Crystal Snow : Bittersweet Ending ( Not so Good Ending)
SPRING POV
IT'S been a decade since that day happen. But until now, i still remember it clearly what happen that day.
We we're crying like hell when we see zharmes lost his cosciousness and her heart beat is starying to slow down. Hindi ko alam ang gagawin ko, nakatayo lang ako doon at pinagmamasdan siyang walang malay na duguan.
Andoon si alysa sa tabi niya-umiiyak at paulit ulit na sinisisi ang sarili niya. Andoon din si kent na hawak ang tiyan niya kung saan siya may malalang tama na nakahawak lang sa balikat ni alysa habang binubulungan siya na hindi niya kasalanan at wala siyang kasalanan.
Totoo naman diba?
Tumatakbo sa isip ko na kung sana hindi ko sinunod yung sinabi niya-hindi ito mangyayari. Saakin dapat ang sisi-ako dapat ang sisihin dito at hindi si alysa wala siyang kasalanan sa lahat ng nangyayari dito idea niya lang na gawin ko iyon may choice naman ako na hindi siya sundin pero in the end sinunod ko pa rin siya kaya heto nangyari ito sakaniya.
My breathe becomes heavy and my eyes becomes blurry when i heard alysa saying "she's gone,zharmes is gone!" then she let a loud cry.
Tang*na kasalanan ko ito!
If there's one thing na kailangan kong gawin para maibalik lang siya-gagawin ko then that opportunity happen right in front of me.
He's here.
One of the Vampire prince.
"Hey man, do you need help?" He ask me
"Please if you can help me, gagawin ko ang lahat ng gusto mo!"
"Lahat?"
"Oo lahat! Please ibalik mo saakin-saamin si zharmes"
"Fine" he said then he walk towards alysa,kent and zharmes
"Teka isa kang bampira diba? Anong ginagawa mo dito? Spring what the hell is happening?" Tanong saakin ni alysa
"Alysa he can help us para bumalik ulit saatin si zharmes" i explained to them
"What? Tapos nakipagkasundo ka? Spring naman hindi ka ba nagiisip?"
"Anong ibig mong sabihin alysa?" Tanong ni kent pero binalewala siya ni alysa at tumingin siya saakin.
"Spring tangina! Bakit ka nakipagsundo? Hindi mo ba alam kung ano ang magiging resulta ng ginawa mo ha? Alam mo ba ha?"
"Alysa naman wala na akong panahon pa para magisip! Gusto ko ng bumalik si zharmes saati-" she slapped me
BINABASA MO ANG
Crystal Snow ||BangChinFF||√
Fantasía1st Cover by: TaeSaJinBwii07 2nd Cover by: seulginies [Fantaseries No. 1] [Spring Cepheus Kang Story] Sabi nila walang tamang lugar kung saan mo mahahanap ang tunay na Pag-ibig dahil lahat iyon ay nakatakda at iyon ay tama Wh...