Part 18

53 1 1
                                    

OTOR’S NOTE

Sorry guys ngayon lang ulit ako nag uupdate super dami kasi ng mga kaganapan sa aking life.. tsk! Ngayon lang ulit ako nag ka amor na mag update hehehe..  sorry na dakilang tamad si otor e…

Amanda’s POV

Hay salamat at naisipan mo pang mag update otor tsk! Tagal mong namahinga ha! sana naman maging maganda ang resulta ng pamamahingang mong yan.. hmmp

“Bakit ganyan suot mo?!”

Suskomeoperdon!! Baliw ba to si Zach ha hmmp… gusto ba neto mamatay ako sa gulat.. hmmp kita ng nanenermon pa ako kay Otor e.. tsk! Atsaka anu bang mali sa suot ko ha?! Tsk.. naka drugs ba to.. malamang naka swimsuit ako nasa beach kami diba.. anu gusto nya nakapants ako hahaha shunga lang Zach?!

“Bakit ka ba nang gugulat ka ha?! Tsaka anung mali sa suot ko ha?”

“tsss.. basta mag shorts ka na lang palitan mo na yang suot mo baka mahamak pa tayo dahil dyan e..”

“mapahamak? Bakit naman tayo mapapahamak ha..OA naman neto tsk!”

“haizt.. kitang kita yang balat mo.. tska madaming lalaki sa labas hindi lang naman tayo ang tao dito babe.. tska sa ganda mong yan sigurado ako madaming titingin sayo.. kaya please magpalit ka na kung hindi ako magpapalit sayo!” sabay ngiting nakakaloko

“Alis ka na nga dyan magpapalit na ako.. ang manyak mo talaga Zach kahit kalian talaga!”

Hindi ko alam kung maiinis ako o kikiligin sa mga actions ni Zach.. heheh kasi naman may point naman sya dun sa mga pinagsasabi nya kanina pero sayang naman kasi ng mga bago kong swimsuit tss.. ngaun nga lang ako makakaranas magsuot neto kasi diba nga sabi ko senyo na hindi naman ako pala beach na tao kaya dir in ako nakakapagsuot nito hay sayang naman hmm.. pero papalit na nga lang ako ng damit kaysa naman si Zach ang magpalit sa akin ng damit diba hahaha kung iisipin maganda naman sana yun hahah tsk.. anu ba tong naiisip ko haizt.. nahawaan na din ba ako ng kamanyakan ni Zach tsk.. nakakahawa pala yun hahaha.

“Babe”- Zach

“oh! Kala ko na una ka na pumunta sa may beach?”

“tss… hahayaan ba naman kita na mag isa pumunta dun ha.. baka mamaya may kumidnapp pa sayo dyan e.. tska mas mabuti na rin na magkasama tayo para malaman nila na TAKEN ka na at hindi ka na nila mapagpantasyahan pa..”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Cassanova's Big MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon