[Bác Cẩu] Nguyệt bạch

62 1 0
                                    

Wait nói đến Nguyệt bạch ... ai cùng nhảy tàu lá Bạch Hắc ( đúng dòi là Bạch Hắc không phải Hắc Bạch :)))) thì lên tiếng đi :(((( Tui muốn làm riêng một cái QT cho hai đứa nó quá huhuhu :"((((

---------------

Cre: http://mujiuque.lofter.com/

------------------

Tự ngu tự nhạc đích ý thức lưu, học sinh tiểu học văn bút, lý khoa chó, suy luận bị đại hoàng cá ăn.

Nhiều thị giác chuyển đổi, vô cùng vô cùng ooc, lôi văn thận vào...

Bình bản đánh chữ, cách thức đã chết...

Đại khái sẽ đổi mới hàng loạt.

cp bác ngày tạm thời sẽ không có khác cp

------------------- chia nhỏ tuyến ----------------------

(một)

Hắn rất lâu trước rời đi.

Rời đi, cũng không có trở lại nữa.

Cho đến có một ngày, ta thập đến chi kia thuộc về hắn đích lông chim.

Dính đầy vết máu đích mất đi bản thân sáng bóng màu đen đậm lông chim.

Coi như ta đã cố ý phải đem hắn quên, quên hắn đích gương mặt, quên hắn đích mùi vị, quên hắn mỗi một tấc da thịt xúc cảm, quên hắn nhìn về ta ánh mắt bi thương.

Có thể ta không quên hắn được.

Hắn là ở chỗ đó, chưa bao giờ rời đi.

(hai)

Ta không có tên.

Bởi vì cha đại nhân cũng không có ban cho ta như vậy đồ.

Nói cho cùng, ta như vậy đồ, có thể giống bây giờ vậy cẩu thả đất còn sống đại khái chính là một loại ban ơn đi.

"—— ta như vậy bẩn thỉu "Yêu quái" .

—— nếu như lập tức chết là tốt."

Ta đối với mình nói như vậy, long liễu long màu đen phe cánh, đem mình tàng vào không thấy quang phòng trong góc.

"Vật nhỏ này dáng dấp thật giống hắn, cái đó khó ưa đích, tổn thương loài người đại yêu quái." Cách mong mỏng cánh cửa, ta nghe người làm chán ghét giọng, giống như là mang đâm duệ khí, hung hăng ghim vào ta trong lòng cái đó đã sớm tan tành địa phương.

Đơn bạc quần áo, ở trời đông giá rét lộ vẻ như vậy nhỏ nhặt không đáng kể. Mãnh lệ đích phong trong, ta dùng cánh đem mình gói lại. Lông chim cứng rắn cứng rắn, một chút đều không mềm mại, đâm ở ta trên mặt, không cẩn thận liền vạch ra một đạo huyết ngân. Ta liếm liếm, mặn mặn, mang kim loại rỉ sét mùi vị. Mùi vị một chút cũng không tốt, ta cũng không thích, cũng rất sùng bái kia diễm lệ đỏ như màu máu, thuộc về cha ngạch phát màu đỏ.

Đây là ta ở nơi này ngồi đại trạch đích thứ sáu năm đầu, đang đóng phòng của ta tử ở nhà chỗ sâu, là trừ cho ta đưa cơm người làm trở ra, tiên hữu người đặt chân đích lạnh tanh xó xỉnh. Từ kia phiến bị cây đóng đinh đích cửa sổ trong khe hở, loáng thoáng có thể nhìn thấy một cá nho nhỏ đình viện. Có một cây xấu xí quá đáng cây, lập ở chính giữa, trơ trụi cành khô, lá cây là không có tinh thần màu xanh lá cây. Hắn cùng ta vậy đi, cũng là bị cha, bị mọi người vứt bỏ tồn tại đi.

[QT] [AllxCẩu] Âm Dương Sư đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ