♣♣Encounter.♣♣
X' POV:
sa mundong ginagalawan natin.. Hindi tayo nakasisiguro kung sino ang kakampi o kung sino ang kaaway, lahat, kaya kang lokohin.
"umalis na kami! Ano pa bang kailangan niyo?" sabi ni mama sa mga lalaking malalaki at nakakatakot.. Masasama
"i want your child."
"hindi niyo siya makukuha!"
nagalit yung lalaki, kaya walang kaawa awa nilang binaril ang mama ko.
Tumakbo ako palabas ng kwarto at sinipa sila.
"umalis ka dito! Masama ka!" tinignan ako nung lalaki at akmang papatayin ako..
*bang*
"X!"
"what?"
"may mission daw tayo ngayon.."
"who?"
"isa sa kanila."
pumunta kami ng head quarters..
Yung head quarters namin, nasa may lumang building ng school na pinagtatrabahuhan ko, underground.
"who is it?"
"Mr. Fritz.. Yung asawa niya.. Nalaman nitong nambabae siya, and he want him and his mistress, dead."
see how people can easily betray you? Wala ka dapat pagkatiwalaan.
"okay. When?"
"tonight, at Pherj Hotel."
i can't wait.. I'm craving for his blood, i want him dead, just like how he killed my Mother!
If just Beau's mother not there that night, i maybe not be here, seeking for justice.
Bago ako makaalis sa conference room namin, pinaiwan ako dito ni Beau..
"why did you fail?"
"sorry.."
"how can you forget such a detail X." she said in her cold, distant voice. Parang patay.
"..."
"in these kind of situation X, we should not fail. Understand?"
"yes, Beau."
"and as your punishment." she pick up her gun na naka-strap sa legs niya..
Pinikit ko lang ang mata ko.
*bang*
she shot me in my arms.
"now, get back to your work."
i bow to her and left. Pumunta ako sa kwarto ko dito, kinuha ko yung first aid, mag-isa kong tinanggal ang bala na nakabaon sa braso ko, at binuhusan ito ng alcohol..
Wala na akong nararamdaman.. Wala dapat akong maramdaman.
**Pherj Hotel: 10:00 PM**
inihanda ko na ang mga gagamitin ko mamaya..
Isang sniper.. Nilagyan ko 'to ng lens, para makita ko kung ano yung mga nangyayari thru walls, nasa kabilang venue hall kasi ako mamaya pag pinatay ko sila.
Sinet ko na lahat don, gumawa din ako ng tatlong maliliit na butas para dun ko itatapat yung baril, my sniper is a specialized kind of sniper, sobrang liit at sobrang bilis nito pag naibaril na.
BINABASA MO ANG
Art Of Assassination Trilogy (Book 1): Unveil [UNDER REVISION]
AdventureArt of Assassination Trilogy #1: Unveil X's life is full of mystery. Who killed her mother? Why did they kill her mother? Maraming katanungan ang buhay niya na pilit niyang inaalam at sinasagot. Namuhay siya bilang isang assassin sa Black Rose, at y...