NOTE:PLAGIARISM IS A CRIME
Enjoy Reading! ^_^
~~~
*Spring*
"Uy, Spring Sigurado ka ba sa daan na ito? Hindi ba nakakatakot? "
"Uy Kent! Wag ka ngang babakla-bakla dyan! Tsaka sa kakisigan mo dyan natatakot ka pa? Aminin mo nga saakin tol, Bakla ka ba?"
"Uy Spring Magdahan dahan ka nga sa pananalita mo mamaya may makarinig sabihin sayang ang kagwapuhan ko "
"Yuck! Ikaw gwapo? Sus, nananaginip ka lang ng gising! "
"Maka-yuck ka naman ! Pero seryoso hindi kent hindi ka talaga gwapo! " ^_^
"Nagsalita ang pangit"-_-
"AKO? pangit? Baka ikaw bro? Tumingin -tingin ka nga sa salamin"
"Eh wala naman akong dalang sala-- Aray!! "
"Uy Spring anong nangyari sayo? Ayos ka lang ba? "
"Alam mo Kent gwapo ka na sana eh tanga ka lang talaga"
"So gwapo nga talaga ako? "
"Nevermind, Tsaka kent pwede ba na tulungan mo akong tanggalin itong pana na tumama sa napakakinis kung braso? Tsk, nakita mo ba kung sinong pumana saakin? "
Ang tagal namang sumagot ni kent magpapakilala nga muna ako...
HI! *wink* i'm Spring Cepheus Kang ang pinaka gwapo sa lahat oh ayan sinabi ko na yung pangalan ko ah? Stalk niyo na lang mamaya at yung kasama ko pala ay si Kent Gonzales ang aking dakilang alalay hahaha wag niyo akong isusumbong ah? pero seryoso Bestfriend ko yun kaya kasama ko sa lahat ng lakad ko at papunta pala kami sa school dati ni kuya na nasa gitna ng gubat buti na nga lang may mga pumapasok talaga doonTeka , bat sobrang tagal namang sumasagot si kent? Wag mong sabihing.......
"KENT!!!!!!!!!!!!!!!! UY KENT WAG MO NAMAN AKONG PAGTRIPAN!!!! KENT MAGPAKITA KA NA!!!! NASAAN KA BA AH???? KENTTT!!!!!!!!"
"Ang ingay mo bro sabihin mo nga type mo talaga ako no? "
"Tsk lakas mo mangarap bro! Teka saan ka ba nagpunta?? "
"Dyan lang sa tabi.....
Kumain"
"INIWAN MO AKO DITO TAPOS KUMAIN KA LANG???"
"Bakit ano bang problema sa pagkain Tsaka gutom na ako ?"
"Wala namang masama sa pagkain pero ang masama ay IWAN MO AKO DITO"
"Ano ba ang ingay niyong dalawa kita niyong may natutulog dito tsk istorbo"
Napatingin kaming dalawa ni kent sa taas ng puno at nakita namin ang isang babaeng maganda, maputi, makinis,mukhang mahinhin, pero ang napansin ko lang talaga ay yung
"Miss, gandang kulay ng panty ah"
[Zharmes]
Nagising ako ng maaga para manghuli ng mga hayop sa kagubatan pero imbes na hayop ang mahuli ko ay isang Walang kwentang tao na nambastos saakin kaya ayan ang napala niya!! At parang babae siya sa bigat niya para ngang mas mabigat pa ako sakanya anyway dahil sa nangyari ay pinatawag ako sa office at pinagalitan kesyo bakit ganun daw ang nangyari at bilang parusa? Hindi ako makakalabas papuntang bayan within this month!!! Every One month kasi pwedeng bumaba ng bundok at mamili sa mamilihan!!! Paano na ako nyan!? Debale na nga lang magpapabili na lang ako kila Alysa tsk badtrip kasi ang lalaking yun eh! Kung hindi sana Humarang sa titirahin kung usa edi sana di siya natamaan! Palibhasa Gwap- este papansin!!!
Shit!!!
Bakit parang di ako makahinga wag mong sabihin na
May nalagas nanaman?
"Alysaaaa!! "at dumating si alysa na nakatapis lang ng tuwalya i think kaliligo niya lang oh well
" May nalagas nanaman ba? "
"Oo meron yung buhok ko"
"Gusto mong masaktan huh alysa?"
"Ito naman nagbibiro lang! Wait lang titignan ko , ah oo meron nga pero Zharmes! Bakit ganito? Bakit dalawa agad? "
"Ano dalawa agad???? May nagawa ba akong masama? Pero kung ganyan nga Edi ibig sabihin.... "
"Malapit na .....
Akong mautot........ "
"Sisipain na kita alysaaa!! "
"Ito naman si Zharmes di mabiro ok ito na *ehem*ehem* TAKE TWO! "
Lights .Camera .Action!
"Nalalapit na....
Ang katapusan..... "
BINABASA MO ANG
Crystal Snow ||BangChinFF||√
Fantasy1st Cover by: TaeSaJinBwii07 2nd Cover by: seulginies [Fantaseries No. 1] [Spring Cepheus Kang Story] Sabi nila walang tamang lugar kung saan mo mahahanap ang tunay na Pag-ibig dahil lahat iyon ay nakatakda at iyon ay tama Wh...