Cre :https://www.weibo.com/yiyansanshuo
Tỳ mộc cảm thấy xe này mở tiếp nữa sớm muộn phải đụng vào hàng rào, hoặc là trôi đi ra quỹ đạo cùng đâm đầu vào cùng tốt cảm xúc mạnh mẽ va chạm cọ xát ra yêu tia lửa.
Hắn tin chắc trong buồng xe vốn là nhiệt độ thích hợp, hoàn toàn tìm không tới bất kỳ giữa hè nóng bức khí tức. Cho nên bây giờ chọc cho hắn tâm thần không yên phiền muộn nóng ran đầu sỏ —— nhất định là ngồi ở vị trí kế bên người lái không rõ lắm an phận tình nhân.
Dư quang liếc qua đi, chỉ thấy Đại Thiên Cẩu cởi áo khoác xuống, lộ ra bên trong phẩm chất khinh bạc áo sơ mi trắng. Hắn trong miệng nhỏ giọng ói cái máng trứ "Có phải hay không không mở máy điều hòa không khí", vừa nói vừa đưa tay cởi ra nơi cổ áo hai viên nút cài, đem trước ngực một mảnh trắng nõn bại lộ hầu như không còn.
Tóc hắn thượng phiêu tán lăn lộn ướt át tức giận nhàn nhạt thoang thoảng, trước đây không lâu mới bị nước thấm nhuần thấu triệt cơ lý cũng oánh nhuận vô cùng, hiện ra xuy đạn có thể phá dáng vẻ, đưa đến người không khỏi muốn ở phía trên lau ra bừa bộn dấu vết.
Màu u lam con ngươi làm bộ không yên lòng quét qua, tầm mắt phù quang lược ảnh, có như vậy nửa giây đụng trọng hợp. Phát hiện mình sự chú ý bị hắn hấp dẫn, kia thúc ánh sáng nhạt liền rạo rực ra chút ít khinh miệt cùng đắc ý tới.
Dương môi, lời nói nhưng làm bộ vô tội bình tĩnh: "Nhìn cái gì, chuyên tâm lái xe."
Tỳ mộc: "..."
Về nhà tái giáo huấn ngươi.
Tỳ mộc im lặng không lên tiếng đạp một miếng dầu cửa.
Bất quá chốc lát, tệ hại hơn đất, giương mắt, liền thấy nhỏ trong kính có màu vàng nhạt tóc thặng tới, mềm mại phát sao nhẹ nhàng quát sát qua hắn gò má, trên cổ vi nóng thổ tức rơi xuống, hỗn tạp kia cổ điềm đạm đích thoang thoảng khí.
Thiếu thao.
Không thể nhịn được nữa.
Không được, thật muốn xe tang trôi đi.
Híp mắt nghiêng đầu nhìn chăm chú Đại Thiên Cẩu ba giây, màu vàng đồng mâu dặm khí tức nguy hiểm không cần nói cũng biết.
Đổi lấy đối phương mỉm cười cùng chớp mắt.
Người kế tiếp phân lối rẽ, tỳ mộc cầm tay lái quẹo cong, cùng nhà phương hướng đi ngược, quay lại hướng vắng vẻ hơn dã ngoại hoang vu lái đi.
Đại Thiên Cẩu lúc này mới liễm rất giỏi ý, ngồi yên, cau mày: "Làm sao đi bên này?"
Tỳ mộc giọng phiền muộn ngột ngạt, một chữ một cái, nói năng có khí phách: "Thu thập ngươi."
Đã kéo dài xấp xỉ hai năm, chẳng ra gì quan hệ.
Đại Thiên Cẩu nhất khẩu giảo định bọn họ chẳng qua là pháo hữu, bất quá cùng khác pháo hữu so với duy trì lâu hơn thôi. Giá nhiều nhất có thể nói rõ bọn họ có tương tự trường tình đích quán tính cho phép, cũng không có nghĩa là thật sự có tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhân
FanfictionArtirs : @utuku00 QT đồng nhân ADS Vì quá đói hàng nên đành phải tự tìm tự thẩm huhu :((((( Là QT, không phải bản edit, thỉnh lưu ý. Ai không thích mời đi ra, không cần phải ngồi đây đục thuyền chọc tức nhau nha :))) Thả cẩu mị yêu cắn bi giờ :)))))...