Juyeol's.
Panaginip lang pala lahat ng 'yon. Buti na lang talaga't panaginip lang yun. Ilang araw na ang naka-lipas pero iniisip ko parin ang panaginip na 'yon. Qiqil achoe nuen eih. Hindi ba naman daw ako pinatulog ng limang araw.
At ngayon pala kami magkikita nung 930309. Tsaka exams na next month. Wala lang, share ko lang.
"Hoy ingat ka mamaya, Yeol. Baka rapist pala yun." Sabi sa kin ni Mark habang nag-aayos ng gamit niya. Eh? Rapist? Edi kasabwat nun si Taehyung? Luh siya. "Gago! Maka-rapist amp." Sabi ko at sinuntok ang braso niya. Napa-aray naman siya sa sakit.
"Na-uulol na yang si Markus. Ingat na lang." Ani naman ni Jennie pagka-labas namin ng classroom. Siguro nga, nauulol na si Markus. Gehgeh.
"Maniac." Biglang sabi ni Markus. Aba gagi, anong manyak? Ay puta baka nandito si Taeyong.
"Gagi anong manyak?— ay tangina." Napa-mura nalang si Jennie nang makita namin si Markus na nakikinood ng Mobile Legends. Taena, nanonood pala ang qaqo. 29 kills na kasi si Jihoon eh. Anla, paano naka-punta si Jihoon dito aber? Atsaka bakit ako naki ood??
Nakaka-gago din ang pag-bikas ni Markus sa Maniac eh. As in man-yak yung sa kanya. Hindi yata siya na-inform na meyn-yak ang pag-bigkas doon. Nyeta.
"Qaqo! Savage na! Galing mo senpaiii!" Sigaw naman ni Markus. Bayot amp. Sinipa namin siya ni Jennie at hinatak palayo doon. Huta nababakla kay Jihoon babe.
(a/n: malanding babaita! akin lang siya!)
Qaqo otor. Singit pa; geh lang. Napag-pasyahan naming mag-lakad na muna bago 'ko puntahan si 930309. Hanep ng code name.
"Senpai pa, bayot."
"Pakker. Hindi ka maka-get over sa kanina?"
"Eh ano ngayon?"
"Nakaka-gg kasi kapag galing sayo."
"Shit ka ba."
"Banat ba yan? Sige na nga. Bakit?"
"Ulol."
"Tanginang— bakit ulol?"
"Baka kasi hindi banat 'yon."
"Pakyuew."
"Pakyu ka din."
Rinding rindi na ako sa mga 'to ah. Tahong Jisoo talaga. "May the jisoos bless you two." Sabi ko sa kanila.
Nandito na ako sa school garden. Naka-upo, naghihintay. 4:00 na nga eh wala pa yun. Shete, buti na lang talaga mamaya pang 6:00 mag-sasara ang school.
Tanginamers! Sinabihan ako'ng wag ma-late pero siya pala yun! Kingina pigilan niyo ko!!1!!
"Huta nasaan na yun?!"
"Juyeol?"
"Ay tahong jisoo!"
Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa gulat. Tangina papatayin ako nito eh. Teka, sino ba 'to?
"Ah miss? Paano mo ako nakilala?" Tanong ko na may halong pag-tataka. Hshs baka kasi stalker ko 'toh huehue.
Umupo siya sa tabi ko at humarap sa akin. Nginitian niya ako ng...plastic. Gaga 'to ah.
"Hindi mo na ba ako kilala? Sus." Sabi niya at tumawa ng peke. Ulol bistado ka na. Obvious na obvious yun na peke. Gaga don't me.
"Kung kilala kita edi sana kanina pa kita binati. Use your coconut shell sometimes." Sabi ko at umirap. Hindi ko alam kung bakit kumukulo ang dugo ko sa babaitang 'to. Alam niyo yung feeling na, kumukulo dugo mo sa kaaway mo'ng malandi? Ganun.
"Ang harsh mo naman Juyeol." Ani niya at tumawa. I is jinjja naiirita ngayon.
"Wag ma wag mo'ng babanggitin ang palayaw ko, kung ayaw mo'ng mabigwasan." Cold ko'ng sabi at tumayo. Hinarap ko siya at tinignan ng matalim. "Hindi maganda pakiramdam ko sayo. Baka may kung anong gawin ka pa. Tsaka hindi kita kilala at wala ka pang kwentang kausap. Kaya aalis na ako. Bye, trash." Sabi ko at akmang lalakad na pero hinawakan niya ang pulso ko. Agad ko naman iyong binawi at tinignan ko siya ng masama.
"Ako ang nag-papunta sayo dito." Sa sinabi niyang iyon nanigas ako sa kinakatayuan ko.
Siya yun? Edi wow.
"Oh talaga pre?"
"Oo ako nga. Yoon E." Sabi niya at nilahad ang kamay niya sa akin. Nakipag-shake hands naman ako. Gagi siya pala.
"Pinapunta kita dito dahil may sasabihin ako'ng importante sayo." Sabi niya at tumayo. Bigla naman ako'ng napa-kunot noo sa sinabi niya. Lol importante nga ba? Ni hindi ko nga siya kilala.
"Ano ba 'yon? Dali papa-galitan ako."
"Layuan mo si Yoongi. Alam ko'ng magka-away kayo pero, please, layuan mo siya. Ikaw rin, baka mapahamak ka. Sige alis na ko." Ani niya at ngumiti ulit ng plastic. Umalis na siya at iniwan ako doon na naguguluhan.
'Nangyari na 'to. Nangyari na 'to noon.'
Ano nanaman ba 'to? Paano niya nakilala si Yoongi?
Bakit ganito? Kinakabahan ako. Bigla na lang ako'ng bumagsak sa damuhan. Nanghihina ang mga tuhod ko; hindi ko kayang tumayo. Bakit bigla na lang ako'ng natakot sa mga sinabi niya? Bigla na lang may nag-flash na kataga sa isip ko."Pag-hindi mo pa siya nilayuan, manganganib ka na."
BINABASA MO ANG
MR. BADBOY | yoongi
Fanfiction"paano ba ako nainlove sayo ha? hindi naman ikaw yung type ko eh." ; mingoosh