Chapter 39

472 11 0
                                    

ATHENA's POV

Nandito pa rin kami sa kwarto nila grace sasabihin ko bq ang totoo?

Nang may naalala ako.

~walang dapat makaka alam nitong ibanvg tao. Naiintindihan mo thena.~ zeus.

*tok tok tok* 

" SINO YAN! PASOK KAH!" abby. Binuksan naman ito mi grace .

" oh ikaw lang pala!" Grace.

"Is my wife here?" Zeus. Si zeus lng pla

"Ahh oo. Bakit?" Ako

"Maglilibot ako gusto mong sumama?" Zeus.

"Sasama na yan zeus.!" abby. Tyaka ako tinulak ni grace kaya nasobsob ako sa chest ni zeus. 

"Aray ko namam!" Ako. Nagpeace lang si grace 

"mamaya nalang kami maglibot. Geh enjoy your time. Love Sweet Birds. Hahaha !" Abby tyaka nila isinara yung pinto. Luh grabe namam sila i feet betray.. ayaw ba nila akong makasama! They are so rude!

"Tara!" Sabi niya at himawakan ang kamay ko. HHWW tuloy kaming bumaba sa daan. Nakakilig? huh? Erase erase. Nakakapangilabot kamo! 

"Thirdy! Where are you going can i be with you?" Ven(aka venice)

Binalewala lang ni zeus at naglakad ulit. Hinawakan niya yung braso ni zeus at naglean pa siya dito! 

"Silence means Yes!" Malambing niyang sabi. FLIRT? Yan ba tawag sa flirting? Tumigil si zeus nung bumulong ito.

"Will you gave us privacy?!" Zeus. Hindi pa rin niya binatawan si zeus. Kaya sinamaan niya ng tingin. Tyaka pa siya bumitaw at nag pout. Umalis na kami ni zeus. Hahaha. Epic Face! 

"Teka? Saan tayo pupunta. !" Ako

" sa garden lang pala!" Ako hinihila parin niya ako. 

" andito na tayo!" 

O_o flower garden? Akala ko simple lang siya. Pero maraming namamatay sa maling akala. Para siyang field na may ibat ibang bulaklak. At hindi ito naka flower pot. Sa lupa mismo ito itinanim ang ganda.! Tapos may native tree house pa sa gitna. 

"Tara! Akyat tayo!" Hinihila niya ako at tumatakbo kami. Parang nasa telebabad ako tumatakbo kami papuntang palasyo at napakaganda ng scenario. 

" anong nagyari sayo at ngumiti ka ng parang baliw! Kinikilig ka sa akin noh. Tara akyat tayo!" zeus. Hanuraw? Ako kinikilig di ha! Asa siya.! Hmmmp. Naka akyat na pala siya. Sumunod na rin ako. Namiss ko rin umakyat ng puno. Nung bata pa ako mahilivg ako sa pag akyat. 

O_o......si zeus!

"Nagyari sayo!?" Ako. Pinitik ko noo niya!

"Aray ko!" Sabi niya at hinihimas himas yung pinitik ko di naman yun masakit eh. Oa lang tlaga siya.

"Ano ba kasing nagyari sayo kanina!" Ako

"wala lang nakakita kasi akong monkey na babae eh!" Zeus.

"Huh? Monkey asan?" Ako. Monkey? They are cute and smart sabi nila. Tinuro niya ako.
Tyaka ko lang narealize ako ang tinawag niyang monkey. 

" wahahahaha blehhh" nagbleh pa siya. Di naman siya bata! Sasapokin ko na sana. Pero nahawakan niya yung kamay ko. Sinubukan ko yung kabila nahawak niya rin.

"Wahahahahaha monkey!" Siya.

"kung monkey ako Gorilla ka naman. Wahahahaha" ako. Tinaasan lang niya aki ng kilay tyaka niya ako kiniliti 

The Highschool WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon