bính một trong, văn đề không liên quan x

Năm mới vui vẻ nha! w

================

Vừa mới lên đèn, ngọn lửa du du, đỏ tươi chập chờn, màn đêm dưới yến hội bỗng nhiên khai mạc, tụ năm tụ ba từ trong nhà cười nói đi ra thức thần cửa tụ tập ở trong sân, đem một bàn bàn tiệc rượu chen lấn đầy ắp, náo nhiệt cũng không phạp điều vặn.

Ngày hôm đó là đêm ba mươi, từ ngày cũ đón chào bạn mới đích thịnh yến ở trong đình viện cử hành phải vui sướng, đối với thời gian chạy mất nhanh cảm khái cũng tẫn tách ra ở tiếng cười nói trong.

Cười nói thanh không ngừng, cùng đèn lồng đích minh quang xa phiêu, dung đều ở bốn phía đường hẻm người ta trong. Toàn bộ kinh đô, nên đều là này vậy náo nhiệt lại lây lòng người cảnh tượng.

Yến hội bắt đầu liễu hồi lâu, nhưng không có chút nào bước vào thấp triều đích cảnh tượng, như cũ vui mừng mà náo nhiệt, mà giờ khắc này lại có một trễ đích người, bước chân nhẹ nhàng rơi vào cửa đình viện miệng.

Trở lại liêu trung gặp được cơ hồ cả nhà thức thần cũng tụ ở chỗ này uống thỏa thích tâm sự, Đại Thiên Cẩu lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, cầm trong tay xách theo túi vải nhỏ treo ở bên hông đai lưng thượng, quét nhìn chuyện trò vui vẻ đích đám người, không thấy người nọ, liền tự định giá về phòng trước đi tìm một vòng. . . —— không ngờ cách đó không xa bàn kia bên ngồi đại yêu quái cửa nhưng dẫn đầu chú ý tới hắn.

Đợi hắn khi phục hồi tinh thần lại mình đã là thân ở rượu kia tịch bên cạnh bàn liễu, trong không khí lửng lờ trôi đỏ như màu máu cánh hoa có chút hoảng xài hắn đích mắt.

" a rồi, Đại Thiên Cẩu đại nhân trở lại làm sao trễ như vậy? Mới vừa sau khi kết thúc trên đường trở về lại đi nơi nào đâu. . . . Năm mới tiệc rượu ít đi ngài coi như không dễ chơi." Bỉ ngạn hoa lẫm liệt mà mang theo chút đùa giỡn ý vị âm sắc truyền vào Đại Thiên Cẩu trong tai, tờ nào dã lệ đích mặt mũi làm nhẹ nhàng với trong tay lay động rượu chung, hòa tan ở náo nhiệt dư âm trung, "Lại là muốn cuống cuồng đi nơi nào... Nếu trở lại, không ngại uống mấy ly lại đi chứ ?"

Nàng đem kia rót đầy rượu đích chung tử đẩy tới trước mặt hắn đang lúc, một bên đối với bàn đích Thanh Hành Đăng nhẹ nhàng xuy cười lên. Đại Thiên Cẩu thân là liêu viện một đại trụ, hắn biết những cô gái này cửa hồ ngày trong trăm nhàm chán ỷ lại hình dáng, thực thì tinh đứng lên khó đối phó rất.

Nhưng hắn rất biết mình không khỏi tửu lực cùng một.

Kia yến hội vẫn còn chưa kết thúc, Đại Thiên Cẩu kéo có chút mệt mỏi người trở lại mình phòng ở trung.

Nhưng mà hắn vừa đẩy cửa ra, liền bị bên trong nhà vậy chờ hậu đã lâu người chào đón, bắt lại cổ tay nửa dắt ân ở tháp thượng.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ