Chapter 5

33 5 7
                                    

Chapter 5
Brandon's POV

Kanina ko pa nakikita si Ysmael dito. Natatawa nalang ako sa isip ko dahil ayokong ipahalata na kanina ko pa siya nakikita. Di marunong magtago. HAHAH! Ng mapatingin siya sa gawi ni Romina ay tinapik ko ang balikat niya habang tumatawa. Daham dahan siyang lumingon na may pagkagulat.

"Pre! HAHAHAHAH kung gusto mo pala sumama samin edi sana sinama mo si Jasmin. HAHAHAHA." natatawang sabi ko.

"Sira! Makaalis na nga." Naiinis na tugon niya.

Ng hindi inaasahan ay nasa harap niya si Romina. Hahaha. Tadhana nga naman.

---------------

Ysmael's POV

Oops! Nasa harap ko si Romina..

"R-r-omina." Nauutal na sabi ko..

"Ysmael?! Tara, sama ka samin.." pagaya niya sakin at ngumiti..

Ganda niya talaga.

"H-ha? Ah-eh sige." Nahihiyang tugon ko. Sinulyapan ko si Brandon na nagpipigil ng tawa.

Siraulo talaga..

Kumain kami at nagkwentuhan, sabi ni Brandon ay pinapauwi na siya ng Nanay niya. Kaya ako nalang daw ang maghatid kay Romina. Kinindatan pa ako ng loko. Tss. Pero gusto ko talaga! Hahahah.

Okay ng maging baliw, atleast sa kaniya.

My kind of addiction..Romina Dennise Fontanilla Hernandez.. ❤

Wala akong dalang sasakyan, kasi motor lang..Naka-angkas siya sa likod ko at nakayakap sa may tiyan ko..

Sarap niyang yumakap..

Pagkadating namin sa bahay nila ay nagpaalam na siyang papasok na siya sa loob..

"Ah-eh, R-romina!" Tawag ko sa kaniya.

"Hmm?" Tanong niya.

"I-i-ilove----" di ko natuloy sasabihin ko kase may tumawag sa cp ko.. kumaway nalang siya at pumasok na sa loob..

Badtrip..

Brandon calling...

"Oh? Ano ba yun?!!" Tanong ko.

"HAHAHHA pre! Musta?" Nangaasar na tanong niya.

"BWISET WALA!" naiinis kong sagot at binaba na ang telepono..

Napatingin ako sa bintana ng kwarto niya..

Yung yakap niya..

Yung kakulitan niya..

Yung ngiti niya..

Yung mismong siya.. ❤

My kind of addiction..

--------------

P.s Sorry kung medyo matagal yung mga update..Madami din akong ginagawa..Lovelots and Suppoorttt!!!

~❤

"A Love Untold"Where stories live. Discover now