Chương 52: Là Hầm Hố Cũng Phải Tiếp Tục Đi

42 1 0
                                    

Yên Vũ khẽ nhíu mày. "Hắn vừa tới là ta rời khỏi phòng bao, đổi tỷ tới, tỷ còn muốn ta thế nào?"

"Ngươi đổi ta tới thì có ích gì! Hắn đi... Hắn đi rồi..." Mục Thanh Thanh bỗng nhiên bụm mặt, hu hu khóc lên. Càng khóc càng thương tâm, ôm lấy bả vai gầy của mình, ngồi xổm xuống khóc ở trước mặt Yên Vũ như một đứa con nít.

"Ta không phải là người nơi này, chẳng biết tại sao tới nơi này ba năm. Ta không ngừng tự nói với mình, không nên động tâm, không nên động tình, có lẽ một ngày ta lại sẽ chẳng biết tại sao mà đi... Có thể quen được ngươi, một tỷ muội tốt như thế ta đã rất may mắn, cảm thấy đủ... Nhưng tại sao ông trời để ta gặp mặt hắn... Vì sao để hắn cứu được ta... Đêm hôm đó trong miếu cổ, lúc ta bị rớt xuống từ xà nhà, ta đã cho rằng ta sẽ cứ thế mà chết đi... Biết đâu sẽ có thể trở về... Tại sao hắn tiếp được ta, tại sao phải để ta thấy hắn gần như vậy, gần như vậy... Tốt đẹp như vậy... Lại không thể quên được..."

Yên Vũ đứng ở bên cạnh, trên mặt đau rát.

Vốn nàng có thể tránh khỏi một tát này của Mục Thanh Thanh, nhưng nàng không biết tại sao mình cứ lẳng lặng đứng như vậy, mặc cho nàng ta đánh xuống.

Có lẽ là bởi vì nàng biết mình cần cảm tình của Tuyên Thiệu, cần phải không ngừng tiếp cận Tuyên Thiệu. Cuối cùng sẽ có một ngày tránh không được phải phụ đoạn tình tỷ muội này?

Yên Vũ chậm rãi ngồi xổm xuống. "Đi thôi, trở về thôi."

Tối nay không bận, trong hậu viện không ngừng có hoa nương lui tới, chỉ trỏ về phía Mục Thanh Thanh đang hu hu khóc lớn.

Mục Thanh Thanh nghe vậy, lau khô mặt, ôm cổ Yên Vũ. "Xin lỗi, xin lỗi... Ta không phải cố ý muốn đánh muội... Ta chỉ là tức giận vì sao hắn bằng lòng gặp muội nhưng không bằng lòng gặp ta... Còn đau không?"

Cặp mắt Mục Thanh Thanh khóc đỏ bừng, áy náy nhìn dấu tay trên mặt Yên Vũ.

Yên Vũ lắc đầu. "Không đau."

Yên Vũ vốn định nói chuyện Cao Khôn cho Mục Thanh Thanh, không biết trong hồ lô của Cao Khôn bán thứ gì.

Hơn nữa tại sao Tuyên Thiệu muốn ở trước mặt Cao Khôn làm bộ như vô cùng để ý tới tình hình của Mục Thanh Thanh? Nhưng sau khi Cao Khôn đi rồi thì ngay cả Mục Thanh Thanh cũng không gặp, liền lặng lẽ rời đi?

Yên Vũ nghĩ nhất định bảo Mục Thanh Thanh cẩn thận chút.

Nhưng Mục Thanh Thanh bởi vì cái tát kia nên đối mặt với nàng có chút xấu hổ, lại có lẽ là vừa khóc xong, nhớ tới chút chuyện thương tâm nên vô cùng mệt mỏi. Trở về tiểu viện của mình liền tắm một cái rồi đi ngủ thật sớm.

Yên Vũ ngay cả cơ hội mở miệng cũng không tìm được.

Nhưng không ngờ, sáng sớm hôm sau liền có một chiếc xe ngựa xa hoa dừng ở cửa Xuân Hoa lâu.

Nơi như Xuân Hoa lâu, ban ngày ẩn náu ban đêm sênh ca.

Sáng sớm, hơn phân nửa người còn đang ngủ. Người đánh xe đập cửa vang đùng đùng.

Cuối cùng cũng kinh động người trong lâu đi mở cửa.

"Quản sự chỗ các ngươi đâu?" Người tới nói giọng the thé, vểnh lan hoa chỉ*, vẻ mặt kiêu căng.

Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ