MBB. | 000.2

36 3 3
                                    

Juyeol's.

"Anak ng hapon, unang araw palang, may kaaway ka na?! Kababae mo'ng tao, Juyeol. Jusko!" Panenermon ni kuya. Nag oa ampota. Hindi naman kami nagbugbugan ni gluta boy, nagagalit agad? Paano pa kaya kapag nagpatayan kami 'nun?

"Oa mo. " Tipid ko'ng sabi at umupo sa sofa. Umupo naman siya sa tabi ko at, sinermonan nanaman ako. "Gaga, nagaalala lang ako sayo. Sa lahat ng pwede mo'ng awayin, lalaki pa." Sabi niya na may pagkamalungkot na tono sa boses niya. Hala gago anong nakain ni kuya?

"Drama mo kuya. 'Di bagay sayo." Sabi ko sabay tawa. Sinamaan naman niya ako ng tingin kaya nag-peace sign ako. Umakyat na lang din ako sa taas para mag-palit ng damit. Nagstay na lang ako dito sa kwarto ko at nag-facebook.

Maya maya pa, sunod sunod na notification ang natanggap ko. Tinignan ko naman kung ano 'yon, at bumungad sa akin ang 'di pamilyar na pangalan.


𝐌𝐢𝐧 𝐘𝐨𝐨𝐧𝐠𝐢
𝗌𝖾𝗇𝗍 𝗒𝗈𝗎 𝖺 𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽 𝗋𝖾𝗊𝗎𝖾𝗌𝗍.

𝙖𝙘𝙘𝙚𝙥𝙩 | 𝘥𝘦𝘭𝘦𝘵𝘦

In-accept ko ang friend request niya. Bahala na kung sino 'yon, bukas ko na lang i-stalk. Bigla naman may nagchat sa akin. 'Yung Yoongi.


𝐌𝐢𝐧 𝐘𝐨𝐨𝐧𝐠𝐢
𝘢𝘤𝘵𝘪𝘷𝘦 𝘯𝘰𝘸

Yoongi:
Juyeol Choi, nice name.

Juyeol:
excuse me? who's this?

Yoongi:
are you blind? I have my name written up there. Dumbass.

Juyeol:
who the hell are you to talk to me like that?

Yoongi:
ako lang naman 'yung sinampal mo sa canteen.

Juyeol:
oh hi there, bitch. talagang hinanap mo pa talaga ako?

Yoongi:
oo, babalaan lang naman kasi kita.

Juyeol:
at sa tingin mo, matatakot ako? try me bitch.

Yoongi:
We'll see. Goodbye, Juyeol!

𝙈𝙞𝙣 𝙮𝙤𝙤𝙣𝙜𝙞 𝘭𝘰𝘨𝘨𝘦𝘥 𝘰𝘶𝘵.


'Yung demonyong lalaki lang pala 'yon. In-accept ko pa naman. Pinatay ko na lang ang phone ko at tumitig sa kawalan. Naisip ko naman magpatugtog. Kapag talaga single ka, madali ka'ng mainip hehe. Kaya kuya at mama, baka naman. Baka naman pwede na ako'ng magboyfriend hehe.

After ko'ng maconnect ang phone ko sa speaker, naghanap naman ako ng mapapatugtog. Bigla na lang may nahagip ang mata ko ng isang familiar na title. Familiar siya pero hindi ko matandaan kung saan ko nakita ang title na 'yon.

𝗢𝗻𝗲 𝗗𝗮𝘆
𝘛𝘢𝘵𝘦 𝘔𝘤𝘳𝘢𝘦

Ni-play ko 'yon at pinakinggan ng mabuti. Napakafamiliar nito sa akin, pero hindi ko matandaan kung saan at kailan ko napakinggan 'to. Tsaka, bakit nakadownload sa playlist ko? Lmao.


𝖲𝗁𝖾 𝗌𝗍𝖺𝗋𝖾𝗌 𝖺𝗍 𝗁𝖾𝗋 𝖼𝖾𝗂𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗈𝗇𝖼𝖾 𝖺𝗀𝖺𝗂𝗇,
𝖶𝗂𝗍𝗁 𝖺 𝗁𝗎𝗇𝖽𝗋𝖾𝖽 𝗍𝗁𝗈𝗎𝗀𝗁𝗍𝗌.
"𝖬𝖺𝗒𝖻𝖾 𝗁𝖾 𝗄𝗇𝗈𝗐𝗌 𝗐𝗁𝗈 𝖨 𝖺𝗆?"
"𝖠𝖼𝗍𝗎𝖺𝗅𝗅𝗒, 𝗉𝗋𝗈𝖻𝖺𝖻𝗅𝗒 𝗇𝗈𝗍."

MR. BADBOY | yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon