♣♣Result.♣♣
Craig's POV:
pagdating ko sa Agency lahat sila kinongratulate ako. Nahuli namin si E, pagkatapos ng ilang buwan, may nahuli din kami sa kanila.
Pumunta ako sa interrogation room, hindi ako ang nag-interrogate, nakikita at naririnig ko lang, may 20 na camera kasi sa loob, lahat ng anggulo meron, kaya walang takas at may kinabit din kaming lie detector sa kanya, not the ordinary one, yung ginagamit namin, kakaiba siya, at apat lang sa buong mundo meron niyan, sa Agency namin, sa States, sa England at Russia.
"what syndicate are you from?"
"tsk. It's not a syndicate."
"then what are you?"
"human, i guess?" she said, what a woman.
Tinutukan na siya ng baril, pero hindi man lang siya kumurap.
"alam mo, kung nagsasalita ka na lang Miss Sexy, hindi na kita papatayin."
"then kill me."
"hindi ka natatakot."
"may sumpaan kami, pag nahuli ka, kahit patayin niyo pa kami, hinding hindi kami magsasalita."
"edi sige, pag namatay ka, siguradong magwawala ang grupo niyo." kinasa na ni Matthew yung Baril. Hindi pa din kumikibo.
"sige, patayin mo ako, wala din naman silang pakielam, sa amin, yes, they will train you, acknowledge you to be great, pero pag namatay ka, they will treat you, as if they don't know you."
matigas, ewan ko lang kung magmamatigas pa siya pag, ako na ang nag-interrogate sa kanya.
Papasok na ako sa room when Jas said something.
"ikaw na? Ang bilis naman, goodluck sa kanya." i just wink at her and enter the room.
"matigas ka E, by the way, anong tunay mong pangalan?" tanong ko sa kanya na may ngiti sa aking mga labi.
"i don't have a name, i was named."
"what do you mean?"
"my name, E, means to eliminate.. To eliminate people." she smirk.
Kinuha ko yung baril kay Matthew at tinutok sa kanya.
"*smirk* why don't you pull the trigger?" she said, challenging me.
Tinutok ko sa kanya ng ilang minuto yung baril, and in the end, ako din yung sumuko.
I can't kill her, hindi ko siya pwedeng patayin hangga't wala kaming nakukuhang clue tungkol sa organisasyong pinagtatrabahuhan niya.
"hahaha. You all, are bunch of coward men." sinipa niya yung kamay ko, natanggal pala niya yung posas.
"sht!" tinutukan ko siya ng isa ko pang baril.
"don't move!" pero hindi siya sumunod, pinulot niya yung baril na hawak ko kanina.
BINABASA MO ANG
Art Of Assassination Trilogy (Book 1): Unveil [UNDER REVISION]
AdventureArt of Assassination Trilogy #1: Unveil X's life is full of mystery. Who killed her mother? Why did they kill her mother? Maraming katanungan ang buhay niya na pilit niyang inaalam at sinasagot. Namuhay siya bilang isang assassin sa Black Rose, at y...