♣♣Explosion.♣♣

7K 152 2
                                    

♣♣Explosion.♣♣

Craig's POV:

si Mikayla...

Umalis na yung sasakyan niya.

"pre, kayo na lang pumunta sa bahay, may pupuntahan pa ako, tawagan niyo na lang si Kein."

may sasabihin pa sana sila kaso agad akong pumunta sa sasakyan ko at umalis.

Nakita ko siyang tumigil sa isang mansyon..

Bakit siya pupunta diyan? What is she doing at Medrino's house?

X' POV:

nung nakuntento na ako sa pagtinging kay Craig sa malayo ay napagdesisyunan ko na ding umalis na..

Pero bago yun, i look at him for the last time.. Napagawi ang tingin niya sa lugar ko at bigla namang kumunot ang noo niya, kaya naman agad kong binuksan yung makina ng sasakyan at nagmaneho na paalis.

Dumiretso ako sa address na nahanap ko kung san nakatira si Medrino..

Isang malaking bahay iyon, posibleng siya nga na may kinalaman o siya si M..

Nagtuloy-tuloy ako papasok sa gate ng bahay niya.. Nakabukas naman kasi.

Pero ang kinagulat ko ay ang pagkakaroon nito ng halos tatlumpung armadong bantay.

Agad akong nagtago sa likod ng isang sasakyan ng makita kong may isa sa kanila ang tumingin sa direksyon ko.

Sumilip lang ako ng kaunti ng may biglang humatak at naglayo sakin sa lugar na yon..

Tinignan ko kung sino iyon..

Hinihingal na tumigil kami sa isang masukal na lugar..

"Craig?"

bigla niya akong binigyan ng mariin na halik na agad ko namang sinagot sa pamamagitan ng pagpulupot ng kamay ko sa leeg niya.

Pero..

Lumayo ako sa kanya at malamig siyang tinignan...

"anong ginagawa mo dito?"

hindi siya nagsalita subalit... Bigla niya akong hinatak at muling hinalikan.

I put my hand on his nape and responded to his kisses... Giving him access to play with my mouth.

Mahina akong napaungol ng kagatin niya ang labi ko...

He showed that naughty smirk and trail his finger down to that sensitive part of mine and make a sensational carress that made me tingle with pleasure.

"C-Craig.."

"i miss you."

I-I...

Lumayo ako sa kanya at tinutukan siya ng baril.

"whoa. Easy there..." sabi niya sakin ng pinansangga niya lang ang kamay niya sakin.

Binaba ko yung baril ko.

"what are you doing here?" malamig kong sabi na hirap na hirap akong gawin dahil sa nangyari kanina...

Gusto ko siyang halikan ulit at yakapin.

"sinundan kita."

"bakit?"

"I want to clear things out with you. About us."

"there's no us Craig... Never was and never will... Yung nangyari satin... It's just part of my cover, you're just part of my cover."

he laugh and smile at me... But hurt is visible in his eyes.

Art Of Assassination Trilogy (Book 1): Unveil [UNDER REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon