Cre ảnh : http://hailsamsara.lofter.com
Cre đn :http://catsanqian.lofter.com/
(Tất nhiên vẫn là phong thần và tiểu thiên cẩu hjhj)
-----------------------------------------
Lam khói (Nhất Mục Liên x Đại Thiên Cẩu)
Tiếp tục ngắn thiên.
Sinh lương trung.
Lãnh cp mài băng kế hoạch.
1. Phá băng
Mây đen hạ cất giấu tiếng sấm rốt cuộc đập xuống, đánh cho người hai lỗ tai ông ông tác hưởng. Rừng rậm ở cuồng phong bạo vũ đích cuốn trung chịu đủ tàn phá, nhưng lại ở đó lâm lá đang lúc toát ra sinh cơ.
Mà đây chút, vách núi trên yêu cũng không nghe được.
Vốn là nhọn tan vỡ thanh dần dần biến thành nhỏ bể phá băng thanh, không có chống cự vật Đại Thiên Cẩu chợt một chút quỳ sụp xuống đất, máu đỏ cặp mắt nhìn chằm chằm mình bởi vì mất sức mà không ngừng tay run rẩy, thế giới trống rỗng.
"A."
Thanh âm lạnh như băng mang một tia giễu cợt không chút khách khí ở đỉnh đầu hắn bầu trời vang lên. Đó là hắn thanh âm quen thuộc, hắn biết nàng là ai, giờ phút này nhưng không phân được nửa điểm tâm lực tới phân biệt ngẩng đầu sau hết thảy trước mắt.
"Ngươi như vậy xứng sao đi theo tình minh đại nhân?"
Đùa bỡn thanh kia bị đóng băng đích lưu quang chi nhận, cả người băng lam ăn mặc tuyết nữ bỗng nhiên đưa tay, hung hãn cầm trong tay ngưng tụ thành một cái băng nhận bỏ rơi hướng bị băng phong bế Nhất Mục Liên.
"Ngươi muốn uy hiếp ta?"
Một cái nháy mắt liền từ dưới đất đến Nhất Mục Liên trước người, Đại Thiên Cẩu mắt đỏ không chút khách khí đem băng nhận đánh trở về, giọng bất thiện hỏi ngược lại.
"Uy hiếp?" Tuyết nữ từ trước đến giờ tiên thiểu háo hức trên mặt càng lạnh như băng mấy phần, nàng đầu ngón tay khều một cái, Nhất Mục Liên nơi cổ băng liền nhanh chóng sinh ra chông, mắt thấy thì phải ghim vào trong thịt, nàng mới thu tay lại dừng lại, khoanh tay đưa lên một chút càm, "Đây mới gọi là uy hiếp, Đại Thiên Cẩu."
Tuyết nữ cảm thấy hiếm thấy giải thích mình hết sức thông tình đạt lý, nhưng mà Đại Thiên Cẩu cũng không công nhận, nhìn nàng ánh mắt bộc phát nguy hiểm đứng lên. Ở loại khí thế này đích dưới sự bức bách, may là nàng chưa bao giờ sợ qua cái gì, cũng không khỏi theo bản năng lui về sau mấy thước, thu hồi mới vừa rồi trò lừa bịp.
Mây đen trôi lơ lửng ở đỉnh đầu bọn họ, buồn bực không nói, nhưng lại đột nhiên từ trong khe hở đem mới vừa nghỉ đi xuống mưa to trong nháy mắt nghiêng ngã xuống. Chán ghét bị mưa như thác đổ ướt mái tóc dài sau sền sệt dán vào mặt bên đích xúc cảm, tuyết nữ chống lên một cái băng dù, xa xa đặt câu hỏi.
"Hôm nay là hẹn định xong cuộc sống, tại sao vẫn không có xuất hiện?"
Đã sớm đem sự chú ý đặt ở Nhất Mục Liên trên người Đại Thiên Cẩu, cách lớp băng thật dày từng lần một vuốt ve gương mặt đó. Một thoáng kia định cách đích sinh mạng trong, vẫn giữ trứ hắn nhìn chăm chú hắn đích ôn nhu ánh mắt, nghĩ tới đây, Đại Thiên Cẩu sắc mặt vi chậm, liên quan giọng cũng khá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhân
Hayran KurguArtirs : @utuku00 QT đồng nhân ADS Vì quá đói hàng nên đành phải tự tìm tự thẩm huhu :((((( Là QT, không phải bản edit, thỉnh lưu ý. Ai không thích mời đi ra, không cần phải ngồi đây đục thuyền chọc tức nhau nha :))) Thả cẩu mị yêu cắn bi giờ :)))))...